Sẵn sàng chưa, bạn sắp được sở hữu dòng sản phẩm mới nhất của Uniqlo với giá chỉ từ ¥1000!

Ngày 9/11 này, người dân Nhật Bản sẽ có được cơ hội sở hữu cho mình dòng sản phẩm mới nhất, được kết hợp cùng nhà thiết kế thời trang danh tiếng của thương hiệu Uniqlo, với mức giá không thể rẻ hơn!

15:00 29/10/2018

Nhà điều hành chuỗi thương hiệu quần áo nổi tiếng của Nhật Bản Uniqlo hôm thứ ba vừa qua đã hoàn thiện những khâu cuối cùng cho bộ sưu tập quần áo mặc lót trong giữ nhiệt chất liệu bằng vải HeatTech, được phát triển cùng với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của New York, Alexander Wang.

NTK Alexander Wang và nhà sáng lập Uniqlo Tadashi Yanai trong buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm HeatTech ở New York

Dòng sản phẩm mới này vừa được ra mắt bởi nhà sáng lập Uniqlo Tadashi Yanai và Wang ở New York, sẽ bao gồm những trang phục cơ bản mà cả phụ nữ và đàn ông mặc hàng ngày, từ legging cho đến những bộ bodysuit với gam màu trung tính và cả màu xanh neon, màu sắc yêu thích của NTK Alexander Wang.

Bộ sưu tập mới sẽ bao gồm 6 thiết kế dành cho nam và 10 dành cho nữ, sẽ chính thức được mở bán trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ từ ngày 08/11 với mức giá dao động từ $10 – $40 (¥1125 – ¥4500). Dòng sản phẩm mới này cũng sẽ có mặt tại các cửa hàng Uniqlo của Nhật Bản vào ngày 9/11 sắp tới.

Dòng áo giữ nhiệt dành cho nam với gam màu trung tính. (ảnh: website Uniqlo)

NTK Wang rất hào hứng về dòng sản phẩm sắp được ra mắt “HeatTech là sự kết hợp giữa công nghệ và sự tiện dụng với tầm nhìn của thời trang, tạo ra một điều gì đấy cực kì thỏa mãn và thú vị đối với người mặc chúng”. Đây không phải là sự hợp tác đầu tiên giữa nhà thiết kế nổi tiếng của New York và người khổng lồ trong lĩnh vực may mặc của Nhật Bản, trước đó cả hai cũng đã từng phối hợp vào năm 2008 trong dự án mời gọi những nhà thiết kế của Uniqlo.

Dòng sản phẩm HeatTech là sự kết hợp giữa thời trang của Alexander Wang và sự cơ bản, tiện dụng trong công nghệ của Uniqlo.

Trong số tất cả những công ty thuộc sở hữu của Japan’s Fast Retailing Co., Uniqlo hiện đang là hàng đầu với hơn 2000 cửa hàng trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm mới hiện đang được các tín đồ của Uniqlo chờ đợi và săn đón trên toàn thế giới.

Dòng sản phẩm mới được cam kết sẽ giữ nhiệt tối đa cho người mặc, tiện dụng hơn rất nhiều so với những chiếc áo khoác len cồng kềnh, kém thoải mái. (ảnh: website Uniqlo)

Nguồn: Kyodo News,  website Uniqlo

Tags:
Hơn 30% các số điện thoại dùng cho các vụ lừa đảo tại Nhật Bản được đăng kí dưới tên người Việt

Hơn 30% các số điện thoại dùng cho các vụ lừa đảo tại Nhật Bản được đăng kí dưới tên người Việt

Khoảng 30% số điện thoại di động được sử dụng trong các trường hợp gian lận đặc biệt được báo cáo tại Tokyo từ tháng 1 đến tháng 8 đã được đăng kí dưới tên của công dân Việt Nam, một cuộc điều tra của Sở Cảnh sát Metropolitan cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất