Bệпɦ пɦâп Coʋid-19 ở Nɦậɫ ɫrốп ʋiệп ᵭi ɫắм sᴜối пước пóпg

Người ᵭàп ôпg 40 ɫᴜổi bị ċåᶇɧ șáṯ Nɦậɫ Bảп ḇắᵵ giữ ɦôм 2/12 ʋì ɦàпɦ ᵭộпg ʋô ɫrácɦ пɦiệм củα мìпɦ ʋà cáo bᴜộc cảп ɫrở ɦoạɫ ᵭộпg kiпɦ doαпɦ, ɫɦeo Jαραп Todαy.

10:00 07/12/2020

Theo chính quyền tỉnh, người đàn ông đến từ Kasukabe, Saitama được xác nhận nhiễm Covid-19 vào ngày 16/7 sau khi có biểu hiện sốt và được đưa đến bệnh viện thành phố Hanyu điều trị.

Dù có những biểu hiện bệnh nghiêm trọng, người này vẫn rời bệnh viện vào ngày 30/7 và về nhà bằng taxi. Sau đó, anh ta lái ôtô đến spa có suối nước nóng ở Kawagoe, sử dụng dịch vụ tại đây và không hề tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình.

Ngày 31/7, một thành viên trong gia đình đã liên lạc với cảnh sát sau khi được bệnh viện thông báo rằng người đàn ông đã mất tích. Cuối ngày hôm đó, cảnh sát tìm thấy người đàn ông sau khi phát hiện xe của anh ta tại bãi đỗ xe spa.

“Nếu tôi không tiếp tục làm việc, hiệu quả kinh doanh của công ty tôi có thể đi xuống”, người này nói.

Chính quyền địa phương xác nhận không ai tại spa có liên hệ chặt chẽ với người đàn ông. Họ cho biết anh ta đến nơi này chỉ để tắm. Sau sự việc, cơ sở này phải tiến hành khử trùng toàn bộ cơ sở.

Theo Zing

Tags:
Tɦườпg xᴜyêп ăп 3 loại ɫɦực ρɦẩм пày giúρ giảм пếρ пɦăп ʋà sốпg ɫɦọ

Tɦườпg xᴜyêп ăп 3 loại ɫɦực ρɦẩм пày giúρ giảм пếρ пɦăп ʋà sốпg ɫɦọ

Nɦữпg ɫɦực ρɦẩм dưới ᵭây giúρ cɦốпg lại qᴜá ɫrìпɦ oxy ɦóα ρɦòпg пgừα bệпɦ ɫậɫ, giảм lão ɦoα dα ʋô cùпg ɦiệᴜ qᴜả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất