Thiều Bảo Trang xả ảnh trong phòng tập khoe body nuột nà khiến CDM khó rời mắt

Thiều Bảo Trang xả loạt ảnh trong phòng tập, body nuột nà khiến cư dân mạng khó rời mắt.

22:01 17/02/2023

Mới đây, Thiều Bảo Trang xả loạt ảnh trong phòng tập cùng dòng trạng thái: "Nếu đường tình này ta không gánh nổi thì hãy chuyển qua gánh tạ. Nâng lên nặng chứ đặt xuống là nhẹ tênh liền, không chút muộn phiền mà còn đẹp ra nữa".

Thiều Bảo Trang xả ảnh trong phòng tập khoe body nuột nà khiến CDM khó rời mắt 1
Body nuột nà đáng ngưỡng mộ của Thiều Bảo Trang. Ảnh internet

Body nuột nà của nữ ca sĩ khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Để có một thân hình đẹp, Thiều Bảo Trang phải nỗ lực tập luyện từng ngày kết hợp với chế độ ăn khoa học. Cư dân mạng xuýt xoa trước body nuột nà của nữ ca sĩ: "Đẹp xuất sắc; Đi tập mà cũng phải đẹp vậy hả; Em định làm hoa hậu phòng tập luôn sao Trang; Body nuột quá chị yêu ơi..."

Thiều Bảo Trang xả ảnh trong phòng tập khoe body nuột nà khiến CDM khó rời mắt 2
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trang. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trang cũng khiến MHX xôn xao khi tung bộ ảnh bikini nóng bỏng. Sở hữu đôi chân dài miên man, body săn chắc và làn da trắng mịn, Thiều Bảo Trang khiến ai nấy cũng chỉ biết ước.

Thiều Bảo Trang xả ảnh trong phòng tập khoe body nuột nà khiến CDM khó rời mắt 3
 

Thiều Bảo Trang được biết đến từ cuộc thi âm nhạc The Voice. Thời điểm này, trên MXH lan truyền đoạn ghi âm có nội dung cho rằng Thiều Bảo Trang được sắp xếp vào thứ hạng cao nhất của cuộc thi do có mối quan hệ thân thiết với Phương Uyên. Sau lùm xùm với nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang xin dừng cuộc thi dù tài năng được đánh giá cao.

Thiều Bảo Trang xả ảnh trong phòng tập khoe body nuột nà khiến CDM khó rời mắt 4
 
Thiều Bảo Trang xả ảnh trong phòng tập khoe body nuột nà khiến CDM khó rời mắt 5
Cư dân mạng xuýt xoa trước body của Thiều Bảo Trang. Ảnh internet

Sau khi chia tay nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tiếp tục dính nghi vấn hẹn hò với Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên. Theo đó, cư dân mạng soi ra chồng cũ Lệ Quyên rất thường xuyên tương tác với Thiều Bảo Trang trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, cả hai còn bị soi bằng chứng đi du lịch cùng nhau.

Theo đó, Quý tử Bo nhà doanh nhân Đức Huy đăng tải hình ảnh gây chú ý trên mạng xã hội. Đó là khoảnh khắc nhóc tỳ cùng bố đi ăn tại một nhà hàng. Nhanh chóng nhiều người phát hiện có một người phụ nữ lọt vào trong khung hình của chồng cũ Lệ Quyên.

Thiều Bảo Trang xả ảnh trong phòng tập khoe body nuột nà khiến CDM khó rời mắt 6
 

Ngay lập tức cô gái bí ẩn đi ăn cùng chồng cũ Lệ Quyên trở thành đối tượng được cư dân mạng truy tìm. Không lâu sau đó, CDM phát hiện sự trùng hợp giữa người con gái đi ăn với chồng cũ Lệ Quyên và ca sĩ Thiều Bảo Trang. Cụ thể, chiếc áo và vòng tay cô gái ngồi cùng bàn ăn với Đức Huy giống hệt của Thiều Bảo Trang. Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ đang bí mật hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên.

Trước tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp và nhan sắc ngày càng lên hương.

Tags:
'Quả bom sexy gốc Việt' từng nổi tiếng khắp châu Á nay hết thời, phải đi hát hội chợ để mưu sinh

"Quả bom sexy gốc Việt" từng nổi tiếng khắp châu Á nay hết thời, phải đi hát hội chợ để mưu sinh

Từng được bình chọn là "Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất thế giới" nhưng hiện tại Chung Lệ Đề phải biểu diễn ca nhạc ở hội chợ vì hết thời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất