Bỏ quên 200 triệu trên taxi, hai du khách người Nhật nhận được niềm vui nhân đôi

Bỏ quên chiếc ví bên trong có số tiền hơn 900.000 yen cùng nhiều giấy tờ tùy thân trên taxi, hai du khách người nước ngoài nghĩ sẽ không thể tìm lại được nhưng sau đó hai người này nhận niềm vui bất ngờ.

18:00 29/04/2019

Ngày 28/4, đại diện công ty taxi Mai Linh cho biết, đã bàn giao 932.000 yen cùng nhiều thẻ tín dụng khác cho hai du khách người Nhật là Chiho Oyama và Kawamoto Kohei.

Bỏ quên 200 triệu trên taxi, hai du khách người Nhật nhận được niềm vui nhân đôi - 1

Hai du khách người Nhật vui mừng nhận lại được tài sản

Trước đó, chiều 27/4, anh Nguyễn Anh Tuấn - tài xế taxi Mai Linh chở hai du khách trên từ giao lộ Hoàng Kế Viêm - An Thượng 2  (quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) về trả khách tại ngã ba Nguyễn Văn Thoại - Thủ Khoa Huân (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).

Trả khách xong, anh Tuấn điều khiển xe tiếp tục hành trình đón khách khác. Tuy nhiên, khi xe di chuyển được một đoạn, anh Tuấn phát hiện ví của hai du khách Nhật rơi trên ghế nên báo về tổng đài đồng thời mang chiếc ví giao cho công ty.

Qua kiểm tra trong ví có 932.000 yen (ước tính khoảng gần 200 triệu đồng) cùng rất nhiều loại thẻ tín dụng khác mang tên Chiho Oyama và Kawamoto Kohei nên hãng taxi đã tìm cách liên lạc với hai vị khách để trao trả.

Bỏ quên 200 triệu trên taxi, hai du khách người Nhật nhận được niềm vui nhân đôi - 2

Chiếc ví hai vị khách người Nhật Bản bỏ quên trên xe chứa 932.000 yên Nhật

Ngay sau đó, hai vị khách người Nhật đã đến trụ sở taxi Mai Linh tại Đà Nẵng. Sau khi xác nhận các thông tin liên quan, taxi Mai Linh tại Đà Nẵng đã bàn giao chiếc ví cùng toàn bộ số tiền, giấy tờ bên trong cho hai vị khách Nhật.

Nhận được tài sản, hai vị khách vui mừng, bày tỏ lòng cảm ơn với tài xế nói riêng và hãng taxi nói chung. Hai người này cho biết lúc phát hiện mất ví nghĩ sẽ không thể tìm lại được nhưng sau đó nhận được niềm vui bất ngờ. Hai du khách còn chia sẻ đây là số tiền lớn, nhưng với tình cảm và sự chân thành của con người Việt Nam còn lớn hơn nhiều.

Theo: 24h.com.vn

Tags:
Nhật hoàng Akihito – vị hoàng đế rũ bỏ hình tượng “bất khả xâm phạm” để đi vào lòng dân và những dấu ấn không thể nào quên trong 30 năm trị vì

Nhật hoàng Akihito – vị hoàng đế rũ bỏ hình tượng “bất khả xâm phạm” để đi vào lòng dân và những dấu ấn không thể nào quên trong 30 năm trị vì

Trong 30 năm tại vị, Nhật hoàng Akihito đã không ít lần phá vỡ quy tắc, thực hiện những điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử trị vì của Hoàng gia Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất