NỮ TTS VIỆT NAM ĐI XE ĐẠP GÂY TAI NẠN CHẾT NGƯỜI

Ngày 28/9 vừa qua, tại thành phố Narashino, tỉnh Chiba một nữ thực tập sinh Việt Nam tên Đỗ Thị Sáu (26 tuổi) đã bị bắt vì gây tai nạn nghiêm trọng.

21:00 05/10/2019

Được biết, khoảng 17h10 ngày 28, nữ thực tập sinh này đi xe đạp đã đụng trúng một phụ nữ tầm 70 tuổi đi trên đường dành cho người đi bộ. Người phụ nữ này đã được đưa đến bệnh viện nhưng đã chết ngay sau đó. Vụ việc trở thành "gây tai nạn chết người".

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, xe đạp và ngoài trời

Theo cảnh sát, nữ thực tập sinh đã khai nhận: "đã bóp phanh rồi nhưng cả 2 cùng tránh về 1 hướng nên đã đụng nhau".Hiện trường tai nạn có dốc thoai thoải, cảnh sát đang điều tra xem liệu chiếc xe đạp có chạy quá nhanh hay không.

Một nam thanh niên đi trên đường khi đó đã gọi điện báo cảnh sát qua số điện thoại khẩn cấp 110.Ps: các bạn đi xe đạp nên chú ý cẩn thận các cụ ở Nhật đã già lắm rồi bệnh thì cũng nhiều lắm chạm nhẹ các cụ cũng có thể tử vong đấy. An toàn cho mình và mọi người nhé.

Link : https://headlines.yahoo.co.jp/hl

Tags:
“Thực tập sinh” tại Nhật: Sự thật cay đắng!

“Thực tập sinh” tại Nhật: Sự thật cay đắng!

Để đối phó với tình trạng thiếu nhân lực trong khi vẫn duy trì chính sách đóng cửa với người nhập cư, Nhật Bản đã tạo ra một hình thức gọi là “thực tập sinh”, nhận người nước ngoài để đào tạo nghề nhưng thực chất là sử dụng lao động giá rẻ. Chương trình này có những mặt trái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất