Hết bị nói xấu tính đến bị trêu thua xa Hà Hồ, Lệ Quyên sôi sục: ‘Tôi cũng có giới hạn chịu đựng‘

Những ngày qua, Lệ Quyên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội bởi cô bị một chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hollywood tố xấu tính. Ban đầu, nữ ca sĩ không bị ảnh hưởng bởi những nhận xét gay gắt này.

22:18 24/03/2023

Tuy nhiên, khi tranh cãi được đẩy lên cao, Lệ Quyên đã viết trên Facebook cá nhân rằng: "Nếu chỉ vì sự happy (hạnh phúc - PV) và xinh đẹp của em làm ai đó không vui thì em đành xin lỗi vậy". Cô còn không quên "cà khịa" người nói xấu mình: "À... em dốt toán lắm, nhưng mà công thức này em tính chuẩn luôn, cả nhà xem có đúng không nha: Không quen biết + Không liên quan + không động chạm + bị nói xấu! Kết quả = Khinh đậm sâu".

hình ảnh

hình ảnh

Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ. Ảnh: FBNV

Ngay phía dưới bài viết này, một cư dân mạng đã nhận xét Lệ Quyên "ghen ăn tức ở", "kém miếng khó chịu" với Hồ Ngọc Hà. Người này còn cho rằng bạn gái Lâm Bảo Châu đang bắt chước khi diện lại kính Hà Hồ đeo 2 năm trước. Ngay lập tức, Lệ Quyên đã "mắng" anti-fan này bằng một bình luận dài với loạt từ ngữ nặng nề. 

Phát ngôn của Lệ Quyên nhận về nhiều bình luận trái chiều. Có khán giả nói rằng antifan kém duyên, dùng lời lẽ gây ảnh hưởng nữ ca sĩ, nhưng cách Lệ Quyên "đốp chát", đôi co trên mạng xã hội là không nên. Nhất là với một nghệ sĩ nổi tiếng, việc phát ngôn cũng nên cẩn trọng.

Hiện tại, Lệ Quyên chưa đưa ra phản hồi về phát ngôn gây tranh cãi nói trên. Đây không phải lần đầu tiên giọng ca "Giấc mơ có thật" mạnh miệng đáp trả antifan trên mạng xã hội.

Khi tình trẻ của cô, Lâm Bảo Châu, bị nói chỉ biết "ăn bám phụ nữ", "lấy được sổ đỏ là chia tay", nữ ca sĩ đã lên tiếng: "Ở tận đáy xã hội, khó thở nên cố gắng ngoi lên cắn lén hả".

Cô cũng từng nêu quan điểm về việc này: "Antifan nghĩ nghệ sĩ không dám nói nên quen kiểu. Đa số là block, nhưng cần sẽ đáp trả thẳng thắn theo cách của mình. Đầu tiên tôi đối diện và tôi thấy thương họ trước, thương bởi sự cào cấu rất là buồn cười như vậy trong khi mình không liên quan gì".

hình ảnh

Lệ Quyên bức xúc vì bị bêu xấu. Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó theo Phụ Nữ và Gia đình, nữ ca sĩ sinh năm 1981 mới đây có một bài viết dài khác để bày tỏ tâm trạng của bản thân. Cô khẳng định mình không bao giờ yêu lại người mình đã từng chia tay, hiếm khi xem lại phim mình đã từng xem... Tuy nhiên, cô lại xem lại trọn bộ phim cung đấu Diên Hy Công Lược bởi yêu Ngụy Anh Lạc, Lệnh Phi, Hoàng Quý Phi. Cô thấy Hoàng Quý Phi là nhân vật tuyệt vời dù có hư cấu bởi sự lương thiện, sắc sảo, thông minh, tình nghĩa nhưng luôn biết bảo vệ mình, không khoan nhượng khi bị hại.

Lệ Quyên cho biết trước đây khi gặp thị phi, đa số cô đều lựa chọn bỏ qua vì "chấp sao hết tiểu nhân". Tuy nhiên, hiện tại, cô thấy cần phải nói ra bởi "đơn giản Quyên cũng là một người có cảm xúc và giới hạn chịu đựng nhất định".

Công nhận nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng thẳng tính ghê, giờ ai mà chọc tức là không để yên luôn. Người nổi tiếng cũng là con người nên nếu bị soi quá mức chắc cũng giận lắm. 

Tags:
Hoa hậu Vbiz từng có cuộc sống nghèo khổ đến mức không có tiền ăn bánh mì giờ thay đổi đến kinh ngạc: Mua vàng theo túi, tặng bố mẹ một lần cả xấp sổ đỏ

Hoa hậu Vbiz từng có cuộc sống nghèo khổ đến mức không có tiền ăn bánh mì giờ thay đổi đến kinh ngạc: Mua vàng theo túi, tặng bố mẹ một lần cả xấp sổ đỏ

Lớn lên trong hoàn cảnh cơ cực nên nàng Hậu này rất nỗ lực để thay đổi cuộc đời. Và hiện tại cô đang là một trong những Hoa hậu thành công nhất làng giải trí Việt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất