Đầu lâu, dây treo cổ ngổn ngang trong rừng tự sát ở Nhật Bản

Tại khu rừng rậm rạp, âm u này có đến 100 người tự tử thành công mỗi năm, điều này khiến cho nơi này trở nên ghê rợn hơn bao giờ hết.

14:00 07/01/2020

Khu rừng ghê rợ như phim kinh dị

“Rừng tự sát” Nhật Bản có tên là Aokigahara, có diện tích lên đến 3500 héc ta. Khu rừng này còn có tên gọi khác là Biển Cây vì nó quá rậm rạp. Chính vì vậy, lịch sử đã ghi nhận có những trường hợp tự tử không tìm thấy xác trong nhiều năm, hoặc mất tích mãi mãi. Kinh khủng nhất là theo các thống kê mỗi năm có đến 100 ca tự tử thành công ở đây. Treo cổ được xem là hình thức tự sát phổ biến nhất ở đây.

Khi bạn bước vào khu rừng này chẳng khác nào đang bước vào một cảnh phim kinh dị, bản thân khu rừng này nó cũng đã vốn dĩ âm u, ghê rợn. Nào là những cây xoắn vặn kỳ lạ, những rễ cây xấu xí mọc ngổn ngang trên nền đất. Chưa hết ở đây còn có trăm hàng động lớn nhỏ, nền đất gồ ghề sỏi đá.

Đúng như cái tên Biển Cây, khu rừng này là một biển cây mọc san sát nhau đến nổi gió cũng không thể nào len lỏi vào được. Chính vì vậy, sự tĩnh lặng kỳ dị nơi đây sẽ khiến bạn phải run sợ, khiếp vía. Một vị khách đã mô tả sự vắng lặng nơi đây như “khoảng không trống rỗng” và nói thêm rằng: “Tiếng thở của tôi nghe to như tiếng gầm vậy”.

Những điều khiến Aokigahara trở thành rừng tự sát

Nhà văn Seicho Matsumoto đã cho ra mắt cuốn tiểu thuyết có tên “Kuroi Jukai” vào năm 1960. Nội dung của nó là sau khi trải qua cuộc tình bi đát, nhân vật chính đã chọn Aokigahara làm nơi chấm dứt cuộc đời mình.

Cuốn tiểu thuyết này đã ảnh hưởng đen tối đến văn hóa Nhật, khiến nhiều người chọn rừng Aokigahara để tự sát. Ngoài ra cuốn “Hướng dẫn tự tử toàn tập” cũng nói rằng Aokigahara là nơi thích hợp để chết. Và quyển sách này được tìm thấy trong tư trang của những người tự tử tại khu rừng này.

kham-pha-khu-rung-tu-sat-rung-ron-o-nhat-ban-noi-ly-tuong-cho-nh-d59f00

Khu rừng bị bị đồn là “ma ám”

Nhiều người cho rằng khu rừng này bị ma ám, đó là những hồn ma của người bị người nhà bỏ rơi hoặc những người tự sát vẫn còn vất vưởng trong khu rừng. Những linh hồn đầy hận thù và muốn tra tấn những khách ghé thăm bằng cách dẫn dụ những người có chuyện đau buồn hoặc bị lạc nảy sinh ý định tự vẫn.

Một điều đáng lưu ý nữa là khi lạc vào đây bạn sẽ khó mà thoát ra được, vì dưới lòng đất của khu rừng tự sát có dày đặc quặng sắt mang từ trường, làm nhiễu sóng của điện thoại di động, các thiết bị định vị GPS, thậm chí cả la bàn cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy có nhiều người sử dụng băng dính để dẫn đường để tránh bị lạc trong mê cung này. Nhờ những nổ lực không ngừng của chính phủ Nhật Bản số ca tự sát tại khu rừng này đã giảm thiểu so với các thập niên trước.

kham-pha-khu-rung-tu-sat-rung-ron-o-nhat-ban-noi-ly-tuong-cho-nh-80fb1d

kham-pha-khu-rung-tu-sat-rung-ron-o-nhat-ban-noi-ly-tuong-cho-nh-9a5218

Vì có quá nhiều ca tự tử ở rừng Aokigahara nên chính phủ Nhật Bản đã thực hiện nhiều nổ lực để giảm thiểu việc này, đó là lăp đặt các máy quay an ninh và tăng số nhân viên bảo vệ ở đây. Có rất nhiều biển báo được dựng lên ở các lối đi nhằm đánh thức khát vọng được tiếp tục sống của những người muốn tự sát như: “Hãy suy nghĩ đến con cái và gia đình của bạn” hay “Mạng sống của bạn là món quà mà bố mẹ bạn trao cho.”

kham-pha-khu-rung-tu-sat-rung-ron-o-nhat-ban-noi-ly-tuong-cho-nh-d7b9ca

kham-pha-khu-rung-tu-sat-rung-ron-o-nhat-ban-noi-ly-tuong-cho-nh-876406

kham-pha-khu-rung-tu-sat-rung-ron-o-nhat-ban-noi-ly-tuong-cho-nh-c78dd6

Trên Internet, có thể tìm thấy đầy rẫy những hình ảnh kinh dị về khu rừng tự sát này, từ những cái bẫy chôn dưới đất do con người tạo ra bị bỏ hoang cho đến xương người, những đồ vật mà người tự sát để lại. Tuy nhiên khu rừng này vẫn thu hút một lượng khách du lịch đến tham quan vì nó có hàng cây trăm tuổi và hệ thực vật độc đáo. Để không đi lạc đường bạn nên đi đường chính không rẻ vào bất cứ con đường mòn nào. Và hãy nhớ đem theo cuộn dây và băng dính để đánh dấu những con đường mà mình đã đi qua, nếu không muốn lạc vào khu rừng này mãi mãi.

Theo: nuocnhat.org

Tags:
Cách mua thiết bị điện tử cũ ở Janpara

Cách mua thiết bị điện tử cũ ở Janpara

Janpara là chuỗi cửa hàng chuyên bán các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, laptop, v.v Ở Janpara, bạn có thể tìm thấy các thiết bị điện tử mới lẫn thiết bị đã qua sử dụng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất