Lao động Việt bị chê dở hơi khi mảng cả trăm miếng vá xe đạp sang Nhật

Không phải ai cũng biết mình cần phải mang theo những gì khi du học, mỗi người nên suy nghĩ và lựa chọn thật kỹ những vật dụng cần thiết cho bản thân. Cũng từ đây nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xuất hiện. Thậm chí có bạn còn mảng cả trăm miếng vá xe đạp sang Nhật khiến mọi người phì cười.

14:00 24/10/2018

Ở Nhật Bản chẳng thiếu thứ gì, chỉ thiếu gia vị Việt Nam thôi. Bạn nào thích ăn nước mắm, tương ớt,… sang Nhật 1 thời gian dài mới quay lại Việt Nam sẽ thèm lắm đó. Nên những anh chị đi trước thường truyền lại kinh nghiệm nên mang theo các loại gia vị, nước chấm các loại sang Nhật.

Nhiều bạn còn lo xa chuẩn bị cả dầu gội, mì tôm, bánh kẹo,… thậm chí là cả băng vệ sinh mang theo nhưng những thứ này Nhật Bản không có thiếu, mang đi chỉ nặng và cồng kềnh hơn thôi.

Thậm chí có bạn còn mang cả thứ này sang Nhật

Lao động Việt bị chê dở hơi khi mảng cả trăm miếng vá xe đạp sang Nhật - ảnh 1

“Ngày trước qua nhật cô giáo tiếng Nhật bảo bên nhật nhiều xe đạp nên mang đồ sang để vá… ai ngờ mấy năm ko dùng đến, ai cần liên hệ nhé…”

Lao động Việt bị chê dở hơi khi mảng cả trăm miếng vá xe đạp sang Nhật - ảnh 2

Lao động Việt bị chê dở hơi khi mảng cả trăm miếng vá xe đạp sang Nhật - ảnh 3

Lao động Việt bị chê dở hơi khi mảng cả trăm miếng vá xe đạp sang Nhật - ảnh 4

Đa số tỏ ra rất buồn cười với sự “ngây ngô” của chàng trai nghe lời cô giáo. Vì thực ra, miếng vá xe ở bên Nhật bán ở cửa hàng đồng giá rất nhiều.

Bài học ở đây là hãy tìm hiểu kỹ đồ gì cần mang và không cần mang khi chuẩn bị hành lý du học nhé. Tránh dính phải trường hợp dở khóc dở cười như chàng trai trên đây.

Nguồn: Tinnhatban.com

Tags:
5 thương hiệu thời trang vừa rẻ vừa đẹp ở Nhật Bản

5 thương hiệu thời trang vừa rẻ vừa đẹp ở Nhật Bản

Nếu bạn nghĩ mình chỉ có thể mua đồ vừa rẻ vừa đẹp ở các chuỗi cửa hàng như H&M, GAP, Forever21, ZARA ở Nhật Bản, thì bạn đã sai rồi đấy. Ngoài những thương hiệu nước ngoài, Nhật Bản cũng cho ra những chuỗi thời trang để làm vừa lòng những tín đồ thích săn đồ hiệu nhưng giá cả lại phải chăng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất