Bị chê "già nua, nên lấy chồng để báo hiếu", Lý Nhã Kỳ khuyên khán giả: Bớt rao giảng đạo lý

Màn đáp trả anti-fan kém duyên của Lý Nhã Kỳ nhận được rất nhiều lượt thả tim từ phía người hâm mộ.

16:12 04/12/2022

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh cô đang ngồi trên máy bay với tâm trạng cực kỳ thoải mái. Nữ diễn viên còn vui vẻ đính kèm theo dòng trạng thái: "Chuẩn bị năng lượng đón 1 năm mới với nhiều kế hoạch trong sự nghiệp của mình. Thưởng cho 1 chuyến đi 10 nước trong tháng 12. Bay thôi nào".

Tuy nhiên, điều đặc biệt thu hút sự quan tâm từ dư luận chính là gương mặt không son phấn của nữ diễn viên. Có thể thấy, dù để mặt mộc song Lý Nhã Kỳ vẫn tỏa sáng rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào làn da trắng mịn không tì vết, thậm chí cô còn không hề lộ bất kỳ dấu hiệu lão hóa nào trên gương mặt.

Bức ảnh của "đại gia kim cương" ngay sau khi vừa đăng tải liền nhận về rất nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận khen ngợi nhan sắc "đỉnh chóp" của nữ diễn viên, thậm chí còn trêu vui nhan sắc Lý Nhã Kỳ đã bị thời gian bỏ quên.

hình ảnh

Lý Nhã Kỳ gây xao xuyến với nhan sắc không son phấn (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ thì vẫn xuất hiện một bình luận kém duyên với lời nói khiếm nhã. Cụ thể, nhân vật này đã để lại comment mỉa mai nữ diễn viên: "Già rồi nha".

Bỗng dưng nhận về lời nói không hay, Lý Nhã Kỳ không chọn im lặng mà thẳng thắn đáp trả với giọng điệu cực kỳ gay gắt: "Ai chẳng già. Có phải *** đâu mà không già".

Ngay sau đó, dòng bình luận "vỗ mặt" antifan của người đẹp 8X lập tức nhận về lượt hưởng ứng đông đảo từ người người hâm mộ.

"Chị vẫn xinh đẹp như tuổi 20. Cố lên chị yêu"; "Đối đáp quá xuất sắc nha chị. Bén quá bén"; "Câu trả lời vô cùng xuất sắc nha chế ơi"; "Màn đối đáp khiến người ta câm nín trong giây lát"; "Hiếm ai ở độ tuổi 40 mà trẻ trung như chị, vậy mà chê, không hiểu kiểu gì luôn", người hâm mộ cảm thấy hả dạ trước màn đáp trả của thần tượng.

hình ảnh

Lý Nhã Kỳ không ngần ngại đáp trả bình luận kém duyên từ anti-fan (ảnh chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Lý Nhã Kỳ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fans (ảnh FBNV)

Tưởng chừng màn "dạy dỗ" trên đã đủ khiến anti-fan sợ hãi, song những kẻ kém duyên này vẫn tiếp tục "cà khịa" nữ đại gia. 

Theo đó, khi nghe Lý Nhã Kỳ chia sẻ về việc trong tháng này sẽ tự thưởng cho bản thân bằng chuyến du lịch 10 nước, một anti-fan liền nắm bắt cơ hội mỉa mai nữ diễn viên không biết hiếu đạo, thay vì lo vui sướng cho bản thân thì nên lấy chồng để báo đáp bố mẹ.

"Cái quan trọng nhất của người con gái là lấy một tấm chồng báo hiếu cho cha mẹ. Đi nhiều để làm gì, sống cho mình mình thì quá đơn giản, giá trị bản thân mình trong mắt mọi người mới đáng để nói", bình luận kém duyên từ anti-fan.

Vẫn không lựa chọn nhẫn nhịn, Lý Nhã Kỳ tiếp tục đáp trả bằng một bình luận cực gắt: "Bớt giảng và khuyên cuộc đời người khác bạn ơi".

hình ảnh

Lý Nhã Kỳ được anti-fan khuyên lấy chồng để báo hiếu bố mẹ (ảnh chụp màn hình FBNV)

Chia sẻ trên của mỹ nhân 8X lập tức nhận về vô số lượt thả tim từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến trầm trồ và khen ngợi cách đáp trả cực sâu cay của nữ diễn viên. Không những thế, khán giả cũng bày tỏ sự đồng tình với người đẹp gốc Vũng Tàu. Họ cho rằng cư dân mạng này kém duyên, rao giảng đạo lý không "đúng nơi đúng chỗ".

- Bạn nghĩ cứ lấy chồng mới là báo hiếu à bạn. Bạn hãy sống cho tốt cuộc đời của mình đi đừng xen vào cuộc đời của người khác. Xin lỗi ko liên quan đến tôi nhưng tôi thấy bạn comment nó quá vô duyên.

- Ủa lấy chồng là báo hiếu hả. Bà bị gì vậy? Rồi bà lấy chồng báo hiếu chưa? Hay chồng **** rồi về báo cha báo mẹ, bà có hiểu 2 từ báo hiếu là như thế nào không? Bớt đạo lý giùm cái, giá trị bản thân là chỗ đi comment dạo nhưng não phải hoạt động á. Khi nào bằng người ta đi rồi khuyên nha. Cái nết hay khuyên quá, mà sao không khuyên chính mình.

- Cái comment vô duyên. Có tiền hoặc có nhiều tiền là hạnh phúc rồi cần gì lấy chồng hở. Cha mẹ thấy con vui vẻ mỗi ngày là được rồi có cần pải lấy chồng không. Sống cho bản thân chứ cần gì sống cho ai. Cái comment lộ rõ tính cách ghê.

- Sống cuộc đời mình cho tốt đi, không được như cô ấy nên sân si à?"... dân mạng gay gắt trước bình luận kém duyên của anti-fan.

hình ảnh

hình ảnh

Dân mạng lên tiếng bên vực nữ đại gia kim cương (ảnh chụp màn hình FBNV)

Lý Nhã Kỳ được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là diễn viên trong nhiều bộ phim ăn khách như Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa.... Dù đã bước vào độ tuổi tứ tuần và không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như trước nhưng mỗi lần xuất hiện, cô vẫn là cái tên gây sốt bởi nhan sắc quyến rũ, xinh đẹp cùng thần thái và khí chất sang chảnh.

hình ảnh

hình ảnh

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân nhưng giàu có (ảnh FBNV)

Tags:
Nghẹt thở trước đường hoa zig zag nổi tiếng nơi tài xế chỉ được lái 5km/h

Nghẹt thở trước đường hoa zig zag nổi tiếng nơi tài xế chỉ được lái 5km/h

Phố Lombard trồng đầy hoa, mỗi mùa mang một vẻ đẹp khác nhau, là một trong những điểm du lịch hút khách ở San Francisco.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất