Bằng Kiều có con với người yêu mới kém 20 tuổi, các “người tình sân khấu“ thì sao?

Các người đẹp là "người tình âm nhạc" của Bằng Kiều, có sự nghiệp thành công với khối tài sản khiến fan “choáng”.

09:50 06/01/2023

Gắn liền với tên tuổi Bằng Kiều trong suốt hành trình sự nghiệp của anh là ca sĩ Minh Tuyết.

Cũng giống như nhiều cặp song ca ăn ý khác, thoải mái thể hiện tình cảm thân mật cả trên sân khấu lẫn đời thực, “anh Bầu” và Minh Tuyết không ít lần bị khán giả đồn đoán hẹn hò với nhau. 

Trong concert “Đêm tình nhân”, khi MC Kỳ Duyên hỏi vì sao hợp nhau lại không đến với nhau, Bằng Kiều hài hước nói: “Bằng Kiều và Minh Tuyết mà lấy nhau rồi sinh con thì nhìn buồn cười lắm nhỉ (chiều cao hai nghệ sĩ có phần khiêm tốn - PV). Thế nên Bằng Kiều đành phải “hi sinh đời bố, củng cố đời con” và Minh Tuyết cũng thế. Vì tương lai con em, Bằng Kiều đành kìm nén tình cảm của mình vậy”.

Minh Tuyết khẳng định ông xã không ghen hay căn dặn vợ phải tiết chế khi diễn với Bằng Kiều vì tin tưởng cô tuyệt đối.

Không như hai chị gái Cẩm Ly và Hà Phương theo dòng nhạc dân ca – trữ tình, Minh Tuyết thành danh với thể loại nhạc dance sôi động. Phong cách trình diễn sexy, nóng bỏng trên sâu khấu đã trở thành thương hiệu của nữ ca sĩ nhiều năm qua. 

Ở tuổi 46, Minh Tuyết vẫn tự tin khoe sắc vóc trẻ trung trong những thiết kế táo bạo, hiếm ai bì kịp.

Vài năm trở lại đây, Minh Tuyết hoạt động mạnh ở thị trường Việt Nam, cô tích cực tham gia các gameshow truyền hình và biểu diễn tại các sự kiện giải trí.

Minh Tuyết có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith. Dù đã hoàn tất thủ tục kết hôn và về sống chung từ năm 2000 nhưng phải đến 13 năm sau, cặp đôi mới tổ chức hôn lễ tại TP.HCM.

Tổ ấm hạnh phúc của Minh Tuyết khiến khán giả trầm trồ.

Một “người tình” khác cũng kết hợp thành công với Bằng Kiều là ca sĩ Lệ Quyên.

Cả hai có mối quan hệ thân thiết, ăn ý trên sân khấu lẫn đời thường. Trong buổi họp báo concert “Dáng em”, Bằng Kiều cho biết Lệ Quyên là một người em thân thiết mà anh rất yêu quý. Anh đã sát cánh bên cô từ khi cô chưa nổi tiếng.

Ở tuổi 42, nhan sắc Lệ Quyên ngày càng thăng hạng với body nóng bỏng như gái đôi mươi.

“Nữ hoàng phòng trà” luôn biết cách “hack tuổi” với trang phục trẻ trung, gợi cảm.

Nhờ chăm chỉ tập gym, nữ ca sĩ sở hữu vòng eo 58 đáng ngưỡng mộ.

Lệ Quyên tự tin nhận xét bản thân: “Em hiện tại là phiên bản hoàn hảo nhất của người đàn bà tuổi 40. Em đẹp hơn cả tuổi 20 của mình và có tất cả những gì mỹ mãn nhất mà tuổi trẻ không thể có”.

Lệ Quyên được biết đến là một trong những nữ ca sĩ thành công, đắt show nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người đẹp tuổi Dậu đang có chuyện tình đẹp với diễn viên Lâm Bảo Châu kém cô 12 tuổi.

Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi luôn “gây bão” mạng xã hội. Lâm Bảo Châu gọi Lệ Quyên bằng hai từ “vợ anh” đầy ngọt ngào trong tấm thiệp viết tay mừng sinh nhật “nửa kia” hồi tháng 4.

pv

Tags:
Du khách Singapore 'tố' an ninh cửa khẩu sân bay Nội Bài đòi tiền 'tip'

Du khách Singapore 'tố' an ninh cửa khẩu sân bay Nội Bài đòi tiền 'tip'

Câu chuyện đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất