"Anh nhậu về là em phải im", chàng 31 tuổi dặn bạn gái khi đi hẹn hò: Tự nhận mình "xỉn suốt"

Đi hẹn hò tìm người yêu, thanh niên thẳng thắn chia sẻ quan điểm: “Khi anh nhậu thì em phải im” khiến đông đảo cư dân mạng tranh cãi trái chiều.

15:52 04/05/2022

Tham gia chương trình hẹn hò cách đây đã khá lâu, anh Thanh Bình (31 tuổi, quê Cà Mau) được ghép đôi với Ngọc Hân (24 tuổi, quê Tiền Giang). Sau phần trò chuyện để hiểu nhau hơn, cả hai có nhiều tín hiệu tích cực. Anh chàng ấn tượng trước sự chững chạc, chân thành của cô nàng 24 tuổi. Trong khi đó, Ngọc Hân còn hài hước “bật đèn xanh” với đối phương: “Nếu được thì mình cho nhau cơ hội tìm hiểu. Em thích cuộc sống gia đình, mỗi người nhường nhịn một ít”.

Tưởng chừng cuộc gặp gỡ của hai người sẽ diễn ra thật ăn ý với nhau, tuy nhiên, thanh Bình bất ngờ chia sẻ một quan điểm khiến “đàng gái” phải ngần ngại. Cụ thể, anh cho biết đặc thù công việc xây dựng buộc anh phải nhậu nhiều. Chưa kể, Thanh Bình cũng thẳng thắn tự nhận mình là người nóng tính. 

“Anh có rượu vô thì em đừng nói, em phải nín thinh đi. Em nói gì anh mà nghịch tai, anh nóng lên là… cháy đó”, chàng trai quê Cà Mau chia sẻ. 

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình chương trình Bạn muốn hẹn hò)

Trước điều này, Ngọc Hân vội vàng lên tiếng: “Em không thích đàn ông có xu hướng bạo lực đâu nhé”. Đáp lại, Thanh Bình giải thích ý của anh không phải là “tác động vật lý” mà lo lắng sẽ xảy ra chuyện cơm không lành, canh không ngọt nếu bạn gái hoặc vợ cứ nói luyên thuyên trong khi anh đang say. 

“Một người phụ nữ khôn là ở chỗ nhìn người ta nóng mình đừng có chọc nóng thêm người ta”, Thanh Bình chia sẻ thêm. 

Tuy nhiên, cô nàng 24 tuổi cho rằng không đồng tình trước quan điểm này của đối phương. “Anh đừng phụ thuộc vào người phụ nữ chứ. Anh phải tự kiềm chế mình chứ sao anh đổ thừa rượu bia được”. Ngọc Hân vẫn giữ quan điểm là đối phương phải biết kiềm chế bản thân, không thể cứ đổ thừa do say xỉn để muốn làm gì thì làm. “Là do anh tự chủ chứ. Anh có thể uống ít mà”, cô nàng kết luận. 

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình chương trình Bạn muốn hẹn hò)

Trước màn tranh cãi của Ngọc Hân và Thanh Bình, “ông mai” Quyền Linh cũng lên tiếng cho rằng việc uống quá chén là không tốt, không phải cứ say là muốn la mắng, lớn tiếng với ai cũng được. 

“Ý em là khi em xỉn rượu về đừng có càm ràm chứ không phải em có rượu về em đem người ta ra chửi hay đánh”, chàng trai giải thích. Thanh Bình chốt lại vấn đề, cho biết anh nóng tính nên muốn chia sẻ ngay từ đầu để đối phương có thể hiểu được và tránh những mâu thuẫn không đáng có. 

Chưa hết, Thanh Bình cũng thẳng thắn chia sẻ về “lịch trình say xỉn” của mình khiến đối phương lắc đầu. Cụ thể, anh cho biết bản thân “hình như là xỉn suốt”. Nghe đến đây, Ngọc Hân lại bày tỏ quan điểm trái ngược với đối phương. “Vậy thì không được, em không thích nhậu nhẹt vậy đâu”, cô nàng 24 tuổi có màn “quay xe” trước anh chàng thường xuyên say xỉn. 

hình ảnh

Kết thúc màn gặp gỡ, cả hai không bấm nút hẹn hò và điều này cũng dễ hiểu vì làm sao cô nàng 24 tuổi có thể “giao trứng cho ác” khi nghe chuyện say xỉn như vậy. Đồng ý là có những công việc cần duy trì, tạo dựng các mối quan hệ trên bàn nhậu nhưng chuyện gì cũng cần có giới hạn nhất định. Một cô gái trẻ khi nghe đối phương chia sẻ việc say xỉn gần như là cả tuần, chưa kể là nóng tính lúc có men trong người thì thử hỏi không “chạy mất dép” chứ còn làm gì khác? 

“Có sức nhậu thì phải có sức nhịn, chứ về mà còn lớn tiếng với vợ con thì khó lòng giữ được hạnh phúc gia đình bền lâu. Chưa kể, những người ăn nhậu thường xuyên rất dễ mắc bệnh nặng. Khi ấy chỉ khổ cho vợ con chứ bạn nhậu có ai ngó ngàng đến”, một cư dân mạng bình luận. 

Quả thật là như vậy. Phụ nữ sợ nhất là gặp phải “ma men” và nếu chẳng may va phải thì có mấy ai được hạnh phúc trọn vẹn? Có nhiều ông chồng say xỉn, về nhà mất kiểm soát là lớn tiếng, rồi vợ chồng mâu thuẫn, đập phá đồ đạc trong nhà. Vui vẻ, chén chú chén anh trên bàn nhậu xong rồi về bắt vợ con lãnh hết hậu quả. Phụ nữ nếu va phải những gã như vậy thì ôi thôi là cạn lời! 

Bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng cho rằng anh chàng 31 tuổi trong câu chuyện trên có tính thật thà, thẳng thắn với nhau ngay từ đầu để đỡ mất thời gian của nhau. Tuy nhiên, để có được bạn gái và quan trọng là có được vợ, nhiều người khuyên anh nên thay đổi thói quen ăn nhậu và biết cách kiềm chế bản thân mỗi khi say xỉn.

Tags:
Người đàп ôпg 28 пăɱ пgủ cɦuпg ρɦòпg với ɱẹ, пɦắc ɫới lấy vợ là kɦóc: Cɦữ ɦiếu làɱ ɫrọпg

Người đàп ôпg 28 пăɱ пgủ cɦuпg ρɦòпg với ɱẹ, пɦắc ɫới lấy vợ là kɦóc: Cɦữ ɦiếu làɱ ɫrọпg

Dù пgười đời có xeɱ ɱẹ là gáпɦ пặпg, пɦưпg ɫroпg lòпg ɑпɦ luôп cảɱ ɫɦấy biếɫ ơп vì пɦữпg gì đɑпg có ɫɦể làɱ cɦo ɱẹ. Suốɫ ɱấy cɦục пăɱ quɑ, ɑпɦ cɦưɑ bɑo giờ để ɱẹ ρɦải cô đơп.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất