Thiên đường mua sắm cho khách Việt đến Nhật Bản

Với chuỗi cửa hàng BicCamera, du khách không chỉ tìm được các loại máy ảnh, mà còn cả thực phẩm chức năng, mỹ phẩm... nổi tiếng của Nhật Bản.

08:00 12/01/2019

Mua sắm là một trong những nhu cầu không thể thiếu của du khách khi tham quan Nhật Bản. Tuy nhiên, mua ở đâu tiện lợi và an toàn là băn khoăn của nhiều người tới đây. Với hệ thống cửa hàng trên toàn nước Nhật, BicCamera là một trong những cái tên được các khách Việt rỉ tai nhau "phải đến" thời gian gần đây.

BicCamera giúp tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển từ cửa hàng này sang cửa hàng khác, và bạn sẽ dễ tìm được thứ mình cần tại đây.

BicCamera giúp tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển từ cửa hàng này sang cửa hàng khác, và bạn sẽ dễ tìm được thứ mình cần tại đây.

Tìm thấy ở các điểm du lịch nổi tiếng

BicCamera có 48 cửa hàng trên toàn nước Nhật. Ngoài ra, chuỗi cửa hàng còn có mặt trong hệ thống mua sắm "Kojima" hay "Sofmap", nâng tổng số cửa hàng lên 200.

Đặc trưng của các cửa hàng thuộc BicCamera là quy mô lớn, đặt tại những khu vực trung tâm Tokyo (Ginza, Shinjuku, Akihabara), Osaka, Hokkaido và trước nhà ga của các đô thị trọng yếu khác. Vì vậy bạn có thể chọn không chỉ di chuyển bằng ôtô mà còn có thể đi tàu đến ngay trước cửa BicCamera, theo đó bạn sẽ có nhiều thời gian tham quan cũng như mua sắm thỏa thích tại khu vực ga chính trước khi về nước.

Mặt hàng đa dạng

Tên gọi của chuỗi cửa hàng khiến nhiều người nghĩ tại đây chỉ bán camera. Tuy nhiên, không chỉ có thiết bị ghi hình, du khách có thể tìm thấy nhiều đồ điện tử khác, nổi tiếng của Nhật như điện thoại, laptop, bàn phím, chuột, USB, ổ cứng, tai nghe, máy tính bảng, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bàn ủi, máy hút bụi...

Ngoài ra, nơi này còn có nhiều sản phẩm khác như: thực phẩm chức năng, thuốc, mỹ phẩm, kính áp tròng, đồng hồ, đồ chơi, dụng cụ thể thao, rượu... Đồng thời, cửa hàng cung cấp sim cá nhân có thể sử dụng ngay tại Nhật.

Bạn có thể tìm đủ mặt hàng ở đây như đồng hồ, camera, thực phẩm chức năng...

Bạn có thể tìm đủ mặt hàng ở đây như đồng hồ, camera, thực phẩm chức năng...

Thân thiện với người Việt

Để khách hàng có thể thỏa thích mua sắm, tất cả chuỗi cửa hàng này đều hỗ trợ phiên dịch tiếng Việt qua điện thoại. Thậm chí, có cửa hàng có nhân viên người Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ khách.

Ngoài ra, BicCamera còn vận chuyển sản phẩm khách đã mua đến thẳng sân bay (nhanh nhất hôm sau nhận được) hoặc thẳng đến khách sạn (nhanh nhất 30 phút sau nhận được).

Miễn thuế cho khách nước ngoài

Đối với khách du lịch ở lại Nhật ngắn hạn thì khi thanh toán chỉ cần đưa hộ chiếu ra sẽ được giảm 8% thuế với tổng đơn hàng từ 5.000 yên ( khoảng 1,000,000VND) trở lên.

Đồ chơi, mỹ phẩm, đài, đồng hồ... cũng được bày bán nhiều.

Đồ chơi, mỹ phẩm, đài, đồng hồ... cũng được bày bán nhiều.

Hiện BicCamera hợp tác với công ty du lịch hàng đầu Việt Nam - Vietravel trong việc tạo thuận lợi cho du khách Việt khi mua sắm tại BicCamera. Cụ thể, công ty du lịch Vietravel tặng coupon giảm giá miễn thuế 8% và giảm giá tối đa 7% khi mua sắm tại BicCamera cho khách hàng mua tour du lịch Nhật Bản theo "hành trình kim cương" trên các chuyến bay thuê bao (charter): Fukushima - Nikko - Ibaraki - Tokyo - Núi Phú Sĩ - Fukushima (5 ngày); khởi hành vào 2, 6, 10, 14, 18, 22, 26/2; 2, 6, 10, 14, 18, 22, 26, 30/3 và 3, 7, 11, 15, 19, 23, 27/4. Giá tour trọn gói từ 23,99 triệu đồng.

Đến với chùm tour này, khách hàng chỉ trải qua một chặng bay duy nhất, không mất thời gian quá cảnh, khởi hành đúng kế hoạch, chi phí tiết kiệm đến 30% so với tour thông thường cùng cơ hội trải nghiệm dịch vụ 4 - 5 sao với giá tương đương dịch vụ 3 sao trên thị trường và nhận rất nhiều coupon giảm giá khi mua sắm... Từ tháng 2 đến tháng 4, du khách Việt sẽ được đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào bằng những chuyến bay thuê bao chỉ có tại Vietravel và mua sắm thoả thích tại BicCamera.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Tín đồ công nghệ 'săn' hàng giảm giá Black Friday

Tín đồ công nghệ 'săn' hàng giảm giá Black Friday

Nhiều thiết bị mới mẻ, độc lạ và giảm giá sâu ngày Black Friday tại Mỹ, Đức, Nhật... thu hút dân chơi công nghệ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất