Angela Phương Trinh quan điểm không nên đi du lịch quá nhiều: 'Ham chơi thì hao tổn phước đức'

Du lịch được xem như là 1 trong những món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của giới trẻ hiện nay.

22:20 20/07/2022

Dường như cụm từ “Xách balo lên và đi” đã khá đổi quen thuộc với bất kì bạn trẻ nào để tìm một chốn an yên, mới lạ để khám phá và trải nghiệm. Có người thích du lịch 1 mình, người thì cùng hội bạn lập nhóm để rong ruổi muôn nơi. Thậm chí việc di chuyển khắp nơi được xem là trend sống thịnh hành của thế hệ trẻ.

Bên cạnh nhiều lời động viên, ủng hộ tinh thần khám phá mới mẻ của việc rong ruổi chu du thì cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng nên dành thanh xuân để công hiến, tu dưỡng, rèn luyện hơn là cứ lang thang trên những chuyến đường xa. 

Theo đuổi ý tưởng "đi du lịch nhiều quá sẽ có vấn đề", trong một bài chia sẻ trích dẫn từ cuốn sách Nền Tảng Đạo Đức mà nghệ sĩ Angela Phương Trinh đăng tải đang nhận được hàng loạt ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

hình ảnh

Angela Phương Trinh gây ra nhiều tranh cãi sau khi chia sẻ của mình. Ảnh: Saostar

Có thể thấy trong bài trích dẫn đăng tải mới này, diễn viên Angela Phương Trinh quan điểm về việc đi du lịch là thú vui tao nhã nhưng sẽ có nhiều vấn đề bất cập nếu đi quá nhiều. Bởi áp lực cơm áo gạo tiền là chuyện thực tế, chúng ta nên  tu dưỡng, rèn luyện, phụng sự, cống hiến, hơn là cứ rong ruổi đường xa phiêu lưu lãng mạn.  

hình ảnh

Angela Phương Trinh quan điểm không nên rong chơi quá nhiều. Ảnh: FBNV

Sau khi bài đăng được chia sẻ công khai trên trang cá nhân của nữ diễn viên, đông đảo cư dân mạng không ngừng bình luận tỏ rõ nhiều ý kiến trái chiều.

hình ảnh

Dân tình phản đối Angela Phương Trinh. Ảnh: Saostar

Trong đó, phần lớn đều chỉ trích không thương tiếc bài chia sẻ này bởi ai nấy đều cho rằng "làm việc là phải đi đôi với hưởng thụ". Chẳng có lý gì bắt người ta tu dưỡng đạo đức, rèn luyện trong khi nhiều người có thừa điều kiện để lo cho cuộc sống và đi du lịch. 

Mỗi người một quan điểm khác nhau về hạnh phúc, tóm lại nếu người ta cảm thấy hạnh phúc với việc rong ruổi mà vẫn tự kiếm ra tiền thì chẳng có gì phải lên án. Ngược lại, nếu rong chơi mà không tạo ra được gì cho gia đình và xã hội thì đúng là cần phải tiết chế cho phù hợp. Muốn chơi mấy chơi nhưng phải làm ra tiền nhé các mẹ.

Nguồn: Saostar

Tags:
H’Hen Niê liên tục “vạ miệng” với loạt phát ngôn gây tranh cãi

H’Hen Niê liên tục “vạ miệng” với loạt phát ngôn gây tranh cãi

Từ trước đến nay, H’Hen Niê là Hoa hậu nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Không chỉ thành tích “vô tiền khoáng hậu” tại đấu trường nhan sắc Miss Universe mà tính cách giản dị, hòa đồng cùng sự cố gắng hết mình cho các hoạt động thiện nguyện đã giúp cô tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên, những ngày qua, người đẹp Ê-đê trở thành cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội khi liên tục có những phát ngôn “nhạy cảm”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất