Ba hot girl Nhật Bản có vẻ ngoài cuốn hút, sở hữu vòng một 'khủng'

Hot girl có gương mặt trẻ con Nagasawa Marina hay người đẹp "siêu vòng một" Sara Oshino được dân mạng các nước châu Á yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn và thân hình bốc lửa.

00:00 15/06/2019

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 1

Nagasawa Marina là hot girl nổi tiếng Nhật Bản bởi gương mặt "búng ra sữa" nhưng thân hình lại nóng bỏng, gợi cảm. Nhìn những hình ảnh trẻ như học sinh trung học không ai nghĩ rằng cô đã 24 tuổi. Marina từng giành quán quân cuộc thi tìm kiếm thần tượng Miss iD 2016. Hiện 9X thu hút hơn 370.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 2

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 3

Vòng một gợi cảm và thân hình cân đối, quyến rũ dường như trái ngược hoàn toàn với gương mặt quá trẻ trung của Marina. Trong trang phục thường ngày, hot girl sinh năm 1995 không khác gì cô bé học sinh tuổi teen. Nhưng Marina cũng không ngại thể hiện nét đẹp của mình khi chụp những bộ hình bikini đầy gợi cảm.

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 4

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 5

Vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khiến Marina gặp khá nhiều rắc rối. Cô từng chia sẻ thường bị hỏi về giấy tờ cá nhân khi ra ngoài buổi tối hay khi vào các quán bar và nhiều nơi khác để chứng minh mình đủ tuổi. Vấn đề đó đôi khi khiến cô gái 24 tuổi cảm thấy khá mệt mỏi, bất tiện.

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 6

Ca sĩ kiêm diễn viên Sayaka Tomaru (sinh năm 1996) là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất làng giải trí Nhật Bản với nhan sắc ngọt ngào. Cô cao 1,57 m nhưng có vòng một căng tràn. Sayaka được dân mạng Trung Quốc nhận xét là vừa giống Trần Kiều Ân, lại có nét giống Thư Kỳ.

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 7

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 8

Vốn là thành viên nhóm nhạc nữ FYT (Funky Yankee Teachers) song người đẹp 9X lại gặt hái nhiều thành công hơn khi chuyển hướng sang làm người mẫu, diễn viên điện ảnh. 

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 9

Cô nàng gây ấn tượng với diễn xuất trong bộ phim kinh dị ăn khách Zekkyo Gakkyu (tạm dịch: Lớp Học Kinh Hoàng). Năm 2016, Sayaka Tomaru lọt vào danh sách "10 mỹ nhân Nhật Bản sở hữu vòng một gợi cảm nhất" do các tạp chí ở xứ sở hoa anh đào bình chọn.

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 10

Sara Oshino (23 tuổi) được mệnh danh "hot girl siêu vòng một" của xứ sở Phù Tang. Nàng mẫu nội y thu hút sự chú ý khi sở hữu làn da trắng mượt mà, gương mặt xinh xắn và vòng một size G.

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 11

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 12

Sara Oshino nổi danh từ khi còn là một sinh viên đại học nhờ khoe những tấm ảnh gợi cảm, quyến rũ lên mạng xã hội. Tạp chí Weekly Playboy của Nhật Bản từng bình chọn cô là "Mỹ nhân có bộ ngực sexy nhất". 

Ba hot girl Nhat Ban co ve ngoai cuon hut, so huu vong mot 'khung' hinh anh 13

Vẻ ngoài nóng bỏng cũng là lợi thế lớn nhất giúp cô bước chân vào làng giải trí, tham gia các chương trình truyền hình, nhận nhiều hợp đồng đóng quảng cáo. 

Ảnh: Instagram NV- Theo: news.zing.vn

Tags:
Một Nhật Bản rất khác: Nghèo đói, lạnh lùng và cô đơn

Một Nhật Bản rất khác: Nghèo đói, lạnh lùng và cô đơn

"Nhật Bản là một quốc gia mà những thứ đen tối được che giấu dưới vỏ bọc đẹp đẽ, trong khi phần lớn người nước ngoài lại thích cái vỏ bọc đó quá mức mà quên đi cái lõi bên trong", anh Chen trần tình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất