Khám phá điểm đến đầy mộng mơ ở Hakone

Hãy cùng chúng tôi đi ngắm nhìn cánh đồng cỏ susuki ở Sengokuhara, một trong những điểm danh lam thắng cảnh ở Kanagawa và rất gần Hakone.

22:00 06/11/2020

Sengokubara là một thảo nguyên trải rộng phía chân đồi ở tây bắc núi Daigatake. Cao nguyên này nổi tiếng với loài cỏ lau màu vàng. Thời điểm đẹp nhất để ngắm cỏ lau là từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11, lá cây sẽ chuyển từ màu vàng nhạt sang vàng đậm và cuối cùng là màu trắng ngà rực rỡ vào đầu tháng 11. Vào thời điểm này cỏ một vùng rộng lớn được bao phủ bởi màu vàng của cỏ lau, vẻ đẹp bình dị này đã thu hút rất nhiều du khách đến chiêm ngưỡng.

Ở cao nguyên Sengokubara có một con đường nhỏ dẫn lên một đài vọng cảnh trên cao, từ đây có thể nhìn bao quát thảm cỏ lau vàng trải dài ngút ngàn.

Nếu bạn thuộc team sống ảo thì đừng quên ăn diện thật đẹp, mang theo đồ nghề để sáng tạo ra những bức hình khiến bao người phải trầm trồ.

Nguồn: Check in Nhật Bản

Tags:
Nhật Bản xuất hiện ổ dịch cúm gia cầm có khả năng lây nhiễm cao

Nhật Bản xuất hiện ổ dịch cúm gia cầm có khả năng lây nhiễm cao

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, ngày 5/11, Bộ trưởng Nông-Lâm-Ngư nghiệp Nhật Bản Kotaro Nogami đã xác nhận vừa phát hiện ổ dịch cúm gia cầm có khả năng lây nhiễm cao ở một trang trại chăn nuôi gà ở tỉnh Kagawa, miền Tây nước này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất