Mặc lùm xùm kiện cáo 'hợp đồng nô lệ' với SM, EXO vẫn comeback trong năm nay

Dù đang vướng phải lùm xùm kiện cáo của 3 thành viên, EXO vẫn sẽ comeback với album mới trong năm nay.

11:50 08/06/2023

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, một nhân viên trong ngành giải trí tiết lộ với tờ TV Report rằng EXO sẽ trở lại trong năm nay, tuy nhiên chưa chắc chắn có thể comeback vào đúng ngày đã dự kiến.

Trước đó, SM đưa ra thông  báo EXO sẽ quay xong MV vào ngày 2/6 bất chấp những lùm xùm xung quanh "hợp đồng nô lệ" của 3 thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen.

EXO vẫn comeback mặc lùm xùm kiện cáo với SM

EXO vẫn comeback mặc lùm xùm kiện cáo với SM

Trong diễn biến mới nhất, một nhân viên của SM đã bức xúc lên tiếng trên mạng xã hội, cho rằng các thành viên kiện SM là bởi "mờ mắt vì tiền" chứ không có hợp đồng nô lệ nào ở đây, đồng thời tỏ ra coi thường khi Baekhyun, Xiumin và Chen nhắc đến "tình nghĩa nhóm". Người này cho biết SM luôn luôn đối xử tốt với nghệ sĩ, khẳng định dữ liệu quyết toán của công ty là bảo mật, không thể cung cấp cho nhân viên hợp đồng như nghệ sĩ.

Bài đăng hiện đang nhận về vô số ý kiến trái chiều của cộng đồng fan Kpop.

EXO vẫn comeback trong năm nay mặc lùm xùm kiện cáo 'hợp đồng nô lệ' - Ảnh 1

Trước đó, theo luật sư của Baekhyun, Xiumin và Chen, SM đã không minh bạch về tài chính, bóc lột sức lao động, buộc nghệ sĩ kí hợp đồng nô lệ,... khiến các thành viên buộc phải đưa ra quyết định kiện công ty. 

Dù xảy ra tranh chấp về hợp đồng, 3 thành viên EXO vẫn coi trọng và không bao giờ bỏ rơi nhóm: "Chúng tôi đã dành nửa đời người để cùng chia sẻ niềm vui và nỗi buồn. Chúng tôi sẽ không bao giờ phản bội những thành viên và chúng tôi sẽ đặt EXO lên hàng đầu trong mọi tình huống."

Tags:
Khoe sắc vóc bao người trầm trồ, MC Cát Tường hé lộ về cuộc sống độc thân ở tuổi U50

Khoe sắc vóc bao người trầm trồ, MC Cát Tường hé lộ về cuộc sống độc thân ở tuổi U50

Ở tuổi 45, MC Cát Tường vẫn vô cùng trẻ trung, tươi vui. Cô cũng có những chia sẻ đáng chú ý về cuộc sống sau nhiều năm sống trong cảnh độc thân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất