Lệ Quyên khoe ảnh 'hẹn hò' riêng với quý tử: Không xem con là thiếu nhi vì quá cao lớn

Khoảnh khắc mẹ con nhà Lệ Quyên tận hưởng chuyến đi chơi trong dịp lễ quốc tế Thiếu nhi (1/6) đang nhận về rất nhiều lượt yêu thích từ phía cộng đồng mạng.

14:17 08/06/2023

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý khi khoe loạt khoảnh khắc cực vui vẻ cùng quý tử Kỳ Anh trong dịp Lễ quốc tế Thiếu nhi - 1/6.

Trong những bức ảnh do "nữ hoàng phòng trà" đăng tải, có thể thấy nhóc tỳ giờ đây đã "trổ mã" cao lớn phổng phao với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm chuẩn "soái ca nhí". Đến chính bản thân Lệ Quyên khi nhìn thấy sự trưởng thành của con trai mà còn phải thốt lên: "Thanh niên đi ăn lễ 1/6 với mẹ, chả biết ai là thiếu nhi".

hình ảnh

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" còn tiết lộ chi tiết gây ngỡ ngàng về quý tử Kỳ Anh khi khoe khoảnh khắc chụp chung. Lệ Quyên tự hào cho biết con trai mặc dù chỉ mới 12 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao ngang ngửa mẹ. 

Kỳ Anh không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa, cậu bé còn có gượng mặt cực kỳ thanh tú, điển trai. Trên trang xã hội, nhiều người dự đoán trong tương lai quý tử nhà Lệ Quyên sẽ trở thành tâm điểm, hình mẫu bạn trai quốc dân khiến hội chị em phải "đứng ngồi không yên". 

hình ảnh

hình ảnh

"Quốc tế thiếu nhi mà bé không thiếu nhi lắm nha"; "Nhìn tưởng chị Quyên mới là thiếu nhi đang đi chơi lễ không đó"; "Con trai càng lớn càng dễ thương quá trời đi, đáng yêu quá"; "Lớn lên đảm bảo tốn gái lắm đây"; "Chị Quyên nuôi con khéo thế, cao lớn còn đẹp trai nữa"; "Muốn ngắm nhìn chiếu nhan sắc này mãi"; "Thừa hưởng gen trội từ mẹ Quyên nên nhan sắc mới xinh đẹp đến như thế"... cư dân mạng không ngừng khen ngợi con trai Lệ Quyên.

Bé Bo (tên thật là Kỳ Anh) là con trai duy nhất của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy. Dù đã đường ai nấy đi, thế nhưng cậu bé vẫn nhận được sự quan tâm từ cả bố và mẹ. Từ nhỏ, Kỳ Anh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống giàu có "chuẩn rich kid" khi sống trong biệt thự, đi siêu xe, xài đồ hiệu đắt đỏ, thường xuyên check in những nơi sang trọng hay du lịch nước ngoài cùng bố mẹ. Không những thế, con trai của Lệ Quyên còn gây choáng khi theo học tại trường Quốc tế với mức học phí lên đến hàng tỷ đồng/ năm.

“Nữ hoàng phòng trà” từng tiết lộ, khi mới lên 5 tuổi, Kỳ Anh đã sở hữu "thẻ đen" của một hãng hàng không nổi tiếng - là hội viên VIP nhỏ tuổi nhất ở đó. Điều này sẽ giúp quý tử trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mỗi khi có dịp đồng hành cùng cô trong những chuyến lưu diễn, đi du lịch, đi chơi với người thân…

hình ảnh

Có cuộc sống vương giả, chuẩn quý tử "ngậm thìa vàng" nhưng con trai của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy rất hiểu chuyện, thông minh, ngoan ngoãn và có tính tự lập từ nhỏ. Theo đó, Lệ Quyên từng chia sẻ: "Từ nhỏ đến tận bây giờ sinh hoạt hay học hành của con vẫn theo lập trình của mẹ. Mẹ 'happy' bởi chính hoàn cảnh đó khiến con trở thành cậu bé rất tự lập, không nhõng nhẽo, dựa dẫm quá nhiều vào người khác". 

hình ảnh

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất