Cận cảnh nhan sắc “vạn người mê” của DJ Bối Bối

DJ Bối Bối đang được đông đảo cộng đồng mạng và giới trẻ biết đến với gương mặt xinh đẹp như thiên thần cùng vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Trò chuyện với cô bạn sinh năm 1994, còn được biết cô nàng là một fan hâm mộ của cầu thủ Cristiano Ronaldo.

14:44 21/07/2022

bối bối

Ngày nay, khi Vinahouse lên ngôi, DJ được giới trẻ đón nhận như một nghề thực thụ và ngày càng có nhiều người theo đuổi. Không còn giới hạn trong các quán bar, vũ trường, tên tuổi các DJ phủ sóng trên truyền hình, các lễ hội âm nhạc và show diễn khắp thế giới.

Và ngày nay việc một cô gái trở thành DJ không phải là chuyện hiếm. Có rất nhiều nữ DJ đã tạo nên tên tuổi của mình trong làng Vinahouse.

bối bối

Bối Bối là một trong những cô nàng đang trong hành trình xây dựng tên tuổi của mình.

DJ Bối Bối sinh năm 1994. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Phan Thiết nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong loạt ảnh dân tình chia sẻ chóng mặt trên MXH mới đây, ai nấy đều phải xuýt xoa trước nhan sắc của cô nàng DJ này. Theo đó cô nàng sở hữu nước da trắng quyến rũ, đôi môi mọng, thần thái hút hồn và đặc biệt là body cực kì nóng bỏng.

Nhờ tài năng và ngoại hình xinh đẹp, không ít fan hâm mộ và bạn bè yêu quý đặt cho cô bạn biệt danh “Phù thủy âm nhạc”. Thế nhưng để được theo đuổi đam mê dành cho âm nhạc điện tử, Bối Bối phải đánh đổi rất nhiều thứ.

“Ngành nghề nào cũng có nhiều khó khăn, đặc thù riêng. Để theo được nghề DJ, người học phải mất chừng 6 tháng. Người nào chậm, có thể mất đến 2 năm, tức là phụ thuộc vào khả năng nắm bắt của từng người”, Bối Bối chia sẻ.

“Khi ra nghề, các DJ phải tiếp tục trau dồi, học hỏi thêm, nhất là kinh nghiệm xử lý các sự cố xảy ra trong quá trình biểu diễn.”

Ngoài niềm đam mệ với âm nhạc, cô bạn sinh năm 1994 cũng là một người rất yêu thể thao đặc biệt là bóng đá và cầu lông. Theo Bối Bối, việc theo dõi và chơi các môn thể thao giúp cô có được sức khỏe tốt và thư giãn sau những đêm diễn mệt nhoài.

Trò chuyện với cô bạn sinh năm 1994, còn được biết cô nàng là một fan hâm mộ của cầu thủ Cristiano Ronaldo.

“Mình là một fan hâm mộ của Ronaldo. Mình yêu quý anh ấy kể từ khi anh ấy khoác áo Real Madrid. Ronaldo là một cầu thủ tài năng, đẹp trai và tinh thần không bao giờ biết bỏ cuộc’

bối bối

Tags:
Hot girl Tú Lệ diện áo yếm không “đồ nhỏ” khiến cánh mày râu mê mẩn

Hot girl Tú Lệ diện áo yếm không “đồ nhỏ” khiến cánh mày râu mê mẩn

Hot girl Tú Lệ sinh năm 1999 là người Hà Nội gốc hiện đang sống và làm việc tại Tp.HCM .

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất