Lấy chàng lính hải quân Mỹ, mẹ Việt liệt giường sau 4 tháng sinh con ở nước ngoài

Chị Hiệp Phố chỉ được trải nghiệm cảm giác làm mẹ bỉm sữa trong 4 tháng, sau đó là khoảng thời gian dài nằm liệt giường, thường xuyên vào viện cấp cứu.

15:54 17/02/2023

"Đạo nào bằng đạo phu thê/ Tay ấp má kề sinh tử có nhau". Không chỉ ở bên nhau 17 năm, vợ chồng chị Nguyễn Ngô Hiệp Phố (tên nước ngoài là Haylee, 36 tuổi) và anh Ngô Minh Vương (37 tuổi, lính hải quân Mỹ) đã thực sự cùng nhau đối mặt với sinh tử, viết nên câu chuyện khiến bao người xúc động.

Chị Hiệp Phố và anh Minh Vương sinh sống ở Mỹ, quen biết nhau qua mạng xã hội và quyết định hẹn hò sau vài lần gặp mặt trực tiếp. Ở bên nhau khi mới đôi mươi, họ đã có kết thật đẹp bằng một đám cưới vào năm 2011 và đón nhận con gái đầu lòng - bé Lexy vào năm 2016.

Lấy lính hải quân Mỹ, mẹ Việt liệt giường sau 4 tháng sinh con ở nước ngoài - 1

Vợ chồng chị Hiệp Phố nhận được nhiều chú ý sau khi xuất hiện trên chương trình "Vợ chồng son".

Những tưởng sau khi có con, gia đình sẽ càng thêm trọn vẹn và viên mãn thì chỉ 4 tháng sau sinh, biến cố đã xảy đến. Chị Hiệp Phố bất ngờ phát bệnh lạ, không thể đi lại và phải nằm ở phòng chăm sóc tích cực (ICU) suốt 4 tháng trời. Căn bệnh quái ác cướp đi khả năng đi lại của người mẹ Việt kiều, dày vò thể xác chị, biến những hoạt động bình thường nhất như ngồi dậy hay ăn cơm trở nên khó khăn, phải có người giúp đỡ. Anh Vương đã xin nghỉ phép 2 năm để chăm sóc vợ.

Nhiều lúc mặc cảm, chị Hiệp Phố còn có suy nghĩ "đuổi" chồng đi, để anh tìm kiếm hạnh phúc mới. Tuy nhiên, anh Vương vẫn một lòng chung thủy với người bạn đời. Hiện tại, sau 4 năm "chiến đấu" với bệnh tật, chị Hiệp Phố may mắn vẫn có ông xã yêu chiều hết mực, con gái nhỏ của chị cũng dần lớn khôn và thấu hiểu cho mẹ, bản thân chị cũng có được những phục hồi tích cực - có thể tự ngồi dậy và chăm sóc cho bản thân. Bên cạnh đó, chị còn tự xây dựng kênh Youtube Haylee 415 để tâm sự với khán giả.

Lấy lính hải quân Mỹ, mẹ Việt liệt giường sau 4 tháng sinh con ở nước ngoài - 2

Tags:
Người đàn ông Đức đam mê ẩm thực Việt Nam, tự học cách nấu 50 món ăn và những mâm cơm độc đáo giữa trời Âu

Người đàn ông Đức đam mê ẩm thực Việt Nam, tự học cách nấu 50 món ăn và những mâm cơm độc đáo giữa trời Âu

Lý do đặc biệt khiến người đàn ông Đức "mê" món ăn Việt và thường xuyên trổ tài nấu những món mang hương vị Việt Nam giữa trời Âu khiến nhiều người xúc động.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất