3 điều cần làm tại Shimbashi, chốn lui tới dành cho nhân viên văn phòng ở Tokyo

Tôi đã nghe rất nhiều điều về Tokyo – rằng đây là một thành phố đắt đỏ nhưng cũng là nơi tốt nhất để mua sắm các thiết bị, có ramen ngon nhất trên thế giới, v.v … Đây là trung tâm của nền kinh tế Nhật Bản, quả vậy, Tokyo có danh tiếng cao về việc cung cấp hầu hết các cơ hội ăn ở, cơ hội việc làm và giải trí tốt nhất cho cả khách trong và ngoài nước. Và nếu bạn muốn dừng chân sau khi làm việc, Shimbashi (新橋), nằm ở phía nam của khu vườn Hibiya Park (日 比 谷 公園) và cung điện Hoàng gia (皇居), là nơi lý tưởng.

16:30 19/10/2017

“Vùng đất hứa của Nhân viên văn phòng”

Với vị trí chiến lược và khả năng tiếp cận của Shimbashi, việc nhiều người đến khu vực này là rất bình thường. Nơi này được biết đến như là nhà ga đầu tiên của đường sắt ở Tokyo, tuyến Yokohama Line (横 浜 線) từ năm 1872 đến năm 1914.

Khi những năm tháng trôi qua, người dân, các doanh nhân mới khởi nghiệp và các doanh nghiệp địa phương đã bắt đầu xây dựng các cơ sở để đáp ứng nhu cầu của những người đi qua khu vực này trên đường về nhà. Hầu hết trong số họ là nhân viên văn phòng hoặc người bán hàng.

Shimbashi hiện nay đang nhộn nhịp với các hoạt động và con người đi tới lui. Từ những izakaya mộc mạc (居酒屋) đến các quán bar sống động, không có gì ngạc nhiên khi nhiều nhân viên văn phòng lại chọn đây làm nơi ăn uống, nghỉ ngơi hoặc chỉ để đi chơi với bạn bè. Nhưng bạn không cần phải là nhân viên văn phòng ở Tokyo để trải nghiệm những điều thú vị của Shimbashi. Đối với du khách và khách, làm những điều sau đây có thể làm cho đêm của bạn thú vị hơn nhiều!

1. Dùng bữa và uống tại Shimbashi DRY-DOCK

Shimbashi Dry Rock

Đây là nơi nổi tiếng về bia ở Tokyo và là nơi hoàn hảo cho những ai có ý định trải nghiệm cả đêm với bạn bè. Có khoảng 60 loại bia đóng chai để phục vụ cho nhóm của bạn và nhiều loại rượu ngon để lựa chọn.

Nơi này phục vụ đồ ăn cổ điển như gà rán (ăn kèm với bia rất hợp), spaghetti và hot dog.

Nhiều người sẽ đến đây vào ban đêm, do đó, để đảm bảo bạn có một bàn, hãy liên hệ đặt trước

Trang web Shimbashi DRY-DOCK

2. Thưởng thức màn hình hiển thị tại Quảng trường Locomotive

Bạn nhìn thấy tàu Shinkansen (新 幹線; bullet train) và tất cả các đoàn tàu hiện đại khắp Nhật Bản. Tại sao không nghỉ ngơi khỏi việc nhìn mọi thứ đều hiện đại và tận hưởng cảnh quan của mô hình con tàu hơi nước C11 292 tại quảng trường này?

Quảng trường tàu hơi nước

Nó nằm ngay bên ngoài lối ra Hibiya của JR Shimbashi (日 比 谷口). Nhiều người thường gặp nhau ở nơi này vì vậy đừng ngạc nhiên khi nhìn thấy đám đông đứng đó.

Nếu bạn đang đi du lịch Tokyo vào khoảng cuối tháng 12, thì bạn hẳn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc. Biểu diễn đèn LED  tuyệt đẹp được lắp tại trên cột mốc này. Thật lãng mạn, phải không?

Trang web của Quảng trường Tàu hơi nước * Chỉ có tiếng Nhật Bản

3. Tìm hiểu, uống rượu và thưởng thức Sake () tại Sake Plaza

Tên của quán này cũng có nghĩa là rượu, nên về cơ bản, đây là nơi bạn đi đến nếu như đang tìm kiếm một chai Sake để uống đấy.

Sake Plaza

Sake Plaza nằm trong Trung tâm Thông tin Sake và Shochu của Nhật Bản, nơi chứa các vật dụng liên quan đến sake như sách, máy đo tỉ lệ cồn, và cốc. Tất nhiên, nơi này không làm khách thất vọng khi cho phép bạn thử các biến thể sake khác nhau (từ ba đến năm loại) mỗi lần ghé thăm.

Các biến thể được chọn sẽ thay đổi thường xuyên vì vậy sẽ rất thú vị nếu bạn đến đây.

Hãy nhớ rằng Sake Plaza đóng cửa vào những ngày cuối tuần và những ngày nghỉ. Vì vậy, để có được trải nghiệm tốt nhất, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi Shimbashi của bạn vào các ngày trong tuần.

Trang web Trung tâm Thông tin Sake và Shochu của Nhật Bản

Tất cả chúng ta đều xứng đáng để có được quãng thời gian thư giãn sau một ngày làm việc. Khách du lịch cũng cần một nơi tuyệt vời để trải nghiệm những ngày thường ở Tokyo. Shimbashi mang lại cho bạn rất nhiều điều để thưởng thức – thật tuyệt vời khi gặp gỡ người dân địa phương và thưởng ngoạn những loại hình giải trí nội địa tốt nhất Tokyo. Vì vậy, trước khi bạn rời khỏi thủ đô, hãy ghé qua Shimbashi!

Tags:
5 vùng tệ nhất để sống ở quanh Tokyo

5 vùng tệ nhất để sống ở quanh Tokyo

Tạp chi Nikkan Spa mới đây đã lên danh sách kỳ lạ này dựa trên sự giúp đỡ của các nhân viên môi giới bất động sản để đánh giá một khu vực không nên sống dựa trên các tiêu chí: ít cửa hàng dịch vụ, tối tăm và không có sức sống, giá nhà sẽ có nguy cơ giảm, có rủi ro về thiên tai. Và 5 vùng được đưa lên danh sách đó là:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất