‘Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản’ lột xác với vai nghiện ‘chuyện ấy’

Từ lúc nhận kịch bản, Nozomi Sasaki đã cảm thấy khổ tâm và áp lực vì bi kịch của đôi vợ chồng trong phim.

23:06 04/10/2017

Theo Upmedia, Nozomi Sasaki cùng diễn viên Tamayama Tetsuji, biên kịch Shinji Nojima xuất hiện tại lễ ra mắt phim Em thật dịu dàng khi mưa xuống, diễn ra ở Tokyo (Nhật Bản) ngày 12/9. Nozomi chia sẻ cô rất khổ tâm khi đọc kịch bản song quyết định nhận lời vì đây là cơ hội hiếm hoi hợp tác với nhà biên kịch danh tiếng Shinji Nojima. Người đẹp nói vai người vợ nghiện tình dục là thách thức lớn đối với cô.

Từ trái sang: Nhà biên kịch Shinji Nojima, Nozomi Sasaki và tài tử Tamayama Tetsuji trong họp báo.

Biên kịch gia Shinji Nojima khen ngợi thể hiện của Nozomi trong tác phẩm. Ông nhận xét nữ diễn viên vừa đáng thương vừa điên dại khi nhập vai. “Có thể nhận thấy vẻ đẹp khác biệt của cô ấy khi trong trạng thái điên dại. Tôi rất ngạc nhiên khi cô ấy có thể diễn xuất như thế”, Shinji Nojima nói.

Trước đây Nozomi Sasaki gây dựng hình tượng tươi sáng, thường đóng các vai hiền lành, nhu mì. Nhân vật mới đánh dấu sự lột xác về hình ảnh của diễn viên. Shinji Nojima nhận xét đây là sự đột phá của người đẹp.

Trailer phim “Em thật dịu dàng khi mưa xuống”

Tài tử Tamayama Tetsuji tiết lộ trong quá trình quay phim, Nozomi Sasaki mặc áo choàng tắm ngủ thiếp đi. Anh rất ngạc nhiên vì bạn diễn có thể thoải mái ngủ trên phim trường. Nozomi Sasaki giải thích cô hoàn toàn yên tâm khi ở cạnh Tamayama Tetsuji nên mới có thể ngủ như vậy.

Em thật dịu dàng khi mưa xuống là phim chiếu Internet dài tám tập, trong đó Nozomi Sasaki vào vai người vợ quan hệ với nhiều người đàn ông khác dù rất yêu chồng. Cô sống trong cảm giác tội lỗi, căm ghét bản thân.

Nozomi Sasaki và tài tử Tamayama Tetsuji.

Nozomi Sasaki gia nhập làng giải trí Nhật năm 2007 với vai trò người mẫu, sau đó thử sức lĩnh vực phim ảnh. Nhiều năm liền, cô có tên trong danh sách “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” của website điện ảnh TC Candler (Mỹ). Người đẹp sinh năm 1988, kết hôn hồi tháng 4 cùng nghệ sĩ hài Ken Watabe.

Như Anh (Theo Vnexpress)

Tags:
‘Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản’ khoe sắc với áo hoa

‘Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản’ khoe sắc với áo hoa

Nozomi Sasaki phối trang phục đa dạng trong bộ ảnh đăng tạp chí Nhật Bản số tháng 10.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất