4 kem đêm cho da dầu của Nhật nội địa tốt nhất hiện nay

Shiseido Aqualabel White up Cream, Kose Moisture Mild White, Naturie Skin Conditioning Gel và Shirojyun Medicated Whitening Cream là 4 kem đêm cho da dầu của Nhật dòng nội địa tốt và rẻ nhất hiện nay.

16:30 14/03/2018

Chọn kem đêm cho da dầu như thế nào?

Làn da dầu, tốt nhất bạn nên chọn cho mình một loại kem dưỡng da ban đêm thành phần không dầu (oil-free), nhằm tránh tình trạng nhờn tiết ra nhiều hơn. Nếu nằm trong độ tuổi từ 20 –  30 tuổi, những sản phẩm có tính năng làm ẩm, dưỡng sáng da và căng da rất phù hợp với bạn, còn từ 35 tuổi trở đi thì hãy chọn loại kem chống nhăn và ngăn ngừa lão hoá.

Khi mua kem bạn cần hết sức chú ý, đừng bao giờ sử dụng những sản phẩm chứa hóa chất độc hại, không có nguồn gốc rõ ràng. Thay vào đó, mua những sản phẩm kem dưỡng cho da nhờn từ thiên nhiên, của các thương hiệu uy tín, có giấy phép kiểm định chất lượng của cơ quan y tế

Kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất của Nhật cho da dầu

1/ Kem đêm cho da dầu của Nhật Shiseido Aqualabel White up Cream màu xanh

4-kem-dem-cho-da-dau-cua-nhat-noi-dia-tot-nhat-hien-nay

  • Giá: 300k

  • Quy cách: 30g

  • Xuất xứ: Shiseido, Nhật Bản

  • Thành phần: Shiseido Aqualabel White Up Cream chứa thành phần M-tranexamic acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin

Kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel White Up Cream dành cho da nhờn và da hỗn hợp, dưỡng trắng sáng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu , đồng thời cung cấp dưỡng chất để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào bị lão hóa, với hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

2/ Kem dưỡng trắng da Kose Moisture Mild White 50g

4-kem-dem-cho-da-dau-cua-nhat-noi-dia-tot-nhat-hien-nay

  • Giá: 340k

  • Sản xuất: Kose, Nhật Bản

  • Quy cách: hộp 50g

  • Thành phần Kose Moisture Mild White: Vitamin C, Collagen, AHA và chiết xuất thảo dược thiên nhiên…

Kem dưỡng trắng da ban đêm Kose Moisture Mild White chứa hàm lượng vitamin C cao có khả năng thẩm thấu sâu vào hạ bì da, tác động nhẹ nhàng giúp đánh bật sạm nám, đốm nâu, tàn nhang từ bên trong, hỗ trợ cải thiện cấu trúc cho làn da căng mượt, mịn màng, giảm thiểu nguy cơ lão hóa.

3/ Kem dưỡng đêm của Nhật cho da dầu Naturie Skin Conditioning Gel

4-kem-dem-cho-da-dau-cua-nhat-noi-dia-tot-nhat-hien-nay

  • Giá: 350k

  • Xuất xứ: Nhật Bản

  • Hãng sản xuất: Imju

  • Quy cách: 180g

  • Thành phần: Water,, glycerin,, dipropylene glycol,, dimethicone,, ascorbyl tetraisopalmitate,, tocopheryl phosphate,, coix lacryma-jobi ma-yuen (Job’s tears) seed extract,, cholesteryl/octyldodecyl laurel glutamate,, acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer,, ammonium acryloyldimethyltaurate/VP copolymer,, butylene glycol,, PEG-12 dimethicone,, sodium hydroxide,, carbomer,, phytosteryl isostearyl dimer dilinoleate,, octyldodecyl myristate, tocopherol,, methylparaben.

Kem dưỡng đêm cho da dầu của Nhật Naturie Skin Conditioning Gel có dạng serum gel với ưu điểm lỏng nhẹ thấm nhanh. Kem có thành phần chính là chiết xuất từ hạt ý dĩ với những công dụng dưỡng da tuyệt vời: dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, giúp da trắng sáng từng ngày.

4/ Kem đêm cho da dầu của Nhật Hada Labo Shirojyun Medicated Whitening Cream

4-kem-dem-cho-da-dau-cua-nhat-noi-dia-tot-nhat-hien-nay

  • Giá: 380k

  • Xuất xứ: Nhật Bản

  • Hãng sản xuất: Rohto

  • Quy cách: 50g

  • Thành phần trong kem dưỡng trắng da Hada Labo Shirojyun Whitening Cream với Hoạt chất chính: Arbutin. Các thành phần khác: Vitamin C phosphate Mg (vitamin C derivative), hyaluronic acid Na-2, DPG, diglycerol, squalane, concentrated glycerin, meadowfoam oil, tri (caprylic-capric acid) glyceryl, stearyl alcohol, behenyl alcohol, lauroylglutamic di (phytosteryl – activator Le dodecyl), carboxy vinyl polymer, isostearic acid POE (20) sorbitan monostearate glycerin, xanthan gum, EDTA-Na, hydroxide Na, pyrosulfite Na, phenoxyethanol, parabens.

Kem đêm cho da dầu  Hada Labo Shirojyun Medicated Whitening Cream Nhật Bản làm da trắng sáng từng ngày nhờ chiết xuất Arbutin nồng độ cao và dẫn xuất vitamin C giúp ngăn chặn quá trình hình thành melanin – nguyên nhân gây thâm nám, tàn nhang. Vitamin C là chất chống oxi hóa mạnh, còn có khả năng tăng sinh collagen.

4 loại kem dưỡng đêm dành cho da dầu của Nhật Bản trên đây đều thuộc dòng nội địa. Vì vậy, đối với những bạn ở Việt Nam muốn mua các sản phẩm này nên nhờ người thân, bạn bè hoặc các shop mỹ phẩm Nhật xách tay và nhớ kiểm tra kỹ nguồn gốc nhé!

Nguồn: Webtrangdiem.com

Tags:
4 kem đêm cho da khô của Nhật nội địa tốt nhất hiện nay

4 kem đêm cho da khô của Nhật nội địa tốt nhất hiện nay

hiseido Aqualabel 5 in 1 Special, Hadanomy cream hồng, Shiseido màu đỏ hay Grace One là các loại kem đêm cho da khô của Nhật nội địa tốt nhất giúp bạn tái tạo và chăm sóc da trong khi ngủ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất