Chuyên gia Nhật Bản bật mí bí quyết đẹp da, giữ dáng cho chị em phụ nữ

Người Nhật luôn biết cách để có cuộc sống healthy lifestyle được cả thế giới ngưỡng mộ, mới đây chuyên gia Nhật Bản đã bật mí bí quyết đẹp da, giữ dáng cho chị em gây chú ý.

16:00 31/10/2019

Bí quyết giữ dáng không cần ăn kiêng của phụ nữ Nhật Bản

Chuyên gia Nhật Bản bật mí bí quyết đẹp da, giữ dáng cho chị em phụ nữ

Ăn uống đúng giờ, đủ bữa

Người Nhật luôn đúng giờ, và lối sống ấy đã ăn sâu vào con người họ ngay cả trong nếp ăn, nếp ngủ. Người Nhật ăn đủ 3 bữa chính trong ngày, đều đặn, đúng giờ và không bao giờ xem nhẹ bữa sáng.

Tại Nhật Bản, bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất và lớn nhất trong ngày. Bữa ăn này có thể bao gồm một số món nhỏ như cơm, súp đậu hũ và hành lá, lá rong biển, trứng tráng hoặc một miếng cá, trà xanh.

Không tráng miệng đồ ngọt. Người Nhật không ăn nhiều đồ ngọt, kem hay bơ. Họ thậm chí còn có kem làm bằng gạo (mochi). Các món tráng miệng của Nhật nói chung có hàm lượng chất béo thấp, ít đường.

Giữ bản thân luôn thanh đạm

Chuyên gia Nhật Bản bật mí bí quyết đẹp da, giữ dáng cho chị em phụ nữ

Bữa ăn thanh đạm nhưng nạp đủ năng lượng cho cả ngày

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, người ta dễ dàng liên tưởng đến những món ăn thanh đạm như sushi, trứng hấp, cơm trắng,… Bữa ăn truyền thống của người Nhật luôn có 1 chén cơm, một món ăn kèm như miếng cá, thịt xào nhưng chỉ vừa đủ ăn, 1 chén canh rong biển hay 1 chén trứng hấp.

Nhờ đặt ra khẩu phần tiêu chuẩn cho bản thân mỗi ngày, người Nhật kiểm soát được lượng năng lượng nạp vào cơ thể, không ăn uống bừa bãi dẫn đến béo bụng, tăng cân. Ngoài ra, việc ít ăn các món ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào còn giúp cơ thể dễ hấp thu chất dinh dưỡng, dễ tiêu hóa.

Dùng thức ăn, thức uống theo cách tự nhiên nhất

Người Nhật thường hấp, luộc thực phẩm thay vì chiên xào với nhiều chất béo. Phương pháp này giúp thực phẩm giữ lại những chất dinh dưỡng tinh túy nhất trong các loại thịt, cá, rau củ mà không làm tăng thêm calories trong thực phẩm như chiên, xào.

Chuyên gia Nhật Bản bật mí bí quyết đẹp da, giữ dáng cho chị em phụ nữ

Trong mỗi bữa ăn luôn giúp người ăn cảm nhận trọn vẹn dinh dưỡng trong thực phẩm, lại tốt cho dạ dày.

Sushi, sasimi được làm từ các loại cá sống là một trong những nét đặc trưng của Nhật Bản. Khi ăn cá sống, đặc biệt là cá hồi, bạn tiếp thu được nhiều vitamin A hơn khi đã chế biến. Lưu ý lựa chọn những nguồn hải sản tươi sống uy tín để tránh bị giun sán.

Mới đây ông Osamu Kanauchi - giáo sư Nhật Bản đã công bố một loại vi khuẩn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch có trong sản phẩm Kirin iMuse. Vi khuẩn Lactococcus Lactis Plasma - một lợi khuẩn có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch trực tiếp cho cơ thể. Lợi khuẩn này sẽ kích hoạt tế bào đuôi gai (dendritic cells) hoạt động mạnh mẽ, tăng sức đề kháng, chống lại sự tấn công của các vi khuẩn có hại gây bệnh. Nó không chỉ tích hợp mà còn trực tiếp kích hoạt tế bào miễn dịch trưởng (pDC) để mang lại những hiệu quả bất ngờ cho cơ thể người.

Chuyên gia Nhật Bản bật mí bí quyết đẹp da, giữ dáng cho chị em phụ nữ

Chuyên gia Nhật Bản công bố lợi khuẩn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch.

Giáo sư Osamu Kanauchi chia sẻ: "Công dụng rõ rệt của lợi khuẩn L. Lactis Plasma trên cơ thể người chính là giảm tỷ lệ nhiễm cúm, cải thiện thể chất sau vận động và chống lão hóa". Tại họp báo, ông cũng đưa ra các bằng chứng khoa học sau khi đã tiến hành nghiên cứu tỉ mỉ, chuyên nghiệp và thực hiện thử nghiệm lâm sàng.

Cụ thể, công dụng phòng chống và giảm các triệu chứng của bệnh cảm lạnh và cảm cúm bằng tác dụng của L. Lactis Plasma có hiệu quả với cả người lớn và trẻ em tại Nhật Bản. Các dấu hiệu như ho, sốt của những bệnh này cũng nhẹ hơn đối với các bệnh nhân bổ sung lợi khuẩn L. Lactis Plasma mỗi ngày.

Chuyên gia Nhật Bản bật mí bí quyết đẹp da, giữ dáng cho chị em phụ nữ

Cùng với đó, L. Lactis Plasma cũng giúp cải thiện thể chất sau khi vận động nặng được các nhà nghiên cứu tiến hành thử nghiệm lâm sàng trên các vận động viên và thấy được hiệu quả rõ rệt. Công dụng chống lão hóa cũng được thực hiện nghiên cứu chuyên nghiệp và được người Nhật tin dùng qua các sản phẩm dược phẩm kết hợp với thức ăn, nước uống của tập đoàn Kirin để bổ sung lợi khuẩn L. Lactis Plasma mỗi ngày. 96% trong số 256 bác sĩ tại Nhật Bản cũng khuyên dùng các sản phẩm này để có thể bảo vệ sức khỏe từ bên trong.

Vì vậy, việc bổ sung L. Lactis Plasma mỗi ngày sẽ là lựa chọn thông minh cho các chị em phụ nữ muốn sở hữu cơ thể khỏe khoắn và làn da trẻ mãi với thời gian. Đặc biệt, trẻ em cũng sẽ có được hệ miễn dịch khỏe mạnh để chống lại các bệnh tật, như các vi khuẩn có hại trong môi trường sinh hoạt hằng ngày.

Theo: congly.vn

Tags:
Tại sao người Nhật sạch sẽ đến mức cực đoan

Tại sao người Nhật sạch sẽ đến mức cực đoan

Các học sinh ngồi với cặp táp để trên bàn, háo hức về nhà sau một ngày dài nữa với bảy tiết học mỗi tiết 50 phút.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất