Phương Oanh chuẩn 'vợ quốc dân', từ nhà ra xã hội đều giỏi: Shark Bình cưới về chỉ hưởng thụ

Tính ra Phương Oanh cái gì cũng làm được, mà lại còn giỏi nữa. Shark Bình đúng là biết chọn người yêu đấy.

14:11 08/06/2023

Gần một năm qua, Phương Oanh là một trong những cái tên xuất hiện trên mạng xã hội nhiều nhất bởi chuyện tình yêu với Shark Bình. Bỏ qua chuyện đúng sai thì rõ ràng nữ diễn viên là kiểu phụ nữ hiện đại, biết làm và biết hưởng thụ. Có thể nói cô là hình mẫu chuẩn "vợ quốc dân" mà nhiều đàn ông đang tìm kiếm.  

Trước khi làm người yêu Shark Bình, Phương Oanh đã nổi tiếng tài sắc vẹn toàn khi không chỉ xinh đẹp mà còn có sự nghiệp thành công với vai trò diễn viên. Cô góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách của VTV như Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Ngược chiều nước mắt... và vụt sáng thành sao hạng A của làng giải trí phía Bắc. 

 hình ảnh

Bên cạnh công việc đóng phim, Phương Oanh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, điều hành công ty thiết kế thời trang do mình làm chủ. Nhờ có gu thẩm mỹ nên những sản phẩm của nữ diễn viên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Cách đây nhiều năm, thu nhập mỗi tháng của người đẹp gốc Hà Nam đã lên đến 1 - 2 tỷ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì cô kiếm tiền quá giỏi. 

"Tôi tự chủ được kinh tế và thậm chí có mức thu nhập không hề nhỏ, người giàu khi chọn 'nửa kia' họ cũng đủ nhận thức để biết người ta đến với mình vì cái gì mà. Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi" - Phương Oanh chia sẻ.

Là phụ nữ thành đạt ngoài xã hội, Phương Oanh còn giỏi việc nhà, nhất là nấu ăn làm dân tình hết lời khen ngợi. Trên trang cá nhân, bạn gái Shark Bình thường xuyên khoe tài nấu nướng, chế biến những món ăn đậm chất quê hương vừa đẹp mắt lại còn ngon miệng.

Phương Oanh ngoài việc biết làm thì cô còn biết cách hưởng thụ. Hiện tại, nữ diễn viên sống trong căn hộ cao cấp với nội thất bên trong hiện đại và lái siêu xe vài tỷ. Cô cũng thường xuyên tự thưởng cho mình món hàng hiệu đắt đỏ từ quần áo, giày dép cho đến túi xách. 

Không chỉ lo cho bản thân, Phương Oanh còn là người con hiếu thảo của gia đình khi gánh vác mọi việc. Chị gái nữ diễn viên từng chia sẻ rất tự hào về cô em gái là diễn viên nổi tiếng của mình. Chị cho biết rất cảm phục em gái vì em cô luôn phấn đấu và biết vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, "Quỳnh búp bê" còn biết quan tâm, lo lắng cho gia đình thay chị gái. 

 hình ảnh

hình ảnh

Quay trở lại với chuyện tình yêu, nếu theo dõi Phương Oanh thời gian qua mọi người cũng sẽ thấy cô là mẫu phụ nữ cưng chiều bạn trai hết lòng. Những hình ảnh nữ diễn viên lau mồ hôi cho Shark Bình, ân cần chăm sóc người thương nhận về sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1989 còn rất được lòng các con riêng của bạn trai, cô cháu quý mến nhau như một gia đình thực thụ.

Từ những điều này đã chứng tỏ Phương Oanh thật sự là mẫu phụ nữ mà cánh đàn ông mơ ước, nhất là để làm vợ. Shark Bình quả thật đã tìm đúng người để yêu thương, sống cùng cả cuộc đời sau này, phải không các mẹ! 

hình ảnh

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất