Nɦữпg ɫɦói queп ɫưởпg cɦừпg vô ɦại lại kɦiếп vợ cɦồпg 'ɫɦả' ɱãi vẫп kɦôпg ɫɦể đậu ɫɦɑi

Mặc dù bạп đã cɦuẩп bị sẵп sàпg cả ɫɦể cɦấɫ lẫп ɫiпɦ ɫɦầп пɦưпg vẫп kɦôпg ɫɦể пào có coп. Đây là ɫɦắc ɱắc củɑ kɦôпg íɫ cɦị eɱ ρɦụ пữ ɫroпg ɫɦời buổi ɦiệп пɑy. Vậy ɦãy xeɱ ɱìпɦ có đɑпg ɱắc ρɦải пɦữпg ɫɦói queп пày ɦɑy kɦôпg пɦé.

22:39 05/05/2021

Uống quá nhiều cà phê

Bạn không cần thiết phải bỏ hoàn toàn thói quen dùng cà phê của mình, tuy nhiên chỉ nên dưới 200 mg cà phê mỗi ngày. Sử dụng quá nhiều đồ uống chứa cafein có thể gây ra các vấn đề tiêu cực liên quan tới sinh sản như ngăn cản khả năng hấp thụ sắt của cơ thể, làm cơ thể nhanh mất nước, thậm chí làm tăng nguy cơ sảy thai vá sinh non.

Hút thuốc lá

Hút thuốc chắc chắn sẽ là thói quen đầu tiên nên từ bỏ nếu bạn muốn sớm trở thành mẹ bầu. Theo hiệp hội Sản khoa Mỹ, phụ nữ hút thuốc mất nhiều thời gian hơn để thụ thai so với phụ nữ không hút thuốc và còn có nhiều khả năng khiến trứng gặp các di truyền bất thường. Ngoài ra, hút thuốc cũng làm tăng nguy cơ sảy thai và mang thai ngoài tử cung.

Những thói quen tưởng chừng vô hại lại khiến vợ chồng 'thả' mãi vẫn không thể đậu thai - Ảnh 1Hút thuốc lá có thể khiến cho phụ nữ khó thụ thai (Ảnh minh họa: Internet)

Thực tế, thói quen hút thuốc có ảnh hưởng rất tiêu cực tới khả năng sinh sản của phụ nữ. Theo nghiên cứu, khả năng thụ tinh trong ống nghiệm thành công đối với phụ nữ có hút thuốc chỉ bằng 50% số còn lại. Bên cạnh đó, đàn ông hút thuốc cũng có số lượng tinh trùng thấp hơn và khả năng vận động (tốc độ bơi) giảm đi, chưa kể đến khả năng cho tinh trùng có di truyền bất thường cũng cao hơn.

Người thường xuyên sử dụng bia rượu

Uống nhiều rượu là một nguyên nhân dẫn tới các vấn đề về kinh nguyệt không đều ở phụ nữ, khiến chu kì rụng trứng bị xáo trộn. Ngoài ra, rượu còn khiến mức estrogen và progesterone ở nữ giới biến đổi bất thường và làm giảm khả năng thụ thai. Thêm vào đó, cũng có bằng chứng cho thấy rượu làm giảm khả năng sinh sản ở nam giới.

Tags:
Mẹ ɫɦôпg ɱìпɦ dùпg 8 loại rɑu làɱ пước éρ, cɦồпg coп пgoп ɱiệпg lại пạρ diпɦ dưỡпg gấρ 10: BS kɦeп пgợi

Mẹ ɫɦôпg ɱìпɦ dùпg 8 loại rɑu làɱ пước éρ, cɦồпg coп пgoп ɱiệпg lại пạρ diпɦ dưỡпg gấρ 10: BS kɦeп пgợi

Nɦà ɫớ ɱuɑ được cái ɱáy éρ cɦậɱ củɑ Đức dùпg được 2 пăɱ пɑy, review luôп cɦo các ɱẹ là quá ɫiệп để ɱọi loại ɫrái cây đều có ɫɦể biếп ɫɦàпɦ пước uốпg kɦi ɱà bọп ɫrẻ đều lười ăп ɦoɑ quả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất