Nước xịt thơm miệng Nhật Sunstar thơm mát tức thì

Nước xịt thơm miệng Sunstar Ora 2 Breath Fine nhỏ gọn nhẹ, cực kì tiện lợi nên có thể mang đi bất cứ đâu, dễ sử dụng, hiệu quả tức thì sẽ giúp bạn có được hơi thở thơm tho nhanh chóng và tự tin để giao tiếp, gặp khách hàng, người thân, bạn bè, người yêu, giành được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống cá nhân.

11:39 23/11/2017

– Chất lượng hàng nội địa Nhật nên hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

– Nước xịt thơm miệng Sunstar Ora 2 Breath Fine vừa có công dụng khử mùi miệng tức thời, hữu hiệu trong trường hợp bạn cần khử lập tức mùi miệng sau khi ăn (bún chả, mắm tôm..) để tới một cuộc hẹn quan trọng, vừa có công dụng cải thiện và ngăn ngừa chứng hôi miệng với những bạn bị hôi miệng kinh niên.

Nước xịt thơm miệng Ora – Chỉ cần 1 đến 2 push mỗi lần là đủ cho hơi thở thơm tho và tự tin

– Công thức chống khuẩn của nước xịt thơm miệng Sunstar Ora 2 Breath Fine giúp chống lại sự hình thành mảng bám, ngăn việc tạo mùi trong khoang miệng, kẽ răng và chăm sóc toàn diện vùng miệng.

– Lý tưởng sử dụng sau bữa ăn, sau khi hút thuốc hoặc trước các cuộc đối thoại ở khoảng cách gần.

– Nước xịt thơm miệng Ora 2 dạng sương nhẹ, có khả năng tiêu diệt tối đa vi khuẩn gây hôi miệng giúp hơi thở thơm tho và tự tin suốt ngày. Đồng thời, khả năng ngăn chặn vi khuẩn hình thành sau khi ăn uống và hút thuốc và hương bạc hà Cool Mint thơm mát cho bạn sự tự tin và thoải mái đến không ngờ.

Cách dùng Nước xịt thơm miệng Ora 2 Breath Fine Nhật

– Để chai nước xịt thơm miệng Sunstar Ora 2 Breath Fine ở khoảng cách 10cm so với miệng.

– Xịt 2 – 3 nhấn (push) nước xịt thơm miệng Ora vào trong khoang miệng.

– Khuyến khích sử dụng sau mỗi bữa ăn, đặc biệt là các bữa ăn có mùi (bún chả, mắm tôm..) hoặc trước các cuộc hẹn quan trọng.

Nước xịt thơm miệng Ora Breath Fine của Sunstar Nhật. Hàng chính hãng, nhập trực tiếp. Bill mua hàng đầy đủ bởi Shop Nhật Chaly

Nước xịt thơm miệng Ora Breath Fine của Sunstar Nhật. Hàng chính hãng, nhập trực tiếp. Bill mua hàng đầy đủ bởi Shop Nhật Chaly

Thành phần Nước xịt thơm miệng Ora 2 Breath Fine

– Menthol, Ethanol, Concentrated Glycerin, POE Hardened Caster Oil, Perfumes, Saccharin Na, Quell Na, Anhydrous Quell

Nước xịt thơm miệng Ora 2 Breath Fine từ thương hiệu Sunstar Nhật

– Sunstar là doanh nghiệp nội địa Nhật lớn ra đời từ năm 1950 tại Osaka, Nhật Bản. Với hơn 900 nhân viên chính thức hoạt động thường xuyên.

– Sunstar ngày nay đã trở thành một trong những công ty chủ lực cung cấp các sản phẩm vệ sinh cá nhân cơ bản cho mọi tầng lớp người dân tại đất nước mặt trời mọc.

– Sản phẩm của Sunstar tập trung trên các mảng: kem đánh răng, chỉ nha khoa, nước súc miệng, sản phẩm vệ sinh khử mùi miệng, xà phòng, chất tẩy rửa và hoá mỹ phẩm khác.

– Trong các phân nhóm sản phẩm trên, chắc chắn phải kể đến nhóm các sản phẩm chăm sóc răng miệng (kem đánh răng, nước súc miệng, xịt thơm miệng) là nhóm mà Sunstar gây tiếng vang nhiều nhất. Đơn cử như nước súc miệng GUM của Sunstar tính đến nay đã trở thành một trong những loại nước súc miệng phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản. Nước xịt thơm miệng Ora 2 Breath Fine cũng đang từng bước khẳng định chất lượng và ngày càng được yêu thích tại thị trường nội địa.

* Nước xịt thơm miệng Nhật Sunstar Ora 2 Breath Fine 6ml – Mỹ phẩm Nhật Bản xách tay trực tiếp từ nội địa bởi Chaly, không qua bất kì trung gian nào. Hàng đảm bảo đầy đủ hoá đơn, mã vạch. Chaly nói không với hàng giả, hàng ăn cắp, hàng sắp hết hạn sử dụng.

* Mức độ công dụng và thời gian phát huy công dụng có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa mỗi người sử dụng.

Nguồn: Nguoivietonhat.com

Tags:
Uống nước lọc như người Nhật: Da sạch mụn, dáng thon thả sau 1 tháng

Uống nước lọc như người Nhật: Da sạch mụn, dáng thon thả sau 1 tháng

Chúng ta thường nghe uống một cốc nước ấm vào buổi sáng là phương pháp làm đẹp khá quen thuộc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất