9 kem chống nắng của Nhật Bản: Shiseido, Kose, Kanebo tốt nhất 2018

Chống nắng Anessa của Shiseido màu vàng cho người đi nắng nhiều, màu bạc cho người make up, dòng Sekkisei của Kose và Alice của Kanebo với chỉ số SPF 50+ bảo vệ cho làn da Châu Á khỏi tác hại của tia UV.

12:00 06/03/2018

Chỉ số SPF và PA là gì?

Sản phẩm chống nắng hiện nay rất đa dạng, từ dạng sữa, dạng kem, dạng gel đến các loại kem lót, kem nền, phấn nền, phấn phủ chống nắng. Trên các sản phẩm chống nắng, chúng ta thường thấy các chỉ số SPF, PA. Vậy các chỉ số này có ý nghĩa gì? Lựa chọn theo chỉ số nào thì thích hợp?

SPF (Sun Protection Factor)

  • Đây là chỉ số biểu thị mức độ chống lại tia UVB của sản phẩm.

  • Chỉ số SPF càng cào, thời gian da có thể chống lại tia UVB càng lâu . Ví dụ: bình thường da chỉ chịu đựng được các tác động của tia tử ngoại UVB trong vòng 10 phút, thì khi thoa kem có chỉ số chống nắng SPF 30, da sẽ chịu đựng được thời gian dài gấp 30 lần, tức là 300 phút.

  • Tuy nhiên, tuỳ vào điều kiện sử dụng mà bạn nên chọn SPF phù hợp. Hiện tại các sản phẩm chống nắng của Nhật có biểu thị SPF tối đa là 50+ .

PA (Protection Grade of UVA )

Đây là chỉ số biểu thị mức độ chống lại tia UVA của sản phẩm.

Ngành mỹ phẩm Nhật Bản chia PA thành các mức độ:

PA+ : có khả năng chống tia UVA

  • PA++ : chống UVA tương đối tốt

  • PA+++ : chống tia UVA tốt

  • PA++++: chống tia UVA rất tốt.

Chỉ số SPF (sun protection factor) là chỉ số thể hiện khoảng thời gian có thể bảo vệ da trên kem chống nắng. Ngoài ra, trên kem chống nắng còn có chỉ số PA+/++/+++ được ghi trên mỗi sản phẩm. Vậy chỉ số đó có ý nghĩa gì và có tác dụng bảo vệ da ra sao?

kem chong nang cua nhat

Theo định mức quốc tế, 1 SPF có khả năng bảo vệ da, hạn chế tác hại của tia UV trong khoảng 10-15 phút tùy thuộc vào thời điểm tiếp xúc với tia UV mạnh hay yếu và đặc điểm làn da mỗi người. Tuy nhiên, tác dụng này không ổn định do bụi bẩn, mồ hôi, quần áo và nước cũng như cách sử dụng kem chống nắng. Do đó, thời gian bảo vệ da khỏi tia UV thực tế của các loại kem chống nắng chỉ bằng khoảng 50%-60% thời gian trên lý thuyết. Thông thường, loại được sử dụng nhiều hơn cả là chỉ số SPF 30-50.

5 tuýp chống nắng của Nhật Bản bán chạy nhất đầu 2018

1/ Chống nắng Shiseido Anessa Nhật nội địa

  • Nhà sản xuất: Shiseido, Nhật Bản

Kem chống nắng anessa của shiseido nhật bản với chỉ số SPF 50: màu vàng cho người đi nắng nhiều, đi biển, màu hồng cho dân công sở làm trắng da + kem lót trang điểm.

Không phải loại kem chống nắng nào cũng tốt cho da và bảo vệ da bạn thật sự hiệu quả. Kem chống nắng Anessa Shiseido SPF50 PA+ +++với  chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da bạn hiệu quả, mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh.Kem chống nắng shiseido anessa có 2 dạng chính:

 Kem chống nắng shiseido anessa whitening uv protector spf 50

Cách trang điểm với kem chống nắng đúng cách

hiện tại mẫu mới nhất 2017 là mẫu màu trắng bạc như hình bên dưới

chong-nang-anessa-mau-bac

Anessa Shiseido SPF50 PA++++  thuộc dòng kem chống nắng Anessa được ưa chuộng nhất tại xứ sở hoa Anh Đào. Không giống như những loại kem chống nắng thông thường khác, kem chống nắng Shiseido SPF50 không chỉ có chức năng chống nắng mà còn được sử dụng làm lớp nền trang điểm lý tưởng.

Kem Chống Nắng Shiseido Anessa perfect uv sunscreen spf 50+ pa+++

Cách trang điểm với kem chống nắng đúng cách

Kem chong nang shiseido anessa mau vang phù hợp với người đi biển, chơi thể thao

  • Người đi nắng nhiều, hoạt đồng ngoài trời, hay đổ mồ hôi

  • Đi biển, hoạt động thể thao ngoài trời

  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Kem chống nắng Shiseido Anessa màu vàng là loại kem chống nắng không thấm nước, bảo vệ da tránh các tia UVA và UVB, ngăn chặn tia cực tím và chống khô da. Sản phẩm có thể bảo vệ da bạn trong vòng 80 phút dưới nước điều này chứng minh Anessa Shiseido SPF50 có khả năng khồn thấm nước tuyệt vời và không gây nhờn cho da trong thời gian dài. Đồng thời sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm để ngăn chặn làn da không bị khô ráp dưới ánh nắng.

2/ Kem chống nắng Kose Sekkisei dạng milk/ gel

  • Nhà sản xuất: Kose, Nhật Bản

  • Quy cách: dạng kem, tuýp 80g

Kose Gel vỏ mềm

Cách trang điểm với kem chống nắng đúng cách

chống nắng Kose Milk vỏ cứng

chong-nang-kose-milk-hay-gel-tot-hon

Phái nữ thường hay dùng rất nhiều lọai kem đặc trị chuyên biệt vào ban đêm như chống lão hóa, chống nhăn, trị tàn nhang, các vết sậm màu…mà quên rằng việc PHỤC HỒI cho các tổn thương trên da phải đi cùng với việc BẢO VỆ trước những tác nhân gây nên các tổn thương đó.

Các sản phẩm kem chống nắng của Kosé có nhiều chức năng, vừa là lớp dưỡng da ban ngày, kết hợp chức năng bảo vệ cho da trước ảnh hưởng của tia cực tím, vừa là lớp kem lót trang điểm lý tưởng. Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc trang điểm hãy sử dụng sản phẩm này để tiết kiệm thời gian.

Khi thoa kem chống nắng nên ở trong mát từ 20-30 phút cho kem thật khô ráo mới ra ngoài, như vậy kem chống nắng sẽ bám trên da, các thành phần trong kem đủ thời gian mang lại hiệu quả tối ưu.

Kem dưỡng ngày có độ bảo vệ da, nên sau khi thoa kem nên phủ nhẹ lại bằng lớp phấn trang điểm giúp da khô thóang, bảo vệ da khỏi bị bụi bẩn bám vào. Lớp phấn này thường có độ chống nắng, vừa là lớp nền trang điểm, vừa có chức năng như một lớp màng bảo vệ thứ hai.

3/ Chống nắng Alice của Kanebo dạng milk/ gel

  • Quy cách: tuýp 90g

Gel chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++ ngoài tác dụng chính là chống nắng hiệu quả,kem chống nắng Kanebo Allie còn là sản phẩm dưỡng da ban ngày giúp ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, vết nám do tác nhân bên ngoài, làm da sáng mịn màng sau thời gian sử dụng. Chứa Hyalurolic Acid và chiết xuất tảo biển giữ ẩm cho da,  thoáng da.
kem-chong-nang-Kanebo-Allie-UV-Long-Keep-Gel-90g

Thành phần gel chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++

  • Chứa hyalurolic acid và chiết xuất tảo biển giữ ẩm cho da, mát lạnh, thoáng da cực kỳ, dùng làm kem lót vẫn được.

  • Không mùi, không hóa chất

  • Chi tiết đặc hàng, vận chuyển và cách sử dụng bạn đọc có thể tham khảo thêm tại: MYPHAM.TV hoặc liên hệ: 0934 387 917 để có thêm thông tin chi tiết.

4/ Sữa dưỡng chống nắng Shiseido Aqualabel

Sữa dưỡng da chống nắng Shiseido Aqualabel white protect milk UV với thành phần gồm Sodium hyaluronate acetyl hóa, hyaluronic acid Na. làm trắng da, ngăn ngừa đốm và tàn nhang do cháy nắng, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da, vừa dưỡng da- chống nắng- vừa làm kem lót dành cho da dầu và da hỗn hợp

sua-duong-chong-nang-shiseido-aqualabel

5/ Chống nắng Kose SportBeauty SPF 50 cho người chơi thể thao

Kem chống nắng KOSE SPORTS BEAUTY UVWEAR SPF 50+ PA+++ được Kose phát triển và xây dựng trên một công nghệ mới, tạo một màn chắn hoàn hảo giữa da và ánh nắng mặt trời, nó còn có thể di chuyển linh hoạt theo các đường nếp gấp của da để có sự bảo vệ tối ưu. Bên cạnh đó, nó có thể tồn tại lâu dài trên da dù gặp nước, nhiều mồ hôi hay bã nhờn.

chong-nang-kose-sportbeauty

6/ Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence/ Gel

Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery với chỉ số SPF 50+/ PA++++ giúp da chống lại các tia tử ngoại có hại như UVA hay UVB. Ngoài chức năng chính là chống nắng, kem Bioré UV Aqua còn có tinh chất dưỡng Watery Essence giúp da dễ dàng thấm nhanh, thoáng mát, không gây bết dính, làm bí da. Do đó có thể sử dụng cho da mặt như loại kem nền khi trang điểm.

kem-chong-nang-biore-uv-aqua-rich-watery-essence-cua nhat

7/ Kem chống nắng Muji 30ml SPF 30 PA++

Kem chống nắng Muji SPF 30 PA+++ của Nhật Bản là giải pháp hoàn hảo, an toàn giúp bảo vệ bé yêu của bạn trước tác hại của tia cực tím, giúp chăm sóc tối ưu làn da cho bé ngay từ lúc khởi đầu.

kem chong nang Muji cua nhat ban 2017

Kem chống nắng nào hợp với bạn nhất?

  • Da dầu: Kem chống nắng tốt nhất với da dầu là những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ như dạng sữa hoặc dạng gel. Thành phần không chứa dầu sẽ giúp lỗ chân lông trên bề mặt da được thông thoáng, hạn chế tình trạng mụn và vết thâm.

  • Da khô: Trái ngược với da dầu, da khô rất dễ dàng bị mất nước, nhất là khi tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn nên chọn kem chống nắng tốt nhất có chức năng dưỡng ẩm, với thành phần chống nắng SPF 30. Tránh xa các sản phẩm có chứa quá nhiều hương liệu và cồn.

  • Da nhạy cảm: Da nhạy cảm được đánh giá là loại da “khó chiều”, do chúng dễ dàng bị kích ứng, mẩn đỏ vì thành phần hóa học có trong sản phẩm và các yếu tố từ môi trường như khói, bụi, ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng vật lí (sunblock) là sự lựa chọn thông minh với những người sở hữu làn da nhạy cảm. Tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm có kết cấu mỏng, nhẹ, trên bao bì kem chống nắng ghi rõ dành cho da nhạy cảm.

  • Da thường: Khác với da nhạy cảm, bạn sẽ cảm thấy may mắn vì sở hữu làn da “dễ chiều” nhất trong tất cả các loại da. Chẳng cần phải lăn tăn chọn lựa kem chống nắng tốt nhất cho da thường nữa, vì bạn có thể sử dụng bất cứ sản phẩm chống nắng nào. Tuy nhiên, bạn vẫn nên ưu tiên các loại kem chống nắng có thành phần dịu nhẹ, kết cấu mỏng để không cảm thấy khó chịu khi đi dưới nắng.

Bôi kem chống nắng thế nào hiệu quả?

Kem chống nắng của Nhật có rất nhiều loại, đa dạng về thương hiệu với chỉ số SPF từ 35 trở lên, PA+++ phù hợp với khí hậu nắng nhiều như ở Việt Nam trong đó chống nắng của Shiseido, Kose hay Kanebo là top những sản phẩm bán chạy, SPF 50+++ dạng gel, milk phù hợp với nhiều loại da khác nhau cho bạn lựa chọn.

Nguồn: Webtrangdiem.com

Tags:
Top 8 kem CC cream Nhật Bản giúp che khuyết điểm, chống nắng cho làn da mịn màng tươi trẻ!

Top 8 kem CC cream Nhật Bản giúp che khuyết điểm, chống nắng cho làn da mịn màng tươi trẻ!

CC Cream Sugao, CC Cream Clinique Moisture Surge hay L’Oreal Nude Magic CC Cream là các loại kem CC Cream che khuyết điểm cực tốt lại còn hỗ trợ chống nắng cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất