98 cửa hàng UNIQLO ở khu vực Kanto sẽ tạm đóng cửa vào cuối tuần này để hưởng ứng chiến dịch “STAY AT HOME”

Fast Retailing, công ty mẹ của UNIQLO tuyên bố sẽ đóng cửa tạm thời 98 cửa hàng vào cuối tuần này (ngày 4 và 5 tháng 4) tại Tokyo và các tỉnh lân cận như Kanagawa, Saitama và Chiba.

18:00 03/04/2020

Việc đóng cửa tạm thời số lượng lớn các cửa hàng vào dịp cuối tuần là một động thái của UNIQLO nhằm hưởng ứng lời kêu gọi người dân hạn chế những cuộc đi chơi không cần thiết để giúp làm chậm sự lây lan virus corona của Chính phủ Nhật Bản.

Các cửa hàng sẽ tiến hành đóng cửa tạm thời vào cuối tuần này bao gồm cửa hàng UNIQLO Ginza, các cửa hàng UNIQLO nằm trong trung tâm mua sắm và các khu phức hợp thương mại khác. Số lượng cửa hàng tạm thời đóng cửa vào cuối tuần này chiếm khoảng 40% trong số 240 cửa hàng được điều hành bởi Fast Retailing ở khu vực tàu điện ngầm lớn hơn ở Tokyo và là gấp đôi số lượng đã tạm thời đóng cửa cuối tuần trước.

Được biết vào cuối tuần trước, ngày 28 và 29 tháng 3, khoảng 39 cửa hàng UNIQLO đã tạm thời đóng cửa ở Tokyo. Việc tăng gấp đôi số lượng cửa hàng đóng cửa tạm thời là do một số lượng lớn các khu phức hợp thương mại ở Tokyo và các tỉnh lân cận cũng sẽ đóng cửa vào cuối tuần này.

Dự kiến các cửa hàng UNIQLO đóng cửa vào cuối tuần này cũng sẽ đóng cửa vào cuối tuần tới (11 và 12 tháng 4). Một số cửa hàng UNIQLO khác cũng sẽ rút ngắn thời gian hoạt động.

Ngoài ra, tại các cửa hàng UNIQLO mở cửa kinh doanh như thường lệ thì dung dịch sát khuẩn tay lúc nào cũng được đặt sẵn ở lối vào và tất cả nhân viên đều đeo khẩu trang để ngăn chặn sự lây lan của virus.

Tham khảo:

https://faq.uniqlo.com/articles/FAQ/100006227/

https://resources.realestate.co.jp/living/uniqlo-to-temporarily-close-98-stores-this-weekend-in-tokyo-metro-region-to-support-stay-at-home/

Theo: isenpai.jp

Tags:
Nhật Bản: Bé sơ sinh trong tình trạng nguy kịch vì nhiễm SARS-CoV-2

Nhật Bản: Bé sơ sinh trong tình trạng nguy kịch vì nhiễm SARS-CoV-2

Do bố mẹ của bé gái có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 nên chính quyền tỉnh Yamanashi đang điều tra nguyên nhân khiến em bé này bị nhiễm SARS-CoV-2.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất