Bảng xếp hạng ASIAD 2018: U23 Việt Nam đánh bại Nhật Bản

Bảng xếp hạng ASIAD 2018 – Với chiến thắng 1-0 trước U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam đã chính thức giành ngôi đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận.

10:30 20/08/2018

Kết quả ASIAD 2018 mới nhất:

U23 Nepal 1-2 U23 Pakistan

U23 Việt Nam 1-0 U23 Nhật Bản

Bảng xếp hạng ASIAD 2018:

Với chiến thắng trước U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chờ kết quả của các đội thứ 3 bảng B, E, F để biết đối thủ ở vòng 1/8.

Để động viên tinh thần các cầu thủ Việt Nam, sau mỗi trận đấu của các học trò, HLV Park Hang-seo đều dành những lời khen ngợi. Và đương nhiên trận thắng Nhật Bản 1-0 cũng không ngoại lệ.

Khi được hỏi về chiến thắng của các học trò sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết ông có niềm tin mãnh liệt vào các học trò của mình và chiến thắng trước Nhật Bản là điều hoàn toàn trong tính toán.

HLV người Hàn Quốc phát biểu: “Trận đấu này, điều tôi thấy rõ nhất là khát vọng, sự tập trung và niềm tin chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam. Có được những điều đó, thì thắng U.23 Nhật Bản chẳng là điều gì đáng phải ngạc nhiên cả”.

Khi được hỏi đâu là điều dẫn đến chiến thắng của Việt Nam trước đội bóng xứ mặt trời mọc, HLV Park cho biết:

“Bí quyết nào làm nên chiến thắng ư? Chả có bí quyết nào đặc biệt cả. Chúng tôi đều đặt mục tiêu chiến thắng trước mỗi đối thủ và tôi đặt trọn niềm tin vào các học trò, niềm tin rằng họ có thể thắng bất cứ đối thủ nào. Nhật Bản không hề là ngoại lệ”.

Nhận câu hỏi rằng bản thân ông có tin tưởng các cầu thủ Việt Nam có thể thắng Nhật Bản trước khi vào trận hay không, HLV 57 tuổi trả lời: “Chúng tôi chẳng thua kém đối thủ. Trình độ chuyên môn của các học trò tôi tốt, thể lực cũng vậy. Chẳng có lý do gì mà Việt Nam không thể đánh bại Nhật Bản”.

Sau 3 trận toàn thắng, Olympic Việt Nam đứng đầu bảng D. Vào vòng 1/8 sẽ gặp đội đứng thứ ba có thành tích tốt của bảng B, E hoặc F.

Theo bảng phân chia này, HLV Park Hang-seo có thể tái ngộ Hàn Quốc – đội bóng mới thua sốc 1-2 trước Malaysia – nếu họ chỉ giành vé đi tiếp với vai trò đội đứng thứ ba có thành tích tốt của bảng E. Khi được hỏi, liệu ông có tính toán gì với trường hợp này không? HLV Park trả lời:

“Hàn Quốc là quê hương tôi. Tuy nhiên, tôi là HLV trưởng của Việt Nam. Nếu hai đội gặp nhau, tôi sẽ không ngần ngại làm mọi cách có thể giúp Việt Nam chiến thắng.

Trước mỗi trận đấu, chúng tôi chuẩn bị cho từng trận và xem mỗi trận đều là chung kết. Bây giờ tôi và toàn đội sẽ tập trung cho trận đấu ở vòng 1/8, chứ chưa nghĩ đến tứ kết hay bán kết”.

Dưới đây là một số thông tin mới nhất của các bảng còn lại:

Tuyển Olympic Việt Nam sẽ đá trận 1/8 vào ngày 23.8 tới.

Các bạn hãy theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nhé!!!

Nguồn: tổng hợp

Tags:
Bạn muốn làm việc ở Uniqlo hay GU? Hãy đến hội thảo việc làm đặc biệt tháng Chín này nhé!

Bạn muốn làm việc ở Uniqlo hay GU? Hãy đến hội thảo việc làm đặc biệt tháng Chín này nhé!

Bạn chắc chắn đã từng nghe về hai thương hiệu thời trang hàng ngày nổi tiếng thế giới là Uniqlo và GU rồi đúng không? Bạn có muốn trở thành một phần của hai hãng quần áo đang từng bước chinh phục thế giới này không?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất