Cuộc sống "đổi đời" của Quách Phượng sau 6 năm "trùng tu", nhan sắc gây bất ngờ suýt nhìn không ra

Sau 6 năm kể từ ngày “trùng tu” nhan sắc, Quách Phượng hiện có cuộc sống viên mãn và đáng mơ ước.

14:36 04/01/2023

Hẳn nhiều cư dân mạng đã không còn quá xa lạ trước cái tên Quách Phượng bởi câu chuyện chi hàng trăm triệu để phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện nhan sắc. Trước đây, nhiều người từng gọi cô với biệt danh “Phượng Thị Nở”. Tuy vậy, sau khi can thiệp dao kéo, cô gái quê Đắk Nông đã có nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống. 

Gần đây, mình xem được những hình ảnh Quách Phượng chia sẻ về chuyến du lịch đầu năm cùng gia đình và cảm thấy “mừng lây” trước hạnh phúc viên mãn của cô. Đăng loạt ảnh du lịch với mẹ, chị gái và 2 người con của mình, Quách Phượng đính kèm chú thích: “Lễ Tết của gia đình em. Năm mới chúc mọi người hạnh phúc, vui vẻ và bình an nha”.

hình ảnh

Trong loạt ảnh, dễ nhận thấy con gái của Quách Phượng và chồng cũ đã lớn phổng phao. Theo mình được biết, bé không sống cùng mẹ mà ở với bà ngoại ở quê. Tuy vậy, hai mẹ con vẫn thường xuyên gọi điện nói chuyện với nhau và Quách Phượng thỉnh thoảng về Đắk Nông thăm con. 

Còn đứa con thứ 2 của Quách Phượng và người chồng hiện tại là một bé trai, tính đến nay đã hơn 1 tuổi. Được mẹ dẫn đi du lịch, cậu bé có vẻ rất hào hứng. Trong chuyến du lịch lần này, hình như chồng của cô không đi cùng nên không thấy xuất hiện trong những tấm ảnh mà Quách Phượng chia sẻ trên trang cá nhân. 

Một điều đặc biệt khác là qua loạt ảnh này, dễ nhận thấy vẻ ngoài của Quách Phượng sau 6 năm “trùng tu” nhan sắc ngày càng hoàn thiện, hài hòa. Những điểm hạn chế trên gương mặt của cô gần như đã được khắc phục và trông dễ nhìn, xinh đẹp hơn. Làn da của “Phượng Thị Nở” ngày càng trắng hồng, mịn màng khác hẳn so với trước đây.

Tuy vậy, do mới sinh con chưa bao lâu và bận chăm con nhỏ nên vẻ ngoài của “mẹ bỉm” có vẻ vẫn còn đầy đặn, chưa thon gọn như trước đây. 

hình ảnh

Năm 2020, Quách Phượng từng khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tái hôn. Được biết, chồng của cô quê ở miền Tây, tuy được vợ giữ kín hình ảnh, thông tin nhưng anh chàng lại nhận về nhiều lời khen ngợi của Quách Phượng. 

Trước đó, Quách Phượng từng ghép ảnh con trai và hình chồng hồi nhỏ để minh chứng việc bé sở hữu đường nét trên gương mặt giống bố. Có thể nói, đây là cách đáp trả khéo léo của 9X về những bình luận cắc cớ của dân mạng là con sinh ra giống bố hay giống mẹ trước khi phẫu thuật. 

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, phần nào thấy Quách Phượng đang có hôn nhân hạnh phúc bên người chồng thứ hai. Theo chia sẻ của mẹ bỉm này, cô được ông xã cưng chiều. Cặp đôi đã có 2 năm tìm hiểu trước khi chính thức tổ chức đám cưới hồi năm 2020. 

Chia sẻ về người chồng ấy, Quách Phượng từng dành những lời rất ngọt ngào thế này: “2 năm bên nhau chưa khi nào cãi nhau mà anh và em nói chia tay, chưa khi nào giận lâu quá 1 ngày. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương và che chở cho em. Mong tình yêu mình mãi như vậy, nhẹ nhàng và bình yên”. 

hình ảnh

Đặc biệt, có lần cô nàng còn hỏi vui với chồng liệu anh có còn thương yêu vợ nữa không nếu một ngày cô không còn đẹp. Đáp lời, anh chồng đã trả lời rất mát lòng mát dạ: "Nếu khi chưa yêu em thì anh không biết nhưng đã thương em rồi thì dù em có thế nào anh vẫn thương em". 

Để thay đổi ngoại hình, Quách Phượng đã chi gần 200 triệu đồng để can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Là phụ nữ, ai chẳng muốn bản thân xinh đẹp, tự tin và được nhiều người yêu mến hơn. Đặc biệt, ngày nay chuyện can thiệp thẩm mỹ cũng không còn quá xa lạ nên mình thấy việc Quách Phượng chi tiền để bản thân tự tin hơn là điều hoàn toàn bình thường. 

Sau khi có vẻ ngoài tự tin, Quách Phượng gặp nhiều cơ hội trong công việc lẫn tình cảm hơn. 9X luôn nỗ lực, chăm chỉ làm lụng và tích cóp để có cuộc sống viên mãn như hôm nay. Như một phần thưởng dành cho người luôn biết vươn lên từ nghịch cảnh, Quách Phượng đã may mắn gặp được người chồng thứ hai và theo cô là anh rất tâm lý, yêu vợ thương con. "Anh ấy là người tốt. Tất nhiên, khi yêu ai cũng nói người yêu mình tốt nhưng anh ấy thì được tất cả mọi người nhận xét như vậy. Gia đình mình rất yêu mến anh ấy", cô nàng từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Tags:
Cô gái nên duyên với chàng Việt kiều sau 99 lá thư vượt 9000 km: 'Chữ em xấu xin đừng chê'

Cô gái nên duyên với chàng Việt kiều sau 99 lá thư vượt 9000 km: "Chữ em xấu xin đừng chê"

Làm quen gái sông nước Sóc Trăng bằng bức thư tay, Việt kiều Hà Lan rước được nàng về dinh. 22 năm gắn bó vẫn cất giữ cẩn thận kỷ vật tình yêu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất