Bằng Kiều và sinh nhật đặc biệt tuổi 49: Hạnh phúc bên vợ mới, đưa quý tử thứ 4 gặp bạn bè

Sau khi hé lộ việc đã có thêm cậu con trai thứ 4, cuộc sống gia đình Bằng Kiều được khá nhiều khán giả chú ý. Diện mạo của quý tử nhà nam ca sĩ cũng khiến dân tình xuýt xoa vì quá đáng yêu. Sau khi công khai nhóc tì, Bằng Kiều thoải mái cho con trai xuất hiện trước mọi người.

09:21 04/02/2023

Nam ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc và được nhiều người yêu mến. (Ảnh: FB Nguyễn Bằng Kiều)

Trên trang Facebook cá nhân, Bằng Kiều đã đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật tuổi 49 của mình. Nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời chúc mừng và có dịp hội ngộ cùng nhiều bạn bè.

Tuy nhiên sinh nhật năm nay của Bằng Kiều có phần đặc biệt hơn vì anh không chỉ xuất hiện 1 mình mà còn bế theo cả con trai thứ 4. Có thể thấy sau khi công khai con, nam ca sĩ thoải mái đưa cậu quý tử đáng yêu của mình để đi họp mặt bạn bè và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Bạn bè cũng gửi tặng hoa đến chúc mừng sinh nhật của 2 bố con nhà nam ca sĩ. (Ảnh: FB Nguyễn Bằng Kiều)

Mọi người đều ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn của Bằng Kiều. Ở tuổi U50, nam ca sĩ một lần nữa lên chức “bố bỉm” và hạnh phúc khi được chăm sóc nhóc tì. Con trai thứ 4 của giọng ca Cơn Mưa Băng Giá có vẻ ngoài rất kháu khỉnh, đáng yêu, cùng làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn nhìn vào đã muốn cưng nựng.

Cậu bé rất thích thú với những món quà nhận được trong sinh nhật. (Ảnh: FB Nguyễn Bằng Kiều)

Cách đây ít ngày, Bằng Kiều cũng vừa tổ chức tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi khá hoành tráng cho con trai thứ 4. Nam ca sĩ hạnh phúc say sưa nhìn quý tử và tươi cười suốt cả buổi tiệc. Không chỉ vậy, anh còn hào hứng lên sân khấu hát cả liên khúc nhạc thiếu nhi để tặng cho con trai cưng.

Nam ca sĩ hạnh phúc khi được làm “bố bỉm” ở tuổi U50. (Ảnh: FB Quang Hà)

Người bạn đời của Bằng Kiều hiếm hoi lộ diện nhưng vẫn được giấu kín danh tính. (Ảnh: FB Quang Hà)

Con trai thứ 4 của Bằng Kiều đang được nhiều khán giả quan tâm. (Ảnh: FB Quang Hà)

Bằng Kiều đang có cuộc sống hạnh phúc ở độ tuổi U50. Nam ca sĩ dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, con cái, kết nối các quý tử với nhau.

Tags:
Hai lần từ vực thẳm trở thành triệu phú của người phụ nữ gốc Việt

Hai lần từ vực thẳm trở thành triệu phú của người phụ nữ gốc Việt

Từng không nhà cửa, nợ nần tới 900.000 đôla, chỉ trong 5 năm, người mẹ Australia gốc Việt đã xây dựng được công ty triệu đô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất