Bé trai ᵴơ ᵴiпh bị bỏ rơi trước cổпg пhà đôi vợ chồпg hiếm muộп, kèm tâm ᴛʜư: "пhờ aпh chị пuôi giúp"

Bé trai được bọc trong chăn kèm theo nhiều vật dụng cá nhân, cùng bức thư: "Em hoàn cảnh khó khăn, không nuôi được con. Mong anh chị nhận và nuôi giúp em. Con sinh ngày 10/10/2020. Em vô cùng cảm ơn anh chị".

10:38 18/11/2020

Rạng sáng ngày 17/11, anh D.V.D (trú tại thôn Kỳ Sơn, Thạch Đài, Hà Tĩnh) nghe thấy tiếng gõ cửa nên mở cổng ra xem. Đến cổng, anh nhìn thấy bé trai được quấn trong bọc chăn cùng nhiều vật dụng cá nhân của cháu cùng bức tâm thư, có nội dung: "Em hoàn cảnh khó khăn, không nuôi được con. Mong anh chị nhận và nuôi giúp em. Con sinh ngày 10/10/2020. Em vô cùng cảm ơn anh chị".

Anh D. sau đó đưa cháu vào nhà và ngay lập tức trình báo sự việc với chính quyền địa phương. Bé trai nặng khoảng 3 kg, sức khỏe ổn định.

Em bé sức khỏe ổn định, nặng khoảng 3kg

Em bé sức khỏe ổn định, nặng khoảng 3kg

Thông tin trên Zing, lãnh đạo UBND xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà cho biết: "Vợ chồng anh D. kết hôn 11 năm nhưng chưa có con nên họ rất muốn nhận để chăm sóc cháu bé. Xã đang ra thông báo tìm người thân của cháu bé, nếu quá thời gian quy định không ai nhận sẽ làm khai sinh và các thủ tục cần thiết".

Link nguồn: https://phunutoday.vn/be-trai-so-sinh-bi-bo-roi-truoc-cong-nha-doi-vo-chong-hiem-muon-kem-tam-thu-nho-anh-chi-nuoi-giup-d270206.html

Tags:
Lý do xúc độпg của vị tỷ ρɦú bỏ ɦết gia sảп để kết ɦôп với мột góa ρɦụ пôпg dâп

Lý do xúc độпg của vị tỷ ρɦú bỏ ɦết gia sảп để kết ɦôп với мột góa ρɦụ пôпg dâп

Bạп có tiп rằпg: Một tỷ ρɦú sở ɦữu gia tài kếcɦ xù ở мột quốc gia giàu có lại мuốп kết ɦôп với мột góa ρɦụ kɦôпg xiпɦ đẹρ và пgɦèo kɦó rồi sốпg cuộc đời bầп пôпg?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất