Jessie Lương - Hotgirl người Mỹ gốc Việt đam mê siêu xe kiện Phan Công Khanh lừa đảo là ai?

Hoàn hảo là những gì mà cộng đồng mạng nói về Jessie Lương - cô nàng quốc tịch Mỹ có niềm đam mê bất tận với siêu xe và tốc độ. Vậy Jessie Lương là ai?

15:59 10/07/2023

Jessie Lương là ai?

Jessie Lương tên thật là Lương Ngọc Thùy Hương, sinh năm 1991. Cô từng có thời gian dài sống tại Mỹ và sở hữu nét đẹp rất "lai". Tuy vậy, Jessie Lương là con gái Việt 100%.

Jessie Lương - Cô nàng người Việt với vẻ đẹp nữ thần khiến ai cũng nhầm là con lai - Ảnh 3.

Chẳng khó hiểu khi cư dân mạng dành cho cô nàng này nhiều lời khen có cánh như thế, bởi thực sự Jessie Lương nhìn vô cùng xinh đẹp. Từ làn da trắng, đôi mắt to, sống mũi cao thẳng, môi trái tim, dường như người ta chẳng thể chê được đường nét nào trên gương mặt Jessie cả.

Theo lời kể của mình, gia đình của cô là một gia đình rất bình thường ở Việt Nam. May mắn cô có cơ hội sinh sống ở Mỹ. Jessie đã từng trải qua rất nhiều công việc khác nhau như hoạt động kinh doanh, đầu tư cả bất động sản và chứng khoán hay thậm chí là kinh doanh xe cộ. Chính những tháng năm kinh doanh xe đã nuôi dưỡng niềm yêu thích vô bờ dành riêng tốc độ.

Jessie Lương - Cô nàng người Việt với vẻ đẹp nữ thần khiến ai cũng nhầm là con lai - Ảnh 4.

Qua những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy Jessie đã từng trải nghiệm khá nhiều dòng xe tại Mỹ, trong đó hầu hết là xe thể thao và siêu xe. Cô cũng khẳng định tất cả những gì cô có được ở thời điểm hiện tại đều do bản thân tự cố gắng.

Jessie Lương - Cô nàng người Việt với vẻ đẹp nữ thần khiến ai cũng nhầm là con lai - Ảnh 5.

Đam mê tốc độ

Jessie Lương lần đầu trải lòng: 'Tôi không chờ đến 35-40 tuổi mới dám chơi siêu  xe'

Jessie Lương lần đầu trải lòng: 'Tôi không chờ đến 35-40 tuổi mới dám chơi  siêu xe'

Nếu như Lamborghini Aventador Limited Edition 50 đã quá nổi tiếng khi là 1 trong 50 chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 trên toàn thế giới mang bản độ của hãng Liberty Walk, thì chiếc Lamborghini Aventador mang gói độ LP720-4 50º Anniversario lại được biết đến là 1 trong những "siêu bò" đã từng xuất hiện tại Việt Nam.

Jessie Lương - Cô nàng nóng bỏng lái Lamborghini triệu đô tham gia hành  trình VietRally là ai?

Siêu xe Lamborghini trị giá hơn 20 tỷ đồng của cô chủ nóng bỏng Jessie LươngTrải qua nhiều đời chủ, trong đó, có 1 chủ nhân từng sở hữu chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mang gói độ LP720-4 50º Anniversario này - đó chính là Jessie Lương. Cô đã tậu chiếc xe này sau khi từ Mỹ về để tiện cho công việc di chuyển, điều này đã khiến cộng đồng mạng choáng ngợp vì độ giàu có, và chịu chơi của hot girl 9X này.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador từng của Jessie Lương sử dụng được cho là đã được sang tay lại từ showroom của tay buôn siêu xe Phan Công Khanh vào năm 2022.

Jessie Lương - Nữ thần xinh đẹp mê siêu xe và chiếc Lamborghini Aventador  trị giá hơn 20 tỷ đồng - Tạp Chí Bốn Bánh

Jessie Lương và Phan Công Khanh

Mới đây, Jessie Lương được cho là người đã khiến "ông trùm siêu xe" Phan Công Khanh phải vướng vào vòng lao lý về hành vi Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Trong quá khứ, cô nàng này cùng vợ chồng Phan Công Khanh từng có mối quan hệ rất thân thiết. Chi tiết vụ việc hiện vẫn chưa được các cơ quan chức năng tiết lộ thêm.

Trùm buôn siêu xe' Phan Công Khanh vừa bị tạm giữ là ai, khối tài sản  'khủng' thế nào?

Tags:
Xôn xao hàng nước mía của người Việt tại Úc: Giá đắt gấp 10 lần, ép cùng đủ loại quả

Xôn xao hàng nước mía của người Việt tại Úc: Giá đắt gấp 10 lần, ép cùng đủ loại quả

Nước mía Việt Nam không chỉ gây sốt tại Hàn Quốc mà sang tận Châu Âu cũng hấp dẫn không kém với 7,5 đô vẫn tấp nập người mua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất