Tiếc nuối Giáng My, Diễm My từng bỏ lỡ Hoa hậu Việt Nam: Nhan sắc mỹ miều ít ai sánh bằng

Nhìn lại những hình ảnh trước đây của Giáng My và Diễm My, khán giả không khỏi ngỡ ngàng ngưỡng mộ, cho rằng những nhan sắc này nếu tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thì ít tai sánh bằng.

22:03 18/01/2023

Thật tiếc là cả hai đều có ý tham gia nhưng vì những lý do khác nhau nên đành bỏ lỡ.

Một số người không khỏi tiếc nuối khi Giáng My bỏ lỡ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì vướng lịch học, trong khi đó Diễm My lại quá cao so với quy định hơn 30 năm trước.

Năm 1988, Hoa hậu toàn quốc do báo Tiền Phong tổ chức và trở thành cuộc thi nhan sắc lớn. Thời điểm này, Giáng My được nhà trường cử đi thi nhưng cô từ chối, nguyên nhân là vì cuộc thi diễn ra vào tháng 11, trùng lịch học của Giáng My khiến cô sợ bị ảnh hưởng. 'Ngày xưa, kết quả học tập lẫn hạnh kiểm rất quan trọng. Tôi ưu tiên mùa thi hơn là việc thi hoa hậu', cô chia sẻ.

hình ảnh

hình ảnh

Nhan sắc rạng ngời của Giáng My thời thanh xuân - Ảnh: Ngoisao.net

Thông tin bỏ lỡ cuộc thi của Giáng My khiến nhiều người tiếc nuối. Bởi lẽ cô có nhan sắc cuốn hút, rạng rỡ ở thời thanh xuân và có thể làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ngày ấy.

hình ảnh

Giáng My đoạt ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng năm 1992 - Ảnh: Ngoisao.net

Tuy nhiên, duyên số đã đưa Giáng My đến ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng năm 1992 và giữ danh hiệu duy nhất này đến hiện tại.

Trong khi đó, diễn viên Diễm My bõ lỡ cơ hội thi Hoa hậu toàn quốc 1988 vì không đáp ứng điều kiện. Cuộc thi nhan sắc thời đó quy định thí sinh tối đa 23 tuổi và cao từ 1,55m đến 1,65m, trong khi Diễm My 26 tuổi, cao 1,73m.

hình ảnh

hình ảnh

Diễm My sở hữu vẻ đẹp mỹ miều thời trẻ - Ảnh: Ngoisao.net

Sau đó một năm, khi Hoa hậu TP.HCM lần đầu được tổ chức, Diễm My cũng không thể dự thi vì không đủ tiêu chuẩn theo quy định của ban tổ chức về độ tuổi. Thông tin này khiến không ít khán giả bất ngờ bởi vào thập niên 80, Diễm My nổi tiếng về nhan sắc với danh hiệu 'Nữ hoàng ảnh lịch', đồng thời tham gia một số bộ phim điện ảnh có tiếng. Do đó, nhiều khán giả cho rằng cô sẽ dễ dàng đoạt giải cao nếu có thể ghi danh.

Tuy nhiên, ngẫm về quá khứ, Diễm My cho rằng bản thân không cảm thấy tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội tham dự Hoa hậu Việt Nam.

hình ảnh

Diễm Mỹ và Giáng My mang vẻ đẹp rạng ngời khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: Ngoisao.net

Diễm My và Giáng My đều trở thành hai trong số những 'đại mỹ nhân' của showbiz Việt. Giáng My cho biết tuy hai chị em có vẻ đẹp khác biệt nhưng một số người cũng nhầm lẫn họ với nhau.

hình ảnh

Giáng Mỹ và Diễm My hiện được nhận xét là những người đẹp không tuổi bởi vẻ trẻ trung và nhan sắc mặn mà sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Nếu tham gia Hoa hậu Việt Nam trước đây, có lẽ cả hai sẽ đoạt được những vị trí cao bởi vẻ đẹp mỹ miều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tags:
Nữ phụ “mê trai” của Mẹ Rơm: Mang bầu sang Mỹ 42 tuần mới đẻ, nay em bé khác quốc tịch

Nữ phụ “mê trai” của Mẹ Rơm: Mang bầu sang Mỹ 42 tuần mới đẻ, nay em bé khác quốc tịch

Quay trở lại màn ảnh với nhân vật Thược trong Mẹ Rơm, Vũ Ngọc Ánh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ngoài công việc Vũ Ngọc Ánh trở về vai trò người mẹ, chăm sóc chồng con, nhưng ít ai biết nữ diễn viên từng trải qua những khó khăn khi sinh con ở Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất