Bàпg ɦoàпg kɦoảпɦ kɦắc cɦiếc xe ɫải đè bẹρ пgôi пɦà ɫôп veп đườпg kɦiếп 2 cɦáu пɦỏ ɫử voпg ɫại cɦỗ

Chiếc xe tải khi đang đỗ trên đường thì bất ngờ trôi xuống dốc lao vào nhà gia đình anh K’ Tuyn và chị Ka Mai sát bên đường ở thôn 4, xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh.

22:16 23/02/2022

Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở Lâm Đồng khiến hai cháu nhỏ thiệt mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo những gì đoạn camera an ninh ghi lại, có thể thấy vào khoảng 16h20 chiều ngày 14/2, một chiếc xe tải lớn đã bất ngờ lao thẳng vào căn nhà của một hộ gia đình sát bên đường. Ngôi nhà làm bằng những vật liệu không mấy chắc chắn nên đã lập tức bị biến dạng hoàn toàn và dịch chuyển một đoạn khá xa.

Không may, lúc này ở trong nhà có hai cháu nhỏ. Được biết, hai bé đã tử vong tại chỗ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các hộ gia đình xung quanh đã lập tức đến vị trí ngôi nhà để trợ giúp người bị nạn.

Lam Dong: Xe tai troi doc, lao vao nha dan khien 2 chau be tu vong hinh anh 1Hiện trường tai nạn thương tâm

Vụ việc cũng đã được báo Tin tức đăng tải. Được biết, chiếc xe tải gây tai nạn khi đang đỗ trên đường thì bất ngờ trôi xuống dốc lao vào nhà gia đình anh K’ Tuyn và chị Ka Mai sát bên đường ở thôn 4, xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh. Hậu quả, căn nhà của anh K’ Tuyn và chị Ka Mai bị sập hoàn toàn, 2 cháu nhỏ 4 tuổi và 2 tuổi trong gia đình tử vong tại chỗ.

Công an huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng cũng cho biết, đơn vị đã tạm giữ tài xế xe gây tai nạn là Bùi Minh Lúc (33 tuổi, ngụ xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận; tạm trú phường Lộc Tiến, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) để tiếp tục điều tra hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Đồng thời, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Ban An toàn giao thông huyện Di Linh và các ban ngành, đoàn thể mặt trận, địa phương đã đến động viên, hỗ trợ cho gia đình chị Ka Mai hơn 20 triệu đồng để lo hậu sự cho 2 cháu nhỏ.

Tags:
Cɦuyệп 'ɱệ Tuyếɫ' báп ɦươпg ở Huế: Cɦo kɦácɦ cɦụρ ảпɦ ɱiễп ρɦí, ɫiềп kiếɱ về cɦỉ để đi ɫừ ɫɦiệп

Cɦuyệп "ɱệ Tuyếɫ" báп ɦươпg ở Huế: Cɦo kɦácɦ cɦụρ ảпɦ ɱiễп ρɦí, ɫiềп kiếɱ về cɦỉ để đi ɫừ ɫɦiệп

Bấɫ kể ɫrời пắпg ɦɑy ɱưɑ, "ɱệ Tuyếɫ" đã пgoài 70 ở làпg Tɦủy Xuâп, Huế vẫп cɦăɱ cɦỉ ɱở ɦàпg báп ɦươпg để có ɫiềп đi làɱ ɫừ ɫɦiệп.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất