3 thành phố du học hàng đầu Nhật Bản

Những thành phố du học hàng đầu Nhật Bản

10:00 15/09/2020

1. Du học Nhật Bản thành phố Tokyo

Không thể không nhắc tới thủ đô Tokyo trong danh sách những thành phố du học hàng đầu Nhật Bản. Tokyo nổi danh là thủ đô của đất nước mặt trời mọc. Nơi đây cũng được biết đến như một trong những thành phố nhộn nhịp nhất thế giới. Thành phố Tokyo là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của Nhật Bản. Vẻ đẹp của hiện đại và truyền thống dường như giao hòa nơi thành phố này.

Với các bạn yêu thích nhịp sống năng động, bạn sẽ yêu Tokyo. Các cửa hiệu thời trang hoặc các cửa hàng ăn uống mở cửa thâu đêm, đi đến đâu bạn cũng toàn thấy người và người. Tokyo cũng là.thiên đường mua sắm của Nhật Bản. Thành phố này có những con phố dài, những trung tâm mua sắm xa hoa tráng lệ. Bạn cũng có thể tìm đến những khu chợ trời bày bán mặt hàng giá phải chăng. Còn nếu bạn muốn tìm một không gian tĩnh lặng, hãy đến với những ngôi đền, công viên để tận hưởng khoảng trời bình yên.

Du học Nhật Bản thành phố Tokyo, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về trường học. Tokyo tập trung những trường Nhật ngữ hàng đầu nhật Bản. Bạn cũng có nhiều cơ hội làm thêm với mức lương cao hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Tokyo cực đắt đỏ. Chi phí du học Nhật Bản của bạn sẽ cao hơn khá nhiều khi bạn chọn thành phố này.

2. Du học Nhật Bản Thành phố Yokohama

Yokohama – thành phố đông dân thứ hai của Nhật Bản – cũng nằm trong danh sách các thành phố du học hàng đầu Nhật Bản. Thành phố này là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm đất nước cũng như văn hóa Nhật Bản.

Yokohama nằm ở gần vịnh phía nam của Tokyo. Đây là một trong những cảng viển quốc tế quan trọng của quốc gia. Thành phố có kinh tế phát triển mạnh mẽ và cơ sở vật chất vượt trội. Thành phố này cũng ít đông đúc hơn, giá cả phải chăng hơn so với Tokyo. Theo điều tra, mức sống ở Yokohama rẻ hơn tới 30% so với thủ đô. Để đến Tokyo, bạn có thể đi tàu điện khoảng 20 – 30 phút.

Du học Nhật Bản ở Yokohama, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại. Bạn cũng có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài do đây là cảng quốc tế.

3. Thành phố Osaka

Osaka là thành phố nổi tiếng thứ 3 của Nhật Bản. Đây là điểm đến du học rất thu hút các bạn du học sinh quốc tế.

Ōsaka (thành phố) – Wikipedia tiếng Việt

Thành phố Osaka là thủ phủ của tỉnh Osaka – nơi có nhiều người Việt sinh sống nhất tại nhật. Osaka là một thành phố thân thiện và thoải mái. Người dân nơi đây rất mến khách và nhiệt tình. Đặc biệt, ẩm thực Osaka cực kỳ hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đắt giá như thịt bò Kobe chính tông trong nhà hàng hay những gian hàng ẩm thực đường phố hấp dẫn.

Thành phố Osaka là trung tâm kinh tế lớn thứ hai ở đất nước Nhật Bản. Tại đây, bạn có cơ hội tìm kiếm việc làm trong những tập đoàn, công ty lớn như Hankyu, Sharp, Sanyo, Nissin, Suntory, Glico, Kintetsu, Matsushita…

Chi phí du học ở Osaka cũng rẻ hơn khoảng 30% so với Tokyo. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp khó khăn với tiếng địa phương đậm chất Kaisai nơi đây.

Nguồn: duhocnhat.org

Tags:
Nhật Bản không thay đổi cam kết tìm cách bình thường hóa quan hệ với Triều Tiên

Nhật Bản không thay đổi cam kết tìm cách bình thường hóa quan hệ với Triều Tiên

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Toshimitsu Motegi vừa lên tiếng khẳng định nước này không thay đổi chính sách tìm cách bình thường hóa quan hệ với Triều Tiên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất