Chàng trai Nhật Bản gây sốt cộng đồng mạng vì quá ‘xinh’

Một chàng trai 16 tuổi, người Nhật Bản đã trở nên nổi tiếng và gây sốt cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài ‘xinh gái’ với công việc tại một quán ‘cà phê hầu gái’ độc đáo ở quận Akihabara, Tokyo.

10:49 10/11/2022

Mayutamu, một nam thiếu niên 16 tuổi ở Nhật Bản, đã trở nên nổi tiếng với khả năng tạo hình như một cô gái xinh đẹp nhờ sử dụng quần áo của phụ nữ và trang điểm tốt.

Cậu trai 16 tuổi đã trở nên nổi tiếng nhờ công việc tại một quán “cà phê hầu gái” độc đáo ở quận Akihabara, Tokyo, Nhật Bản. Quán cà phê hầu gái hay Maid cafe là một mô hình nhỏ của “nhà hàng cosplay” ở Nhật Bản. Trong những quán cà phê này, các nữ nhân viên ăn mặc như một cô hầu gái và phục vụ khách hàng như người hầu phục vụ ông bà chủ ở nhà thời xưa.

Các quán cà phê hầu gái thực sự rất nổi tiếng ở Nhật Bản và chỉ riêng Akihabara đã có hàng chục quán cà phê như vậy. Nhưng không một quán nào giống “NEWTYPE”.

Nơi này được biết đến như một quán cà phê hầu gái nhưng thực tế nhân viên phục vụ lại toàn là nam giới đóng giả thành hầu gái. Trong số tất cả những người phục vụ ở đây, Mayutamu nổi bật hơn cả, vì trông nữ tính nhất. Thậm chí nhiều người còn thú nhận rằng ban đầu họ không thể đoán được rằng cậu là con trai.

Kể từ khi những bức ảnh của Mayutamu ở NEWTYPE bắt đầu được lan truyền trên mạng, thiếu niên này đã thu hút được một số lượng lớn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Instagram. Cậu cũng có điều kiện để bắt đầu theo đuổi niềm đam mê hóa trang của mình. Vào ngày 2/11, Mayutamu đã đăng thông báo trên Twitter nói rằng mình đã thu hút thêm hơn 2.000 người theo dõi chỉ trong vỏn vẹn 5 ngày.

Cao 1m68 và chỉ nặng 48 kg, Mayutamu có khuôn mặt và hình thể phù hợp với công việc “hầu gái”. Nhưng chính gương mặt đầy nữ tính của cậu mới thực sự thu hút sự chú ý của mọi người.

Được giới thiệu là một quán cà phê hầu gái “tốt nhất” ở Nhật Bản, NEWTYPE đón chào bất kỳ ai tò mò muốn ghé thăm. Phí vào đây là 1.500 yên (10 USD) cho một giờ phục vụ, bao gồm một món đồ uống miễn phí. Khách có thể kéo dài thời gian ở lại quán, bằng cách trả thêm 300 yên cho mỗi một giờ phụ trội.

Danh tiếng của Mayutamu gần đây đã vượt ra khỏi biên giới nước Nhật. Các bức ảnh của cậu mặc áo truyền thống đã được lan truyền trên mạng xã hội Thái Lan, nhận về rất nhiều lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn.

Tags:
Cô gái từ bỏ học bổng ở Nhật Bản về nước vì hay tin mẹ mắc ung thư và xuất sắc đạt “cú đúp” thủ khoa

Cô gái từ bỏ học bổng ở Nhật Bản về nước vì hay tin mẹ mắc ung thư và xuất sắc đạt “cú đúp” thủ khoa

Từ bỏ học bổng ở Nhật, ngoài việc cùng mẹ chiến đấu và vượt qua căn bệnh ung thư, đỗ thủ khoa đại học, Lan Hương còn tham gia nhiều hoạt động tình nguyện như một cách để cô cho đi nhiều hơn, trả ơn cho những điều mà mình đã nhận được.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất