Bắt nhóm thanh niên Việt Nam vì tình nghi trộm cắp trâu, bò, lợn,... liên tỉnh

Liên quan đến một loạt các vụ trộm lợn ở khu vực phía bắc Kanto như tỉnh Gunma, Cảnh sáт tỉnh Gunma hôm nay đã khám xét hai ngôi nhà ở Nitta Uenaka-cho, thuộc thành phố Ota, vào sáng ngày 26, vì nghi ngờ hai người đàn ông Việt Nam vi phạm Đạo luật kiểm soát nhập cư.

17:00 26/10/2020

Cảnh sát tỉnh khám xét một ngôi nhà vì tình nghi có nghi phạm vi phạm Luật Người tị nạn nhập cư. Thời điểm đó có 19 người trong ngôi nhà, và hai người trong số họ đã bị bắt với cùng tội danh.

Ngoài ra, cảnh sát còn tìm thấy các bài đăng của nhóm này trên mạng xã hội liên quan tới việc mua bán thịt gia súc, và đang phân tích điều tra theo hướng việc trộm có sự tham gia của nhóm người Việt Nam này.

Chỉ tính riêng trong tháng 7-8, tổng cộng khoảng 670 con lợn đã bị đánh cắp tại bảy trang trại nuôi lợn ở bốn thành phố, bao gồm Maebashi và Ota.

Trong các việc trộm cắp thì trộm cắp gia súc như này là khiến người dân họ bức xúc nhất, nên chỉ sau 2 tiếng đăng đã thu hút hàng ngàn lượt cmt.

Cre: Sugoi

Tags:
Nhật Bản báo động nạn bắt nạt trong trường học

Nhật Bản báo động nạn bắt nạt trong trường học

Bộ GD Nhật Bản, nạn bắt nạt trong học đường trên toàn quốc đã lên tới mức báo động với hơn 300 trẻ em phải bỏ mạng trong năm tài chính vừa qua để thoát khỏi cơn ác mộng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất