Chuỗi rạp Toho Cinema trở lại với sự kiện “Một lần trong đời” dành cho 4 bộ phim lớn của Ghibli

Đã hơn 2 tháng kể từ ngày Nhật Bản tuyên bố tình trạng khẩn cấp, thời điểm mà tất cả các địa điểm giải trí như công viên, phòng triển lãm, nhà hát, rạp chiếu phim đều bị đóng cửa, người dân tự bảo vệ bản thân bằng cách hạn chế ra ngoài.

10:00 24/06/2020

Bây giờ mọi thứ đang dần mở cửa trở lại, Nhật Bản vẫn đang thận trọng trong việc duy trì an toàn cho người dân. Nhưng liệu họ có cảm thấy đủ an toàn để tụ tập trong không gian công cộng hay không lại là một chuyện khác. Vì vậy, mọi nỗ lực đang được thực hiện để lôi kéo người dân trở lại với cuộc sống bình thường với những nơi mà họ yêu thích.

Một trong số đó là rạp chiếu phim, chuỗi rạp chiếu phim hàng đầu của Nhật Bản Toho Cinemas hi vọng sẽ phủ kín ghế ngồi bằng cách trình chiếu 4 bộ phim của Studio Ghibli tại 372 rạp chiếu phim lớn trên toàn quốc. Bốn bộ phim của Ghibli được trình chiếu “Một lần trong đời” bao gồm “Spirited Away”, “Princess Mononoke”, “Nausiaa of the Valley of the Wind”, “Tales from Earthsea”.

Ngay sau khi nhận được thông báo, hàng ngàn người hâm mộ đã không thể kìm nén được sự phấn khích. Nhiều người cho rằng sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu “Laputa” và “My Neighbour Totoro” cũng được công chiếu.

Các rạp Toho Cinemas chưa công bố ngày trình chiếu chính thức cho các bộ phim nhưng hi vọng Ghibli sẽ giống như một phép thuật thần kì ở cùng chúng ta trong mùa hè năm nay.

Tham khảo

https://japantoday.com/category/entertainment/studio-ghibli-films-coming-to-cinemas-for-‘once-in-a-lifetime’-event-this-summer

Theo: isenpai.jp

Tags:
Nhật Bản…Gửi mẹ! Và các “bậc phụ huynh”

Nhật Bản…Gửi mẹ! Và các “bậc phụ huynh”

“Sao con ít điện về nhà thế?”

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất