Bản thân bị bệnh vẫn cố đến an ủi bạn bị thương, tình cảm của 2 chú chó khiến nhiều người cảm động: “Mau khỏe nhé bạn tôi”

Một chú chó từng bị thương đã tiến lại gần an ủi chú chó nhỏ bị thương rất nặng như thể muốn xoa dịu vết thương cho nó.

09:50 07/02/2023

Mới đây, tại trung tâm cứu hộ Rescue Dogs Rock NYC đã diễn ra một sự việc khiến người ta hết sức xúc động. Simon là một chú chó vốn từng bị thương, lông trụi từng mảng lớn trên cơ thể, và hiện đang cư trú tại đây vài tuần qua, chờ vết thương bình phục.

 Sammie vừa trải qua một chấn thương kinh hoàng.

Sammie vừa trải qua một chấn thương kinh hoàng.

Trong khi đó, Sammie là một chú chó mới 4 tháng tuổi, vừa mới trải qua một chấn thương kinh hoàng. Chú bị xịt sơn khắp người, bị bắn vào đầu và bị ô tô kéo lê trên đường. Các bác sĩ tức tốc tiến hành phẫu thuật vá vết thương trên đầu cho Sammie cũng như điều trị những vết thương nặng trên chân chú.

Trong khi Sammie đang nghỉ ngơi sau cuộc phẫu thuật, cơ thể vẫn đang còn sốc và đau đớn âm ỉ, thì Simon âm thầm tiến về phía Sammie, dịu dàng đặt một chân lên người bạn nhỏ, và ghé đầu lại gần tỏ ý thăm hỏi và an ủi, khiến các nhân viên tại Dogs Rock NYC rưng rưng nước mắt vì xúc động. Điều lạ lùng là hai chú chó này chưa từng gặp nhau trước đó, nhưng hành động của chúng cứ như thể chúng đã quen biết và thân thiết nhau rất lâu rồi.

 Chú vừa được phẫu thuật và vẫn đang còn rất đau.

Chú vừa được phẫu thuật và vẫn đang còn rất đau.

“Chúng gặp nhau tại trung tâm và Simon ngay lập tức tỏ ra thích thú Sammie,” Jackie O’Sullivan, người đồng sáng lập trung tâm Rescue Dogs Rock NYC, cho biết. “Nó rất bảo vệ thằng bé. Chúng tôi vẫn chưa biết chắc liệu Sammie có thể hồi phục hoàn toàn hay không vì nó chỉ vừa phẫu thuật. Chúng tôi cần 2 tuần để xem có cứu được chân của nó không. Nhiễm trùng là điều đáng lo ngại nhất. Nó có nguy cơ mất 1 hoặc cả 2 chân, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ lại chân cho nó.”

Trong thời gian đó, Sammie bé bỏng đã có Simon bảo vệ và an ủi, cho dù Simon đang dần bình phục và có lẽ sẽ sớm được nhận nuôi, nhưng những hành động tình cảm của chú cũng đủ để khiến chú chó nhỏ yên lòng.

 Bất ngờ một "bệnh nhân" khác tiến tới đặt tay lên người chú tỏ vẻ an ủi.

Bất ngờ một “bệnh nhân” khác tiến tới đặt tay lên người chú tỏ vẻ an ủi.

 Hai người bạn trò chuyện với nhau như thể đã quen thân từ lâu rồi.

Hai người bạn trò chuyện với nhau như thể đã quen thân từ lâu rồi.

 Cảnh tượng khiến mọi người hết sức xúc động.

Cảnh tượng khiến mọi người hết sức xúc động.

(Ảnh: Bored Panda)

Tags:
Miệt mài tìm chó cưng mất tích 2 ngày trời, phản ứng của người đàn ông sau khi cứu được nó ra khỏi hố sâu khiến ai cũng cảm động

Miệt mài tìm chó cưng mất tích 2 ngày trời, phản ứng của người đàn ông sau khi cứu được nó ra khỏi hố sâu khiến ai cũng cảm động

Người chủ này dự định sẽ đầu tư một chiếc vòng cổ có gắn định vị GPS cho chú chó nhỏ của mình để tránh xảy ra những sự việc tương tự trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất