5 mỹ phẩm nội địa Nhật Bản dành cho phụ nữ mà bạn nên có

Nhật Bản là thiên đường với đủ các loại mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp, nhưng không ai có thể phủ nhận dù giá như thế nào thì chất lượng không thể chê vào đâu được. Dưới đây là 5 sản phẩm cực chất, phổ biến tại Nhật và được ưa chuộng khắp thế giới

10:00 08/06/2020

1.Dầu tẩy trang DHC

DHC được xem là mỹ phẩm quốc dân Nhật Bản bởi hiệu quả tuyệt vời và tính an toàn với các thành phần thiên nhiên mà nó mang lại, bạn có thể bắt gặp bất cứ 1 sản phẩm nào của thương hiệu này trong các siêu thị ở đất nước này. Nếu phải chọn 1 loại dầu tẩy trang trên thế giới so sánh với các loại nước tẩy trang như Bioderma, Shu uemura thì chẳng có đại diện nào tốt hơn DHC với giá phải chăng mà chất lượng không thua kém. 

Là trong những sản phẩm nổi tiếng bậc nhất và được bán rất chạy ở Nhật. Không chỉ vậy, trên thế giới Deep cleansing oil – DHC đang nhận được những phản hồi rất tốt vì sản phẩm này không chỉ làm sạch da mà còn cung cấp dinh dưỡng bảo vệ da.

Thành phần kết hợp từ dầu nhưng khác với những dạng dầu dừa, jojoba oil… Deep cleansing oil – DHC với công thức độc đáo giúp nó có thể hoàn toàn hòa tan trong nước, không gây bám rít hay bóng dầu. Thành phần giàu dưỡng chất dầu oliu và vitamin E còn giúp đảm bảo cho chúng ta một làn da mềm mại như da em bé.

Giá: 180k 30ml

1

2.Steam cream

Steam Cream là một loại kem dưỡng ẩm handmade được đựng trong hũ thiếc .Kem được gọi là “Steam Cream” vì khi bôi lên da thì thẩm thấu rất nhanh như hơi nước vậy, chứ không để lại cảm giác nhờn rít, nặng nề. Steam Cream dành cho mọi loại da, từ da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp, cho đến cả da dầu, có thể sử dụng cho mặt, body, khuỷu tay, khuỷu chân, thậm chí là cả tóc. Không chỉ có tác dụng giúp da mềm mại, khỏe khoắn, mà còn giúp tóc khô và hư tổn thêm mềm mại và bóng khỏe.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 4/2007, steam cream được làm từ các nguyên liệu từ thiên nhiên như bột yến mạch, nước hoa cam, dầu hạnh nhân, dầu jojoba, tinh dầu hoa oải hương, bơ cacao, hoa hồng nguyên chất , dù trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại steam cream nhưng Steam cream handmade của Nhật mịn, thẩm thấu nhanh, không rít, hương thơm nhẹ nhàng và chất lượng tốt hơn nhiều so với những loại khác.

Giá bán: 400-450k/hũ

2

3.Mặt nạ sữa chua và đậu nành

Đây là loại mặt nạ dưỡng da được làm từ 100 % dưỡng chất thiên nhiên từ sữa chua và sữa đậu nành nha các bạn… Loại mask này có dùng để dưỡng cho da mịn màng, trắng trẻo, làm khít lỗ chân lông, và giúp da lúc nào cũng tươi trẻ.

Mùi và màu: Mở hợp kem ra mà như mở hũ yaourt vậy, mùi thơm lắm lun mà cũng là mùi sữa chua đậu nành nữa. Texture cũng gần giống sữa chua vì đặc đặc và cực kì mịn, lúc mình đắp lên mặt thấy vừa mịn mà vừa mát vừa thơm

Đắp được 15’ thì kem có vẻ đông lại thành miếng mặt nạ, nhưng đụng vào vẫn dính dính

Sau khi rửa mặt thấy da mịn hơn rất nhiều, lỗ chân lông thì nhỏ đi chút xíu. Mà quan trọng là, do được làm bằng 100% dưỡng chất thiên nhiên, loại mặt nạ này phù hợp cho tất cả các loại da nhé.

Giá: 350-400k hũ 150gram – xài hoài hok thấy hết

3

4. Shiseido Baby Powder: phấn dạng bột nén dành cho bé

Vì rất an toàn cho da và không chứa các thành phần gây hại nên rất được các bạn gái ưa chuộng, được dùng làm lớp phấn phủ.

Hạt phấn mịn, kiềm dầu cực tốt (hoàn toàn không chì), độ che phủ hoàn hảo, apply lên mặt cực kỳ tự nhiên, không trắng bệch. Đặc biệt thích hợp cho da dầu và da nhạy cảm

Thiết kế đơn giản, có phần hơi con nít, đi kèm với 1 bông chậm phấn.

– Điều mình thích đầu tiên về phấn này là cái mùi rất yêu của nó. Chắc là sản phẩm cho baby nên nó có mùi… sữa các bạn ah, nhưng mùi nhẹ lắm nên phải đưa lên tận mũi ngửi mời thấy. Mình còn tưởng da mềm mại đi khi ngửi cái mùi dễ chịu này ấy chứ, hihi.

– Cách dùng thì cũng dễ dàng như những phấn nén khác thôi: Dùng miếng moose được cho sẵn trong hộp, dậm phấn đều nhẹ nhàng theo vòng tròn lên da mặt, như vậy sẽ không để lại đường hằn không đều của phấn.

Hiệu quả kiểm soát dầu trong ít nhất 3 giờ, có mùi thơm trị liệu dễ chịu, an toàn cho da nhạy cảm, không gây mụn. Có thể dùng cho nhiều vùng da cơ thể khác và giá cả khá phải chăng.

4

5. Nước hoa dạng sáp:

Nước hoa Geisha được đựng trong 1 hộp nhỏ, dạng sáp, với mùi hương hoa anh đào đặc trưng của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất tại Kyoto, dựa trên những loại mỹ phẩm mà các nàng Geisha ở Kyoto thường sử dụng. Vì thế, các mẫu thiết kế luôn mang đậm tính truyền thống , ví dụ như hộp nước hoa này. Ngoài ra hãng này còn có những loại son vừa làm má hồng hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho môi, không thâm.

Giá: 325k

5

Son môi kết hợp má hồng hoa anh đào: 200-240k/ hũ

6

Nguồn: Webtretho

Tags:
Lộ diện hình ảnh được cho là Iphone 12, Nhật Bản sẽ là một trong các thị trường bán sớm nhất

Lộ diện hình ảnh được cho là Iphone 12, Nhật Bản sẽ là một trong các thị trường bán sớm nhất

Nguồn tin đến từ trang web MacOtakara của Nhật Bản mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh mới về các mô hình của loạt iPhone 12 sắp tới của Apple.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất