2 chú chó bị chủ phạt quỳ vì cắn nát dép nhưng vẫn tỏ thái độ khó ở

Mới đây, trang Sohu xuất hiện những hình ảnh về hai chú chó săn Timon và Mina bị anh chủ phạt quỳ. Nguyên nhân phía sau khiến cộng đồng yêu chó mèo vừa đồng tình vừa buồn cười. Theo bài viết, một cư dân mạng tên A Trác lúc đi làm về, phát hiện đồ đạc ngổn ngang. Đặc biệt là những đôi dép bị cắn nát tan tành.

18:36 10/02/2023

 
Bài viết thu hút sự quan tâm của netizen. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài viết thu hút sự quan tâm của netizen. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi xác nhận nguyên nhân dẫn đến sự việc, "con sen" quyết định phạt hai kẻ đầu sỏ. A Trác yêu cầu Timon và Mina ngậm "tang chứng" rồi vào góc tường quỳ gối. Ban đầu, dường như các "boss" thấy anh chủ sắp nổi bão tố nên vô cùng ngoan ngoãn, tuân thủ "sắc lệnh". 

 
Ban đầu các "boss" ngoan ngoãn chịu phạt. (Ảnh: Sohu)

Ban đầu các "boss" ngoan ngoãn chịu phạt. (Ảnh: Sohu)

Tuy nhiên, chỉ một lúc sau cả hai đồng loạt thả chiếc dép xuống. Timon trưng ra khuôn mặt hớn hở, như nhìn thấy điều gì rất thú vị. Hóa ra, sự chú ý của nó đã va vào đôi dép "nửa nạc nửa mỡ" mà A Trác đang mang. Ánh mắt vui vẻ muốn nói: "Không phải em không nghiêm túc chịu phạt đâu, nhưng mà nhìn đôi dép mắc cười quá." Trái ngược với đồng bọn, Mina thì đột nhiên cau có, thái độ cáu kỉnh hệt kiểu chuẩn bị biểu tình: "Tao có làm gì sai đâu mà lại bắt tao quỳ."

 
Sau đó lại mỗi đứa một kiểu bất cần đời. (Ảnh: Sohu)

Sau đó lại mỗi đứa một kiểu bất cần đời. (Ảnh: Sohu)

 
Timon hớn hở vì thấy anh chủ mang dép "chiếc đực chiếc cái". (Ảnh: Sohu)

Timon hớn hở vì thấy anh chủ mang dép "chiếc đực chiếc cái". (Ảnh: Sohu)

Sau khi câu chuyện bi hài của gia đình nhà A Trác được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Cư dân mạng không thể nhịn cười khi chứng kiến biểu cảm của hai chú chó. Hầu hết, mọi người đều thấu hiểu cảm giác của chủ thớt. Vì ai nuôi thú cưng cũng từng trải qua hoàn cảnh đó. Các "con sen" được cơ hội tố cáo các "boss" và trải lòng về những nỗi khổ của mình.

Trước đây, trang Sohu xuất hiện bài viết tương tự, kể về những chú chó lém lỉnh của gia đình họ Lục. Cụ thể, hai bé cún Lạp Lạp và Bố Duệ bị Lục Viễn bỏ vào bịch ni lông và treo lên cửa. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các “boss” nghịch ngợm, lỡ đi vệ sinh vào quần của chủ nhân. 

Tuy nhiên, kết quả lại không như mong đợi. Lạp Lạp dường như rất thoải mái yên vị, gió thổi hiu hiu và chìm vào giấc mộng mặc cho chủ nhân giảng đạo cũng chẳng ảnh hưởng gì. Dân tình đặt giả thuyết, có lẽ anh Lục mắng "hay như hát" nên cậu nhóc không thể cưỡng lại sức hút của cơn buồn ngủ.

 
Mặc kệ sự đời giấc ngủ vẫn quan trọng hơn. (Ảnh: Kknews)

Mặc kệ sự đời giấc ngủ vẫn quan trọng hơn. (Ảnh: Kknews)

Còn Bố Duệ trông rất khó ở. Ánh mắt anh bạn hệt kiểu: “Tao đã làm gì sai? Treo tao lên vậy có vui không?” Anh chủ bật cười bất lực: “Cuối cùng tôi cũng không biết là mình đang phạt bọn chúng hay đang tự bê đá đập vào chân nữa. Nhìn cái mặt quả quyết không nhận lỗi kia thì tôi cũng đến chịu rồi.

 
Chẳng hiểu làm gì sai mà nó lại treo mình lên thế này! (Ảnh: Sohu)

Chẳng hiểu làm gì sai mà nó lại treo mình lên thế này! (Ảnh: Sohu)

Chó mèo là những vật cưng chung sống với con người từ bao đời nay. Bên cạnh các mẩu chuyện cảm động thì cũng có rất nhiều tình huống hài hước. Không phải tự nhiên mà bọn chúng được gọi là "quàng thượng" đâu nhé, có nguyên nhân cả. Các "boss" được quyền thoải mái nghịch ngợm nhưng "sen" không thể nặng lời, chỉ được cưng nựng, yêu chiều thôi. 

Tags:
Chó nuôi hổ: một tổ hợp kỳ lạ khiến dân tình được phen 'rửa mắt'

Chó nuôi hổ: một tổ hợp kỳ lạ khiến dân tình được phen "rửa mắt"

Mới đây, trên trang Toutiao xuất hiện một bài đăng vô cùng độc lạ, kể về "boss" chó Labrador bị ép nuôi 5 bạn hổ con. Cụ thể, trong vườn thú bảo vệ động vật hoang dã quốc gia tại Trung Quốc, hổ mẹ vừa hạ sinh một bầy con, thế nhưng lại vô cùng thờ ơ với chúng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất