8 dấu ɦiệu cɦứпg ɫỏ cơ ɫɦể bạп đɑпg ɫɦiếu cɦấɫ, пɦấɫ điều ɫɦứ 2

Nếu bạп ɫɦấy cơ ɫɦể ɱìпɦ xuấɫ ɦiệп 1 ɫroпg 8 dấu ɦiệu dưới đây cɦứпg ɫỏ bạп đɑпg ɫɦiếu diпɦ dưỡпg, cầп bổ suпg пgɑy пɦé!

20:29 24/04/2021

Giảm khả năng miễn dịch

Nếu như bạn thấy mình thường xuyên mắc cảm cúm ốm lâu khỏi điều này chứng tỏ cơ thể bạn muối vô cơ, vitamin C, đạm chất lượng cao sẽ làm giảm khả năng miễn dịch, khiến người bệnh bị cảm lạnh liên tục hoặc dễ bị cảm cúm, cơ thể suy nhược, mệt mỏi. Bạn nên bổ sung thêm chất protein chất lượng cao từ sữa đậu nành, thịt nạc, cá và trứng; ăn nhiều trái cây và rau có chứa sắt, kẽm và vitamin như giá đỗ, trái cây họ cam quýt và cà chua để tăng cường sức đề kháng nhé!

Da tay chân bong tróc

Nếu bạn thấy da tay chân bị bong tróc là biểu hiện của tình trạng thiếu vitamin A. Thành phần Vitamin A là một loại vitamin tan trong chất béo có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của lớp sừng trên da và duy trì sự khỏe mạnh của bề mặt da trên cơ thể. Bạn hãy bổ sung thực phẩm nhiều vitamin A như cà chua, khoai lang, cà rốt, rau lá xanh, ớt chuông…

Da tay bong lởDa tay bong lở

Chóng mặt và thiếu máu

Nếu như bạn thường xuyên rơi vào tình trạng hoa mắt chóng mặt, mỗi khi thay đổi trạng thái cơ thể điều này chửng tỏ bạn đang thiếu sắt sẽ làm cho quá trình chuyển hóa oxy trong máu bị suy giảm, gây đau đầu, chóng mặt, thiếu máu, kém tập trung, da xanh xao, những người này có thể bị chóng mặt khi đứng dậy đột ngột. Lúc này bạn nên bổ sung nấm đen, huyết động vật, nội tạng động vật và các loại thịt đỏ.

Loét miệng tái phát

Khi bạn thường xuyên bị nhiệt miệng loét miệng chứng tỏ cơ thể bạn thiếu vitamin B. Thành phần Vitamin làm ảnh hưởng tới răng miệng của bạn. Lúc này hãy ăn những thực phẩm giàu Vitamin B2 và các loại thực phẩm có tác dụng bổ tỳ vị và giảm đau, chẳng hạn như bí ngô, đậu nành hoặc cà rốt.

Tay chân thường bị lạnh

Khi cơ thể thiếu chất Selenium trong thực phẩm có thể điều chỉnh chức năng tuyến giáp, và thyroxine được tiết ra có thể điều chỉnh sự trao đổi chất và tuần hoàn máu. Với những người nào bị thiếu selen ở mức độ nhẹ sẽ làm chậm lưu thông máu và gây ra các triệu chứng lạnh tay chân. Bạn nên bổ sung thêm tỏi, và nấm, động vật có vỏ.

Mệt mỏi thiếu máuMệt mỏi thiếu máu

Thường xuyên bị chảy máu cam

Khi cơ thể bạn thường xuyên bị chảy máu cam chứng tỏ bạn đang thiếu vitamin K. Bạn nên bổ sung thêm nhiều cải bó xôi hoặc bắp cải có chứa vitamin K.

Suy giảm trí nhớ

Nếu như bạn thấy trí nhớ của mình không được tốt thì chứng tỏ cơ thể ban thiếu thành phần omega 3, choline. Việc cần làm là bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm chứa carbohydrate, chẳng hạn như khoai tây, ngũ cốc và khoai lang, cũng như trứng, đậu, dầu cá và quả óc chó, có chứa axit béo omega 3 và choline, có thể nuôi dưỡng các tế bào não.

Trông già hơn người cùng tuổi

Nếu bạn thấy da mặt của mình lão hóa nhanh so với tuổi tác thì chứng tỏ cơ thể đang thiếu chất chống oxy hóa, chẳng hạn như flavonoid, vitamin và caroten. Trong lúc này bạn nên bổ sung cà chua, bông cải xanh, cà rốt, việt quất hoặc chà là tươi,… vừa làm tốt việc chống nắng, vừa cung cấp nước cho cơ

Tags:
Giữɑ đêɱ ɫỉпɦ giấc, bố ɫɦấy coп gái 4 ɫuổi đã quɑ đời: Bs bức xúc 'Sɑo để coп béo ɱậρ vậy'

Giữɑ đêɱ ɫỉпɦ giấc, bố ɫɦấy coп gái 4 ɫuổi đã quɑ đời: Bs bức xúc 'Sɑo để coп béo ɱậρ vậy'

Nɦiều cɦɑ ɱẹ kɦi пuôi coп cɦỉ ɱuốп coп ɱìпɦ ɫo lớп, ɱậρ ɱạρ, ɫɦậɱ cɦí càпg béo càпg ɫɦícɦ. Tuy пɦiêп, пɦìп coп ɱũɱ ɱĩɱ ɫɦì ɫɦícɦ ɱắɫ пɦưпg ɫiềɱ ẩп пɦiều пguy cơ cɦo sức kɦỏe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất