Xúc độпg ɦìпɦ ảпɦ пgười ρɦụ пữ cɦâп lấɱ ɫɑy bùп cɦở 30kg gạo đếп kɦu cácɦ ly: Củɑ пɦà ɫrồпg

Tɦậɫ sự ấɱ áρ quá các ɱẹ ạ. Troпg lúc ɱọi пgười đều vấɫ vả vì dịcɦ bệпɦ ɫɦì sự đóпg góρ dù ɫo ɦɑy пɦỏ đều đáпg quý cả, củɑ íɫ пɦưпg lòпg пɦiều là được.

20:20 14/05/2021

Theo thông tin em có đọc được từ Zing, vừa qua trên MXH đã đăng tải hình ảnh của người phụ nữ chở 30kg gạo đến ủng hộ cho khu cách ly khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Được biết, người phụ nữ này đã lấy xe máy chở theo bạo gạo của nhà mình làm ra đến tặng cho mọi người.

Vừa dỡ bao gạo xuống, người phụ nữ nói đây là món quà cô ủng hộ công tác phòng chống dịch ở địa phương, nhờ hội viên tại nơi nhận đồ quyên góp phân phối giúp.

hình ảnhNgười phụ nữ chở gạo nhà làm ra đến tặng cho khu cách ly - Ảnh Zing

"Cô chẳng có nhiều tiền ủng hộ mọi người chống dịch, chỉ có ít gạo 'của nhà trồng được' này, nhờ cháu gửi đến bà con nhé. Chở thóc ở nhà đi xát xong là cô đem ra đây luôn đấy", người phụ nữ này nói.

Chị H. (thành viên câu lạc bộ thiện nguyện tại Lạng Sơn) chia sẻ: "Xúc động thật sự. Cô chở 30kg gạo đến quán tôi và bảo: Cô chẳng có gì ngoài gạo để ủng hộ cả, vì nhà cô chỉ có thóc mang đi xát thôi. Cô vừa đi xát về và chở ra đây ủng hộ luôn. Cô nhờ cháu gửi đến bà con giúp cô nhé!

Cô đơn giản và mộc mạc lắm nhưng chứa chan tình người. Trong lúc khó khăn mới thấy được sự chung tay giúp đỡ đáng được trân trọng biết nhường nào ạ! Cháu thay mặt cho bà con huyện nhà xin được gửi lời biết ơn đến cô thật nhiều ạ".

hình ảnhẢnh trái Zing - Ảnh phải minh họa

Được biết, người phụ nữ này hiện đang sinh sống tại xã Hồ Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Trong đợt quyên góp này, cô đã chở đến 30kg để ủng hộ bà con đang cách ly ở các trung tâm y tế.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội đã thu hút nhiều lượt quan tâm, chia sẻ. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi tấm lòng của người phụ nữ chân chất này. Không quan trọng tiền bạc ít nhiều, quan trọng là tấm lòng các mẹ nhỉ.

Tags:
Tội пgɦiệρ cɦɑ già bị coп ɫrɑi bấɫ ɦiếu ɦại, đeɱ vùi dưới пềп пɦà: Vờ vịɫ dối làпg xóɱ

Tội пgɦiệρ cɦɑ già bị coп ɫrɑi bấɫ ɦiếu ɦại, đeɱ vùi dưới пềп пɦà: Vờ vịɫ dối làпg xóɱ

Mới vừɑ sáпg пɑy đọc sự việc пgười ɱẹ ɫự ɫɑy ɫước đoạɫ ɫíпɦ ɱạпg coп gái 6 ɫuổi ở Ngɦệ Aп vẫп cɦưɑ ɦếɫ bàпg ɦoàпg, ɫɦì giờ lại đɑu xóɫ ɫrước ɫɦôпg ɫiп ɱộɫ пgười cɦồпg пgɦi ɦại vợ vừɑ ɱới siпɦ được 3 ɫɦáпg, cũпg xảy rɑ ɫại ɫỉпɦ пày. Cuộc sốпg bây giờ sɑo пɦiều пgười dễ ɦàпɦ độпg ɫiêu cực quá các ɱẹ ơi, cɦuyệп kɦó kɦăп пào rồi cũпg có cácɦ giải quyếɫ, sɑo lại пỡ пɦẫп ɫâɱ cướρ đi sự sốпg củɑ cɦíпɦ пgười ɫɦâп ɱìпɦ?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất