Zhou Jing Kong nàng tiểu long nữ cổ trang gây bão mạng

Nếu anh em nào đã từng xem qua bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp của Kim Dung thì có lẽ sẽ không bao giờ quên cảnh nóng Doãn Chí Bình hấp diêm Tiểu Long Nữ. Đó là một trong những cảnh quay ức chế và cũng là cảnh hay nhất phim.

14:15 25/05/2022

Dương quá ngày đêm bên cảnh Cô Cô, cùng tập Ngọc Nữ Tâm Kinh cả 2 cùng trần truồng qua bao tập phim  thế nhưng người chén Cô Cô trước lại là Doãn Đại Hiệp. Trên cộng đồng mạng xã hội còn lan truyền câu nói gây cười “Cả đời Cô Cô chỉ cười với mình Dương Quá nhưng chỉ ... vs duy nhất mình bần đạo”.

Ai ngờ vô tình hốt được bí kíp khi phát hiện ra bộ ảnh có nội dung tương tự như trên. Em gái xinh trong bộ ảnh này mặc đồ cổ trang, có đôi nét giống với nàng Tiểu Long Nữ.

Nên admin đã đem về đây để các vị huynh đài cùng thưởng thức vẻ đẹp và sự râm đãng của người đẹp cổ trang. Người mẫu trong bộ ảnh lần này là Zhou Jing Kong, một người đẹp có tiếng tại Trung Quốc đại lục thế nhưng ở Việt Nam thì ít được biết đến. Cô sở hữu gương mặt đẹp như nàng Tiểu Long Nữ bước ra từ bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp vậy. Nhưng Cô Cô trong truyện ăn mặc kín đáo, còn nàng Zhou Jing Kong trong bộ ảnh này cở sạch nude hết cỡ khoe làn da trắng như tuyết, cặp ngực căng tròn đầy mời gọi.

Thôi không để các vị Huynh Đài chờ đợi quá lâu nữa cùng đến ngay với bộ ảnh  của cô nàng hot girl Zhou Jing Kong thực hiện.

Ảnh nude sexy của Zhou Jing Kong

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất