Vợ cũ Shark Bình thay đổi ấn tượng sau khi ly hôn, phản ứng gây bất ngờ trước tin đồn có tình mới

Không thể phủ nhận một điều rằng, doanh nhân Đào Lan Hương đã có sự thay đổi đầy ấn tượng sau khi "đường ai nấy đi" với Shark Bình.

13:18 15/09/2023

Trên trang cá nhân mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương đã chia sẻ hình ảnh của bản thân, thu hút sự quan tâm của người thân, bạn bè và cộng đồng mạng. Trong ảnh, vợ cũ Shark Bình diện váy ngắn, khoe đôi chân dài miên man. Không những thế, doanh nhân Đào Lan Hương còn làm thơ tình, ngầm cho biết tâm trạng đang vui vẻ sau lần đổ vỡ hôn nhân.

Cô chia sẻ: "Thu chưa bao giờ tình đến thế. Em có nghe mùa thu mưa giăng lá đổ. Em có nghe nai vàng hát khúc yêu đương. Và em có nghe khi mùa thu tới. Mang ái ân mang tình yêu tới. Em có nghe nghe hồn thu nói mình yêu nhau nhé. Em có hay mùa thu mây bay gió nhẹ. Em có hay thu về hết dấu cô liêu. Và em có hay khi mùa thu tới. Bao trái tim vương màu xanh mới. Em có hay hay hồn thu nói tình yêu ngất ngây".

378955494_10162939432253222_223223735408280407_n

Nhiều người bày tỏ khen ngợi trước sự thay đổi của nữ doanh nhân, đồng thời hy vọng cô sẽ cân bằng cuộc sống trở lại để chăm sóc thật tốt cho hai con. Không thể phủ nhận rằng, "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai", doanh nhân Đào Lan Hương cũng thế, cô ngày càng nhuận sắc và độ giàu có lẽ cũng được "nâng cấp" theo thời gian.

Sau khi ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương có sự thay đổi đáng kể về phong cách ăn mặc. Trước đây, khi còn là vợ Shark Bình, cô thường xuất hiện với vẻ ngoài kín đáo, sang trọng. Giờ thì có vẻ nữ doanh nhân đã thoải mái hơn, có sự thay đổi trong cách ăn mặc, gu thời trang của cô trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn.

Có thể thấy, sau đổ vỡ, người phụ nữ này dường như đã cân bằng được cuộc sống. Cô tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, thư giãn và tràn ngập hạnh phúc bên các con. Nhiều người cho rằng, với nhan sắc và tài năng như hiện tại, không khó để nữ doanh nhân này có thể tìm được một nửa giỏi giang không kém.

Hiện tại, bà Đào Lan Hương đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ và gặt hái được khá nhiều thành công. Dù bận rộn là thế nhưng vợ cũ Shark Bình vẫn toàn tâm toàn ý cho gia đình, chăm sóc và cải thiện cơ ngơi, không gian sống đầy ấn tượng.

Cô sở hữu căn biêt thự nằm ở một khu đô thị cao cấp của Hà Nội. Ngoài ra, Đào Lan Hương còn có một cơ ngơi khác, được thiết kế theo hướng cổ điển châu Âu với tone trắng sang trọng.

Theo quyết định của Tòa án nhân dân quận Hà Đông (Hà Nội), Shark Bình đã hoàn thành thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương vào hồi tháng 5 vừa qua.

"Quá trình chung sống vợ chồng có thời gian đầu hạnh phúc, đến năm 2014 thì phát sinh mâu thuẫn, nguyên nhân là do hai vợ chồng bất đồng quan điểm sống, không hợp nhau. Do mâu thuẫn vợ chồng nên anh Bình, chị Hương đã sống ly thân từ 2020 đến nay. Nay anh Bình, chị Hương xác nhận tình cảm vợ chồng không còn, mục đích hôn nhân không đạt được nên đề nghị Tòa công nhận thuận tình ly hôn", quyết định có đoạn viết.

 

365757915_10162861591013222_1982420194809415617_n

Shark Bình cho biết mình và vợ cũ đã ký đơn thuận tình ly hôn và hoàn tất việc chia tài sản theo thỏa thuận ban đầu từ 2020. Từ đó, anh và vợ cũ đều có cuộc sống riêng và quá trình tiến hành thủ tục ly hôn kéo dài hơn dự kiến vì yêu cầu phân chia tài sản bổ sung từ bà Hương, không liên quan đến chuyện tình cảm của mỗi người.

Là người ngại chia sẻ về đời sống cá nhân và chỉ muốn công chúng biết đến mình thông qua thành quả công việc, anh ít nói về chuyện gia đình mỗi lần tiếp xúc với truyền thông. Tuy nhiên, doanh nhân nói điều đó khiến mọi người hiểu lầm về mối quan hệ của anh và Phương Oanh khi những hình ảnh hẹn hò của hai người bị phát tán. Shark Bình lần nữa khẳng định Phương Oanh không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của mình và bà Đào Lan Hương. Lần này, anh lên tiếng về việc hoàn tất thủ tục ly hôn cũng vì muốn kết thúc mọi hiểu lầm.

Tags:
3 chuyện riêng tư của vợ chồng chỉ có phụ nữ dại đi kể với người ngoài, đàn bà khôn thì không nhắc đến

3 chuyện riêng tư của vợ chồng chỉ có phụ nữ dại đi kể với người ngoài, đàn bà khôn thì không nhắc đến

3 chuyện riêng tư của vợ chồng chỉ có phụ nữ dại đi kể với người ngoài, đàn bà khôn thì không nhắc đến

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất