Cặp đôi hot nhất phim VTV hiện tại: Là vợ chồng thật, diễn đạt quá bị người thân dè chừng, đóng phim chỉ là phụ

Vai diễn này quá ghê gớm, khác hoàn toàn tôi ngoài đời

14:47 20/07/2023

– Gần đây NSND Ngọc Thư và chồng cùng xuất hiện trong “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, tại sao chị lại nhận một vai diễn đáng ghét như vậy?

Đã là nghệ sĩ, vai nào chúng tôi cũng muốn thể hiện và phải thể hiện tốt để đóng góp vào thành công chung của bộ phim.

Sau khi nghỉ hưu, tôi quay lại đóng phim nhưng đây là lần đầu làm việc với đạo diễn Danh Dũng. Lúc đầu, tôi nghĩ đây chỉ là vai ngắn thôi nhưng về sau lại khá dài, ngày càng gây bức xúc.

NSND Ngọc Thư và chồng là NSƯT Minh Tuấn vào vai bố mẹ Luyến (Thanh Hương) trong “Cuộc đời vẫn đẹp sao”.

– Chỉ còn 1 tập nữa là ‘Cuộc đời vẫn đẹp sao’ kết thúc trong khi bố mẹ Luyến vẫn chưa thay đổi. Có bước ngoặt nào khiến hai nhân vật này gây bất ngờ với khán giả?

Thực ra, bản tính của con người khó thay đổi lắm, trừ khi có sự cố. Qua sự cố đó một thời gian người ta mới hiểu ra, biết trân trọng những gì đang có nên nhiều bộ phim hay có đoạn 3 năm sau hay 7 năm sau.

Tôi nghĩ nhân vật của mình sẽ thay đổi. Có những người chỉ khác trong câu nói, trong hành động chứ không nhất thiết phải quay ngoắt từ ghét sang “mẹ yêu con lắm”. Tôi tin sự thay đổi ấy khán giả sẽ tạm chấp nhận được. Chỉ còn 1 tập phim nên cũng khó, tôi hy vọng Cuộc đời vẫn đẹp sao có phần 2 để trả lời tiếp những tò mò của khán giả.

– Chuyên trị vào những vai hiền lành, cam chịu, vai diễn mới nhất của chị có màu sắc hoàn toàn trái ngược, thậm chí gây ức chế với người xem. Chị có sợ bị mất đi hình ảnh?

Tôi luôn suy nghĩ, một người nghệ sĩ bắt buộc phải hoàn thành tất cả những vai diễn đã nhận. Từ khi đi học, tôi đã được học để khắc họa mọi thể loại vai diễn. Tôi không sợ mất hình ảnh.

Khi đóng những vai khác, tôi thường soi gương nhìn ngắm nhân vật của mình nhưng với vai này thì không. Tôi không bao giờ muốn nhìn mình trong gương vì biết nhân vật xấu đến cùng cực.

Tôi thấy khán giả đánh giá mình đóng đạt tới đỉnh điểm của sự ghê gớm, tham lam. Tôi tâm sự với chồng bây giờ nếu được giao một vai trái ngược, tôi cũng không ngại.

Trước kia, tôi thường vào vai hiền lành, khổ cực và từng vào vai phản diện trong phim Ngọt ngào và man trá nhưng đó là vai phản diện ngầm. Mỗi vai phản diện đều khác nhau nên đây cũng là một trải nghiệm khác với tôi.

Bình thường khi tôi đóng phim, bạn bè thường chụp màn hình chúc mừng nhưng với vai diễn này, 10 người bạn chỉ có 2 người nhắn tin. Họ im lặng như thể “ghét lắm không thèm chơi cùng” (cười). Hay một người cháu cũng là diễn viên rất yêu quý tôi cũng nhận xét: “Con yêu quý cô lắm nhưng xem phim vẫn thấy bực mình, sợ sợ”. Tôi chỉ thấy những câu chuyện đó rất thú vị chứ không sợ mất hình ảnh.

Cặp đôi được khán giả nhận xét gây ức chế nhất phim.

Tags:
Chuyện tình mẹ đơn thân Việt lấy chồng Pháp: 'Con gái góp vào hạnh phúc vợ chồng'

Chuyện tình mẹ đơn thân Việt lấy chồng Pháp: 'Con gái góp vào hạnh phúc vợ chồng'

Trước khi nên duyên vợ chồng với anh Florian Casagrande, chị Nguyệt là mẹ đơn thân. Với anh, có 2 người yêu thương và chăm sóc là bản thân anh "đang lãi lớn".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất