Cát Phượng tiết lộ bạn trai mê mình từ 20 năm trước: 'Biết tôi lấy Thái Hòa anh mới chịu cưới vợ'

Ngày xưa, anh thường theo Cát Phượng đến những địa điểm biểu diễn vì ái mộ nữ diễn viên. Ai ngờ hiện tại cả hai lại thành một đôi đầy nhân duyên như thế.

14:21 08/06/2023

Cuộc tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng tốn không ít giấy mực của báo chí bởi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn. Tuy nhiên đến giữa năm 2022, nữ diễn viên thông báo đã chia tay mối tình dài cả thập kỷ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Song sau đó, cô lại gặp được người đàn ông hiện tại của đời mình và phát triển mối quan hệ đến nay cũng đã được một năm. 

 hình ảnh

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn Ngoisao.net, Cát Phượng bộc bạch về mối tình mang đến cho cô sự bình yên này. Nữ nghệ sĩ cho biết bạn trai sống ở nước ngoài và không làm việc trong ngành giải trí. Tuy nhiên, anh lại là fan trung thành của Cát Phượng, gần 20 năm trước thuộc rõ tình điểm cô diễn. Thậm chí có ngày cô chạy 14 show, anh vẫn đi theo.  

Cát Phượng tiết lộ: "Anh dành cho tôi sự ngưỡng mộ, yêu thương nhưng không dám thổ lộ. Thời điểm ấy, biết tôi sắp kết hôn với diễn viên Thái Hòa, anh mới chịu cưới vợ, sinh con. Tuy nhiên, hôn nhân không hạnh phúc nên anh ly dị. Những năm qua, anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Xem lại vài hình ảnh, tôi mới nhớ anh là ai. Chúng tôi cứ nói chuyện, để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Đến nay, cả hai đã tìm hiểu được gần một năm".

hình ảnh

Dù không sống cạnh nhau, song cả hai vẫn vun vén tình cảm và giữ sự tin tưởng bằng cách trò chuyện qua video mỗi ngày, cho người kia biết mình đang ở đâu, làm gì. Nữ nghệ sĩ bày tỏ sự cảm động vì được bạn trai quan tâm những điều nhỏ nhặt nhất. 

"Tôi cảm thấy nhỏ bé trước người đàn ông này vì anh cho tôi cảm giác được che chở, nhõng nhẽo. Anh bản lĩnh, tính cách đàn ông nên tôi muốn gắn bó. Đôi lúc tôi nghĩ đây mới chính là một nửa mà mình tìm kiếm bấy lâu. Bôm - con trai tôi - ủng hộ mối quan hệ này. Con nói chuyện tình yêu của tôi thì tôi hãy tự cảm nhận. Nhưng con mong bạn trai hiện tại là người đàn ông cuối cùng, thương tôi thật lòng" - Cát Phượng tâm sự. 

Tuy đang có mối quan hệ tốt đẹp với bạn trai nhưng Cát Phương vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn lần nữa bởi cô cho rằng "tuổi này còn cưới hỏi gì". Hiện tại, nữ nghệ sĩ rất bận rộn với công việc vì làm nhiều ngành cùng một lúc. 

Cách đây không lâu, trong ngày sinh nhật của con trai, Cát Phượng đã công khai có người yêu mới và nhận được lời chúc phúc từ quý tử khiến cô vô cùng xúc động. "Con chúc mẹ luôn có 1 sức khoẻ cường tráng, chúc mẹ luôn cười, luôn tươi, luôn đẹp như hiện tại và mỗi ngày mẹ mỗi đẹp nữa. Con chúc cho tình yêu mới của mẹ hiện tại được gắn kết bền chặt, con mong chú sẽ ở cạnh mẹ đến khi mẹ không còn trên cõi đời này nữa.

Hiện tại, con thật sự cảm ơn chú đã đến bên mẹ của con lúc này. Con không dám ước gì nhiều và dài lâu. Con chỉ ước chú mỗi ngày mỗi thương mẹ con nhiều hơn, yêu chân thành, bên cạnh mẹ mọi lúc mọi nơi là con an lòng!" - Cát Phượng thuật lại lời chúc của con trai dành cho mẹ.

Người mong Cát Phượng hạnh phúc nhất không ai khác chính là con trai yêu quý. Cậu chưa từng phản đối những mối quan hệ của mẹ mà lúc nào cũng mong mẹ sẽ tìm được một nửa đích thực của đời mình. Hy vọng chuyện tình yêu của nữ nghệ sĩ sẽ viên mãn từ nay đến mãi về sau. 

hình ảnh 

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất