Kem trị quầng thâm mắt Kumargic 20g

Cream Kumargic eye của Hadariki chứa thành phần thảo dược thiên nhiên giúp đánh tan vết thâm, vết quầng đen ở mí mắt do mất ngủ, rối loạn nội tiết tố hoặc stress, xóa bọng mắt và ngăn ngừa hiệu quả sự trở lại của vết thâm.

09:00 28/12/2017

Kem trị thâm quầng mắt Nhật Bản có tốt không?

Kem mắt Kumargic của Nhật được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dễ dàng thấm sâu vào các tế bào da và kết hợp với các tinh thể thủy tinh 7 giúp tạo độ phản quang, che lấp khuyết điểm và quầng thâm mắt khi trang điểm.

KUMARGIC EYE Cream từ Nhật Bản giúp đánh tan các hắc tố đã tích lũy trong lớp biểu bì, da của phần dưới mắt do các nguyên nhân về nội tiết tố, thiếu nước, mất ngủ, do stress, do ánh nắng mặt trời, tuổi tác…cung cấp vitamin làm da tươi sáng và ngăn ngừa lão hóa.

kem-tri-tham-quang-mat-kumargic-eye-20g-nhat-ban-01ab

Ngoài việc chăm sóc cơ thể hàng ngày các bạn gái hiện đại vẫn rất cần một trợ thủ đắc lực để có một đôi mắt tinh anh, một làn da căng mịn, sản phẩm Cream Kumargic eye sẽ là trợ thủ cho bạn để chống lại các chống nhăn, thâm quầng mắt và tan bọng mỡ mắt được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm, thâm quầng mắt và tan bọng mỡ mắt,… đồng thời cũng nó là loại kem duy nhất ở Nhật được nhiều khách hàng trên toàn thế giới tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng.

Sản phẩm Cream Kumargic eye được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nên dễ dàng thấm sâu vào các tế bào bên trong da  Với các thành phần Acid hyaluronic, glycyrrhizic axit 2K,Collagen,… đây là những hoạt chất hàng đầu trong việc tái tạo da, phục hồi độ căng và săn chắc của da. Ngoài ra, trong Cream Kumargic eye còn chứa một thành rất quan trọng Hydroxylated K làm thư giãn các tĩnh mạch chính, giúp lưu thông tốt các mạch máu, bảo vệ các tế bào da và biểu bì chống lại các yếu tố làm lão hóa vùng mắt, xóa mờ các vết nhăn, vết chân chim, bọng mắt, sưng húp mí mắt. Đặc biệt, Cream Kumargic eye kích thích cơ chế sinh tổng hợp ra acid hyaluronic tự nhiên , giúp kích thích tế bào tăng trưởng và phục hồi Collagen dưới da giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa da, nếp nhăn nhẹ và sâu, da kém đàn hồi, thiếu săn chắc, khô da và quầng thâm trên mắt (nhờ tác dụng chống phù của Dextran sulfate).

Nhờ kết hợp độc đáo 02 hoạt chất và các tinh thể thủy tinh 7 đã được chứng nhận sáng chế độc quyền, giúp tạo độ phản quang, che lấp khuyết điểm và quầng thâm mắt nên được các chuyên gia trang điểm chọn làm kem che khuyết điểm vùng mắt khi hóa trang.

Thành phần kem trị thâm quầng mắt Cream Kumargic eye

Water, BG, palmitic acid octyl, stearic acid, squalene, Seta Nord, cetearyl alcohol, ceteth -20, behenyl alcohol, myristate octyl dodecyl, glycosyl trehalose, sorbitan stearate, hydrolysis hydrogenation starch, hydrogenation lecithin, it is a cross polymer, methyl paraben, Cal bomber, glycerin, hydroxylated K, aminocaproic acid, citric acid Na, glycyrrhizic acid 2K, tocopherol, propyl paraben, Stareless -20, β-glucan, glutaminic acid Na, a tetrahexyl decanoic acid ass col building, phenoxyethanol, ethanol, N-hydroxy succinic acid imide, dried orange peel extract, chrysin, sage extract, palmitoyl oligopeptide, ubiquinone, palmitoyl oligopeptide -7, solution collagen

Công dụng của Cream Kumargic eye như sau

  • Kem Cream Kumargic eye được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dễ dàng thấm sâu vào các tế bào da và kết hợp với các tinh thể thủy tinh 7 giúp tạo độ phản quang, che lấp khuyết điểm và quầng thâm mắt khi trang điểm.

  • Kumargic công dụng chống lão hóa và tái tạo làn da, làm phục hồi độ căng và săn chắc.

  • Kumargic eye from japanese giúp xóa mờ các vết nhăn, vết chân chim, bọng mắt, mí mắt sưng húp và quầng thâm trên mắt

  • Giúp kích thích tế bào tăng trưởng và phục hồi Collagen để tăng cường độ đàn hồi dưới da, làm căng da

  • Kumargic giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa da vùng mắt, nếp nhăn nhẹ và sâu, da kém đàn hồi, thiếu săn chắc, khô da

  •  Kem có tác dụng làm thư giãn các tĩnh mạch chính, giúp lưu thông tốt các mạch máu, bảo vệ các tế bào da và biểu bì.

  • Sản phẩm không gây kích ứng da, không gây nhờn, rít trên da. Đặc biệt, sản phẩm được kiểm định chất lượng nên tuyệt đối an toàn cho da nhạy cảm vùng mắt. Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng.

kem-tri-tham-quang-mat-kumargic-eye-20g-nhat-ban

Hướng dẫn trị thâm quầng mắt, bọng mắt bằng Kumargic eye cream

  • Sau khi rửa mặt sạch, bôi một lớp mỏng kem vào vùng mắt bị quầng thâm.

  • Bôi trực tiếp lên khu vực quanh vùng mắt.Vùng da quanh mắt rất mỏng, vì thế không đủ sức để tiếp nhận một lượng kem quá nhiều.

  • Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ bằng hạt đỗ tương rồi chia đều sang hai bên mắt là đủ. Nên sử dụng ngón áp út để massage vùng mắt, vì lực của ngón tay này không lớn. Đừng nghĩ, càng thoa mạnh kem sẽ càng ngấm.

  • Hãy thoa thật nhẹ nhàng theo đường tròn. Xuất phát từ đầu khóe mắt, đi lên rồi dần xuống đuôi mắt.

  • Ngày dùng 2 lần sáng và tối.

  • Nguồn: Healthmart.vn

Tags:
Kem lột mụn đầu đen Kose Softymo Nhật Bản tuýp 25g

Kem lột mụn đầu đen Kose Softymo Nhật Bản tuýp 25g

Hằng ngày làn da mỏng manh của bạn phải tiếp xúc với môi trường đầy nắng gió và khói bụi, làm cho da mặt chúng ta đầy chất dầu nhờn, bụi bẩn,… đây là môi trường dễ phát sinh những nốt mụn đáng ghét, hơn nữa làn da chúng ta ngày càng xấu đi và xuất hiện dấu hiệu của sự lão hóa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất