Bị nói bỏ vợ do áp lực, Nam Cường vội vã thanh minh: Đăng cả ảnh gia đình chứng minh hạnh phúc

Trước những lời đồn xoay quanh hôn nhân của mình, ca sĩ /diễn viên Nam Cường đã lên tiếng làm rõ mọi rõ mọi chuyện nhằm dẹp đi những ồn ào không đáng có.

14:07 08/06/2023

Nam Cường là một trong những ca sĩ thực lực, nổi bật và được khán giả thế hệ 9x, đầu 2000 cực kỳ yêu mến. Mỗi khi nhắc đến tên tuổi của anh, người hâm mộ đều nghĩ ngay đến nhiều bài hát đình đám một thời như: Bay giữa ngân hà, Sợ mất em, Thiên sứ cổ tích, Lời hứa... Sau nhiều năm thăng hoa trong sự nghiệp, đến năm 2016, Nam Cường chọn "yên bề gia thất", kết hôn với bà xã Phương Thảo kém anh 8 tuổi. 

 hình ảnh

Kể từ sau kết hôn, Nam Cường chọn ở ẩn, sống kín tiếng hơn và không nhắc về cuộc hôn nhân của mình trên các phương tiện truyền thông. Trải qua nhiều năm chung sống, Nam Cường - Phương Thảo hiện đã 2 người con Rio và Win (đủ nếp đủ tẻ) khiến cho đời sống gia đình càng thêm hạnh phúc, viên mãn.

Mặc dù có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn, song vì hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư nên Nam Cường thường xuyên bị đồn ly hôn, "cơm không lành canh không ngọt" với bà xã. 

Cách đây vài ngày, một tài khoản lạ đã đăng tải bài viết xác nhận chuyện ly hôn của vợ chồng Nam Cường. Bài viết ngay sau đó nhanh chóng nhận về hàng loạt lượt tương tác từ dân mạng, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối.

hình ảnh

Nhận thấy câu chuyện đang bị dẫn dắt đi quá xa, mới đây, Nam Cường đăng tải bài viết đáp trả, ẩn ý việc vợ chồng anh không hề ly hôn như lời đồn. Cụ thể, giọng ca Bay giữa ngân hà chia sẻ bức ảnh cả nhà bên nhau kèm theo dòng trạng thái: "Ba mẹ yêu các con. Happy birthday và mừng Quốc Tế Thiếu Nhi". Trong bức ảnh, có thể thấy vợ chồng nam ca sĩ tươi cười rất hạnh phúc, cả hai có nhiều động tác thân mật khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm.

 

Bên cưới bài đăng, hàng loạt bình luận không ngừng tỏ ra bức xúc thay cho Nam Cường. Có người còn mừng thầm vì cuộc sống hôn nhân của thần tượng vẫn rất viên mãn, không sứt mẻ như lời đồn đại: "Mừng quá, em cứ tưởng đó là thông tin thật làm em run quá trời"; "Nhìn gia đình anh vẫn hạnh phúc, tụi em rất vui"; "Sao mà đồn ác ý dữ vậy trời"; "Vì câu live câu view mà bất chấp tất cả, kể cả hạnh phúc của gia đình người khác"; "Trả lời khéo léo quá anh ơi"; "Hạnh phúc là vui rồi, mặc kệ những lời xấu xa bên ngoài ra anh ơi"...

Còn nhớ thời điểm năm 2022, trong lúc tham gia chương trình "Đấu trường ngôi sao", Nam Cường từng dính nghi vấn ly hôn với bà xã Phương Thảo. Theo đó, trong lúc tập luyện cho chương trình, nam ca sĩ đã dẫn hai đến hậu trường vì lý do không có ai trông nom.

Nam Cường chia sẻ: "Tôi phải mướt mồ hôi vừa tập luyện cùng thành viên trong đội, lại vừa liên tục đảo mắt canh chừng hai đứa nhỏ. Các con tôi đang trong thời gian nghỉ hè, không có người trông nom. Trong lúc chờ ông bà từ ngoài Bắc bay vào, tôi phải đích thân trông con. Vì thế nên hôm nay tôi mới phải mang con đến trường quay thế này. Dù biết làm ảnh hưởng tới mọi người nhưng tôi cũng đành chịu. Hai đứa nhỏ nhà tôi rất hiếu động, gần như là tăng động bởi vì không thể ngồi yên một chỗ dù chỉ một phút hay một giây. Đến chỗ lạ, chúng chỉ ngồi được một lúc. Tới khi quen là bắt đầu chạy nhảy khắp xung quanh. Như hôm nay, hai đứa đã chạy đi hết cả phim trường".

 Đoạn phỏng vấn ngay sau đó nhận về rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên, phía Nam Cường lựa chọn giữ im lặng và không bàn luận thêm bất cứ điều gì liên quan đến chuyện hôn nhân.

 

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất